FASHION

Central Department Store และโว้กประเทศไทย ร่วมรังสรรค์แฟชั่นโชว์ใจกลางกรุงเทพฯ ในงาน #Vogue10thFest

โว้กประเทศไทยร่วมกับ Central Department Store ถ่ายทอดกลิ่ยอายและสีสันแห่งฤดูร้อนผ่านไอเท็มชิ้นเด่นในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023 จากเหล่าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกที่ขนขบวนนำเอาแต่ละลุคมาร่วมสร้างสรรค์ขบวนพาเหรดแฟชั่นโชว์ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครเป็นครั้งแรกของปี! ในงาน Vogue 10th Anniversary Fest เพื่อร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปี นิตยสาร โว้กประเทศไทย

     นับได้ว่าการจัดงานครบรอบ 10 ปี นิตยสารโว้กประเทศไทยในช่วงวันที่ 10 – 11 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโชว์จากเหล่านักร้องทีป๊อปที่ปลุกกระแสความร้อนแรง หรือจะเป็นแสงสีเสียงที่โว้กรังสรรค์ออกมาได้แบบจัดเต็มสมการรอคอย โดยหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์ที่เราต้องย้อนกลับไปพูดถึงคงต้องยกให้ขบวนพาเหรดแฟชั่นโชว์ที่เสมือนเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดตัวตนอันสร้างสรรค์ของนิตยสารโว้กประเทศไทยตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

      ในขบวนพาเหรดแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้โว้กได้รับความร่วมมือจากกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล หรือ Central Department Store มาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสร้างสีสันให้ฤดูร้อนนี้ โดยได้สไตล์ไดเร็กเตอร์แห่งนิตยสารโว้กประเทศไทยมาเป็นผู้รังสรรค์แต่ละโททัลลุคภายใต้คอนเซปต์ “Fashion For All” ให้ออกมาสะดุดตาและเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแขกฟรอนต์โรวได้เป็นอย่างดี



WATCH




     โชว์ในครั้งนี้เริ่มต้นในช่วงยามเย็นที่ท้องฟ้าได้เปลี่ยนสีเป็นโทนน้ำเงินเข้ม เปิดตัวด้วยขบวนดุริยางค์ที่ร่วมบรรเลงบทเพลงอันไพเราะถือเป็นหนึ่งนัยยะสำคัญของการประกาศเริ่มงานเฟสติวัลครั้งนี้ ตามมาด้วยนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ที่เดินเปิดรันเวย์ในโททัลลุคสีแดงสด ประดับไปด้วยดอกไม้หลากสีสันนำเสนอผ่านชุดที่มีซิลูเอตคล้ายกับช่อดอกไม้ขนาดใหญ่ ประกบมาด้วย 2 นายแบบในโททัลลุคสดใสรับซัมเมอร์นับเป็นอีกโมเมนต์ที่น่าประทับใจของงานก็ว่าได้

     ถัดจากโชว์เปิดของแพนเค้กยังพบกับคู่หูนายแบบและนางแบบที่ขี่จักรยานยนต์สีแดงรูปทรงคลาสสิกมาพร้อมกับลูกโป่งในสีโทนเดียวกันนับสิบลูก สื่อถึงการเริ่มต้นงานเฟสติวัลที่เริ่มขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ จากนั้นเมื่อดนตรีเริ่มขยับบีตให้มีความสนุกสนานมากขึ้น บรรดานายแบบและนางแบบที่สวมใส่ชุดจากแบรนด์ต่างๆ ที่วางจัดจำหน่ายไว้ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเริ่มก้าวเดินลงบนรันเวย์พร้อมด้วยลวดลายการเดินและรอยยิ้มที่โดดเด่นและแตกต่างกันไป

     ในค่ำคืนนี้เรายังพบกับเหล่านักแสดงมากหน้าหลายตา ตลอดจนนายแบบและนางแบบชื่อดังที่ได้ร่วมเดินในแฟชั่นพาเหรดนี้ เช่น “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์” ที่นำเสนอในโททัลลุคสบายๆ พร้อมชุดจาก Marc Jacob หรือจะเป็นศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่อย่าง “ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ” ที่ได้ร้องเพลงให้กับโชว์ในครั้งนี้ และ “ซินดี้-สิรินยา วินศิริ” ที่ร่วมเดินส่งท้ายขบวนแฟชั่นโชว์จาก Central Department Store พร้อมควงแขนลูกชายตัวน้อยมาร่วมสร้างสีสันและตอกย้ำการเป็น Fashion For All อย่างแท้จริง

     สำหรับใครที่สนใจเสื้อผ้าแต่ละคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ที่ได้สวมใส่ในแฟชั่นพาเหรดจากงาน Vogue 10th Anniversary Fest! สามารถเลือกช็อปแบบ See Now Buy Now ได้ที่ https://www.vogue.co.th/vogue10th/ หรือเลือกช็อปหน้าร้านได้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลได้แล้ววันนี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueTH10thAnniversary #Vogue10thFest #Vogue10TH