Mean Girls 2024 Inspired by BLACKPINK
LIFESTYLE

นักออกแบบท่าเต้นหนัง 'Mean Girls 2024' เผยว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากท่าเต้นของ 'BLACKPINK'

ใครจะไปเชื่อว่า ซีนเต้นสุดไอคอนิกของแก๊ง Mean Girls ในเวอร์ชั่นปี 2024 จะได้แรงบันดาลใจมาจากท่าเต้นของ 4 สาววง BLACKPINK ตอกย้ำความดังระดับโลกของศิลปิน K-Pop ตัวจริง!

     นับเป็นภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย สำหรับภาพยนตร์จาก Paramount Pictures เรื่อง Mean Girls เวอร์ชั่นปี 2024 หลังจากที่ฉบับดั้งเดิมประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย โดยในเวอร์ชั่นนี้ยังจะมีการเพิ่มเส้นเรื่องบางอย่างจากเวอร์ชั่นของละครเวทีบรอดเวย์เข้าไปด้วย ก็ยิ่งทำให้เหล่าสาวกภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างตั้งตารอตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย ทว่าล่าสุดก็มีข่าวที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Mean Girls 2024 น่าดูขึ้นไปอีก เมื่อมีการออกมาเปิดเผยว่่า ฉากเต้นสุดไอคอนิกในภาพยนตร์เรื่อง Mean Girls ปี 2024 ของแก๊งตัวละครสาวพลาสติกนั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปิน K-Pop สุดโด่งดังอย่างวง BLACKPINK

     โดย Kyle Hanagami นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมากมาย รวมทั้ง 4 สาว BLACKPINK ซึ่งได้มาทำหน้าที่ออกแบบท่าเต้นเพลงคริสต์มาส หนึ่งในฉากสุดไอคอนิกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้เผยเอาไว้ว่า “ผมรู้สึกว่าผู้คนในเจนเนอเรชั่นนี้เติบโตมากับวง BLACKPINK ตอนที่ผมต้องออกแบบท่าเต้นให้นักแสดงในฉากงานคริสต์มาสสุดไอคอนิกนี้ ผมเลยคิดขึ้นมาได้ว่าควรใส่ความเป็น BLACKPINK ลงไปสักหน่อยก็แล้วกัน”

     ฉากเต้นสุดไอคอนิกในงานวันคริสต์มาส ในภาพยนตร์เรื่อง Mean Girls ของตัวละครแก๊งสาวพลาสติกนั้น ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ซีนขำขันทั่วไป แต่นับเป็นอีกหนึ่งภาพจำที่เคยประสบความสำเร็จอย่างเป็นวงกว้างในภาพยนตร์เวอร์ชั่นดั้งเดิมมาแล้ว เปลี่ยนงานวันคริสต์มาสตามโรงเรียนไฮสกูลในสหรัฐอเมริกาไปตลอดกาล อีกทั้งยังเป็นซีนแจ้งเกิดตัวละครแก๊งพลาสติกทั้ง 4 คนที่รับบทโดย Lindsay Lohan, Rachel McAdams, Tim Meadows, Ana Gasteyer ในเวอร์ชั่นก่อนอีกด้วย

     งานนี้ชาวบลิงก์ก็ต้องตามไปชมกันในโรงภาพยนตร์ให้ได้แล้วว่าฉากสุดไอคอนิกนั้นจะมีกลิ่นอายการเต้นแบบ BLACKPINK อยู่ในนั้นมากน้อยแค่ไหน

ข้อมูล : Rolling Stone

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #MeanGrils2024