Selena Gomez and Taylor Swift at Golden Globes 2024
FASHION

Selena Gomez ออกโรงโต้! ไม่ได้นินทา Kylie Jenner พร้อมเฉลยว่าเธอพูดอะไรในงาน Golden Globes 2024

งานนี้ Timothée Chalamet ยังทนไม่ไหว และออกมายืนยันอีกเสียงถึงความสัมพันธ์ของ Selena Gomez และ Kylie Jenner

     หลังจากกระแสข่าวเริ่มลุกลาม มีเหล่าผู้ชมงาน Golden Globes 2024 หลายคนพยายามอ่านปากที่ Selena Gomez พูดคุยกับ Taylor Swift เพื่อหาความจริงเกี่ยวกับประเด็นที่เซเลน่านินทาคู่รัก Timothée Chalamet และ Kylie Jenner เรื่องการถูกปฏิเสธไม่ฝห้ถ่ายรูปคู่กับนักแสดงหนุ่ม กระทั่งที่ตัวแทนของศิลปินสาวยังต้องออกมาแก้ต่างไปไม่นานว่า "เซเลน่าไม่ได้เดินไปหาคู่รักคู่นั้นแต่อย่างใด"

     ล่าสุดทางเจ้าตัวอย่างเซเลน่าก็ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมเฉลยบทสนทนาแล้วว่า "เธอพูดถึงเพื่อนของเธอที่คบกัน และไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น" อีกทั้งในฝั่งของทิโมธี ก็ได้ออกมาให้ความเห็นยืนยันเพิ่มเติมอีกว่า "ไม่มีความเกลียดชังอะไรทั้งนั้นระหว่างเซเลน่าและไคลีย์" ถือเป็นการหยุดกระแสข่าวที่อาจกำลังลุกลามไปไกลกว่านี้

     อย่างไรก็ตาม อ้างอิงจากสถิติรายงานล่าสุดก็แสดงให้เห็นแล้วว่ากระแสข่าวดราม่าดังกล่าวนั้นส่งผลให้โพสต์โซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้องกับเซเลน่า โกเมซ ในงานประกาศลูกโลกทองคำนำโด่งมาเป็นอันดับที่หนึ่ง ด้วยสถิติการสร้าง EMV สูงถึง 14.2 ล้าน และทำให้งานประกาศรางวัลดังกล่าวกวาดสถิติ EMV ไปได้สูงสุดถึง 50.1 ล้านเลยทีเดียว

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับงาน Golden Globes 2024 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/selena-gomez-and-taylor-swift-conversation-issue-golden-globes-2024)

ข้อมูล : Entertainment Tonight และ E! News

WATCH