Blackpink solo contract and solo agency
LIFESTYLE

จับตาดูสมาชิกวง BLACKPINK เมื่อแต่ละคนทยอยเปิดตัวค่ายเดี่ยว และผลงานโซโล่ในอนาคต!

ตอนนี้ 'เจนนี่ BLACKPINK' เปิดค่ายเป็นของตัวเอง ส่วน 'จีซู BLACKPINK' ก็อาจจะกำลังเซ็นสัญญากับบริษัทของพี่ชาย #BLACKPINK

     ช่วงปลายปี 2023 ค่าย YG Entertainment ออกแถลงการณ์ไปเมื่อไม่นานนี้เกี่ยวกับการต่อสัญญาของ 4 สาววง BLACKPINK ซึ่งมีข้อสรุปว่า ทั้งเจนนี่, ลิซ่า, จีซู และ โรเซ่ ตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดในนามของวง BLACKPINK เท่านั้น ทว่าสัญญาในส่วนของผลงานและกิจกรรมแบบเดี่ยวยังไม่แน่ชัดในเวลานั้น ก่อนที่ต่อมาในเช้าวันที่ 29 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา YG Entertainment ก็ได้ยืนยันแล้วว่า ทั้ง 4 สาวและต้นสังกัดก็ได้ตกลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะไม่มีการต่อสัญญาหรือเพิ่มเติมสัญญาแบบเดี่ยวของทั้ง 4 คนอีกแล้ว

     ซึ่งในเวลาต่อมาไม่นาน เจนนี่ BLACKPINK ก็คือสมาชิกคนแรกจาก BLACKPINK ที่ได้ประกาศข่าวดี เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองในนามว่า ODD ATELIER โดยเธอได้โพสต์ถึงความสำเร็จในฐานะ CEO ครั้งนี้บนอินสตาแกรมของเธอว่า เธอยังรู้สึกตื่นเต้นในการก่อตั้งค่ายและบริษัทของตัวเอง ซึ่งเป็นการเริ่มต้นใหม่ในปี 2024 กับบริษัทที่เธอก่อตั้งขึ้นในชื่อที่เรียกง่ายๆ ว่า ‘OA’ ที่เป็นมากกว่าค่ายเพลง แต่ยังจะสร้างสรรคืโปรดักต์แฟชั่นควบคู่ไปด้วย ซึ่งเจนนี่ BLACKPINK ยังขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจและร่วมยินดีกับก้าวสำคัญของเธอในครั้งนี้ด้วย

     ล่าสุด อีกหนึ่งสมาชิกจาก BLACKPINK ที่กำลังมีข่าวลือในแนวเดียวกันเกี่ยวกับสัญญาการโซโล่ผลงานเดี่ยวก็คือ จีซู BLACKPINK ที่กำลังมีข่าวลือว่า เธออาจจะได้ร่วมดำเนินกิจกรรมโซโล่ภายใต้บริษัท ‘Blissoo' ซึ่งเป็นค่ายบันเทิงขนาดย่อยจากบริษัท Biomon ที่พี่ชายของจีซูเป็น CEO กระนั้นทางค่ายดังกล่าวก็ยังคงไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์ม หรือให้ข่าวใดๆ เพิ่มเติม แต่เหล่าบลิงก์ก็ยังคงต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิด รวมถึงสมาชิกที่เหลือคนอื่นๆ ในวงด้วยเช่นกัน

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ BLACKPINK เพิ่มเติมได้ที่ คอนเฟิร์มแล้ว! เจนนี่ BLACKPINK ก่อตั้งค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ (vogue.co.th)

ข้อมูล : koreaboo.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #Jennie #Jisoo