LIFESTYLE

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน #Vogue10thFest ผ่านมุมมองของ 'เคนนี่-ธาเกียรติ' และ vivo V27 5G

ไม่เพียงความบันเทิงเท่านั้นที่เราจะพบได้ในงาน "Vogue 10th Anniversary Fest!" เเต่ในครั้งนี้โว้กพาแฟนๆ ย้อนชมภาพบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านมุมมองของ "เคนนี่-ธาเกียรติ ศรีวุฒิชาญ" ช่างภาพมืออาชีพของโว้กประเทศไทยที่ได้หยิบนำเอา V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก vivo มาเป็นไอเท็มหลักในการบันทึกความทรงจำในครั้งนี้!

     โว้กประเทศไทยพาแฟนๆ ย้อนชมบรรยากาศในงาน “Vogue 10th Anniversary Fest!” งานครั้งสำคัญของนิตยสารโว้กประเทศไทยในโอกาสครบรอบ 10 ปี งานในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์งานเฟสติวัลใจกลางกรุงเทพมหานคร อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นโชว์อันน่าประทับใจ อาหารจากเหล่าร้านยอดนิยมพร้อมเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ตลอดจนบรรดาพาร์ตเนอร์ของโว้กประเทศไทยที่ได้ตั้งบูธเปิดรอให้แขกคนสำคัญของงานได้แวะเวียนเข้าไปร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิด

     เช่นเดียวกับ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนยอดนิยมที่ในครั้งนี้ได้เข้าร่วมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรค์ความสนุกสนานให้กับทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการจัดเซ็ตติ้งที่มีความโดดเด่นตามแบบฉบับวีโว่ซึ่งเป็นดึงเอาเฉดสีฟ้าประจำแบรนด์มาแมตช์เข้ากับภาพกราฟิตี้และอินสตอลเลชั่นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านั้นวีโว่ยังได้สานฝันการเป็นนางแบบบนปกนิตยสารโว้ก ผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง “Be a Vogue Cover Model” กับจุดถ่ายรูปปกนิตยสารโว้กมาให้แฟนๆ ได้ร่วมถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน โดยไฮไลต์ของงานเราคงต้องยกให้สมาร์ตโฟนรุ่น V27 5G จากวีโว่ ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่นำเอามาให้ทุกคนได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทยก่อนที่จะนำมาจัดจำหน่ายในเร็วๆ นี้



WATCH




ภาพของสองยูทูบเบอร์อย่าง ‘นับเงิน-ฉัตร์นลิน กุลวราวัชรสิริ’ และ ‘เรียวจิ-จิรสิน เรืองวัฒนกุล’ ณ จุดถ่ายรูป Be a Vogue Cover Model

     ซึ่งในงานนี้ยังได้ช่างภาพฝีมือดีอย่าง “เคนนี่-ธาเกียรติ ศรีวุฒิชาญ” ช่างภาพผู้รังสรรค์ผลงานให้กับนิตยสารโว้กประเทศไทยอยู่บ่อยครั้ง โดยเคนนี่ได้เลือกเอาสมาร์ตโฟนรุ่น V27 5G จากวีโว่มาเป็นอุปกรณ์หลักในการบันทึกเรื่องราวและความทรงจำของงานครั้งสำคัญนี้ พร้อมบอกเล่าผ่านมุมมองของช่างภาพมืออาชีพได้อย่างน่าประทับใจ ภาพถ่ายเหล่านั้นจะออกมาเป็นเช่นไรบ้างติดตามได้ที่ด้านล่างนี้

1 / 19



2 / 19



3 / 19



4 / 19



5 / 19



6 / 19



7 / 19



8 / 19



9 / 19



10 / 19



11 / 19



12 / 19



13 / 19



14 / 19



15 / 19



16 / 19



17 / 19



18 / 19



19 / 19



WATCH

คีย์เวิร์ด: #vivoXVogue10th