Shakira hates barbie movie
FASHION

ลูกๆ ของ Shakira เกลียดภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' เข้าไส้!

ลูกฝาแฝดของเธอให้เหตุผลว่า 'มันน่าอับอาย' ซึ่ง Shakira บอกว่าเธอก็เห็นด้วยในระดับหนึ่ง

     กลายเป็นประเด็นให้ได้วิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ เมื่อล่าสุดศิลปินหญิง Shakira ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อใหญ่ว่า ลูกชายฝาแฝดของเธอนั้นเกลียดภาพยนตร์เรื่อง Barbie เข้าไส้ เพราะพวกเขารู้สึกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มันน่าอับอาย ซึ่งชากีร่าเองก็ยอมรับว่าเธอนั้นเห็นด้วยในระดับหนึ่ง โดยเธอได้อธิบายเสริมไปว่า "ฉันชอบวัฒนธรรมป๊อปนะ เวลาที่พยายามสร้างพลังให้กับพวกผู้หญิง โดยที่ไม่ต้องไปปล้นอำนาจของผู้ชายหรือลดทอนความเป็นชาย"

     ไม่เพียงเท่านั้น ชากีร่ายังได้อธิบายเพิ่มเติมเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงภาวะถ้อยทีถ้อยอาศัยกันของผู้หญิงและผู้ชายว่า "ฉันเชื่อในการมอบเครื่องมือต่างๆ ทางสังคมทั้งหมดให้กับผู้หญิงและความไว้วางใจว่าเราสามารถทำได้ทั้งหมดโดยไม่สูญเสียแก่นแท้ของเรา โดยไม่สูญเสียความเป็นผู้หญิงของเรา ฉันคิดว่าผู้ชายเองก็มีเป้าหมายในสังคมและผู้หญิงก็มีเป้าหมายอื่นเช่นกัน เราเติมเต็มซึ่งกันและกัน และส่วนเสริมนั้นไม่ควรสูญหายไป” 

     สำหรับภาพยนตร์เฟมินิสต์แห่งปีเรื่อง Barbie ที่แสดงนำโดยโปรดิวเซอร์หญิง Margot Robbie และยังได้ผู้กำกับฝีมือฉมัง Greta Gerwig มาร่วมเขียนบทและกำกับ เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับของเล่นที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงที่สุด ด้วยจำนวนเงินกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมถึงเป็นภาพยนตร์โดยผู้กำกับหญิงที่สามารถทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญสหรัฐฯ และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้สร้างประวัติศาสตร์สำคัญครั้งใหม่ กับการเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลของค่าย Warner Bros. ทุบสถิติภาพยนตร์แฟนตาซี Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 ที่ครองตำแหน่งมานานถึง 12 ปีได้สำเร็จอีกด้วย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Barbie เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/barbie-is-the-power-women-of-2023)

ข้อมูล : Us Weekly และ Vanity Fair

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Shakira #Barbie