Selena Gomez and Taylor Swift at Golden Globes 2024
FASHION

สยบดราม่า! ตัวแทน Selena Gomez ยืนยันว่า เธอไม่เคยเดินไปขอถ่ายรูป Timothée ในงาน Golden Globes 2024

ดูเหมือนว่าข่าวลือที่สื่อและแฟนคลับกำลังปั่นกระแสอยู่ในตอนนี้จะไม่ใช่เรื่องจริงเสียแล้ว!

     แม้ว่างานประกาศรางวัล Golden Globe Awards 2024 ครั้งที่ 81 จะจบลงไปแล้ว ทว่ากระแสการพูดถึงก็ยังคงดำเนินต่อไปข้ามคืน หนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็เห็นจะหนีไม่พ้นดราม่าบทสนทนาระหว่าง Selena Gomez และ Taylor Swift ในงานดังกล่าวซึ่งถูกจับภาพได้พอดิบพอดี และมีเหล่าผู้ชมแฟนคลับได้คาดการณ์กันว่า บทสนทนาของทั้งคู่นั้นเกี่ยวกับคู่รัก Kylie Jenner และ Timothée Chalamet ซึ่งมีข่าวลือออกมาระหว่างงานประกาศรางวัลว่า เซเลน่าได้เล่าให้เทย์เลอร์ฟังว่าได้ไปขอถ่ายรูปกับทิโมธี แต่โดนไคลีย์ปฏิเสธกลับมา สร้างความฉงนให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อย

     ก่อนที่อีกหลายชั่วโมงต่อมา ตัวแทนของเซเลน่าจะได้ออกมาเฉลยและยืนยันกับทางสื่อ Entertainment Tonight ว่า "เซเลน่าไม่เคยเดินไปหาทั้งคู่ และไม่เคยขอถ่ายรูปกับนักแสดงหนุ่ม เธอไม่เห็นพวกเขาในงานด้วยซ้ำ" พร้อมสยบดราม่าก่อนที่กระแสข่าวจะลุกลามไปมากกว่านี้

     งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ประจำปี 2024 ที่เพิ่งจบลงไปนั่นดูเหมือนจะมีกระแสดราม่าระหว่างการถ่านทอดสดอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแซวเทย์เลอร์สวิฟต์กับแฟนกนุ่มคนใหม่ของเธอของพิธีกรบนเวทีที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ได้สนุกด้วย หรือแม้แต่การแซวว่าภาพยนตร์ Barbie คือภาพยนตร์ที่ที่ดัเแปลงมาจากตุ๊กตาหน้าอกใหญ่ ที่ทำเอา Margot Robbie นักแสดงนำของเรื่องนี้หน้าเจื่อนไปเลยทีเดียว

ข้อมูล : Entertainment Tonight

WATCH