Zendaya for CHALLENGERS movie
FASHION

Zendaya ส่งท้ายเดินสายโปรโมตหนัง CHALLENGERS กับแฟชั่นโมเมนต์เกินคาดคิด!

นี่คือการโปรโมตภาพยนตร์ผ่านแฟชั่นที่เหนือชั้นที่สุด!

     กลายเป็นกระแสโด่งดังตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'CHALLENGERS' ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Zendaya ที่ลงทุนเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ในทุกหัวเมืองใหญ่ด้วยตัวเอง พร้อมกับกลยุทธ์การโปรโมตภาพยนตร์ผ่าน 'แฟชั่น' ที่กำลังกลายเป็นกระแสนิยมในอุตสาหกรรมจอเงิน เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ชม กับเหล่าลุคแฟชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนักกีฬาเทนนิสซึ่งเชื่อมโยงกับคาแร็กเตอร์ตัวละครในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว จนกลายเป็นไวรัลหลายลุค รวมถึงลุคล่าสุดนี้ด้วยเช่นกัน

     โดยชุดล่าสุดที่เซนดาย่าสวมใส่เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง CHALLENGERS นั้น เป็นชุดกระโปรงสั้นแขนยาวที่มีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ลายปริ้นต์แวววาวของชุดที่ถอดแบบมาจากโปสเตอร์ภาพยนตร์ CHALLENGERS ทุกกระเบียดนิ้ว ราวกับเซนดาย่าเอาโปสเตอร์โปรโมตมาสวมใส่ก็ไม่ปาน และลุคดังกล่าวก็เป็นฝีมือการออกแบบของแบรนด์สัญชาติกรีกนามว่า Celia Kritharioti และสไตลิ่งโดยสไตลิสต์คู่บุญอย่าง Law Roach ที่ยังคงสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับโลกโซเชียลมีเดียได้เช่นเคย

     งานนี้ลอว์ โรช ยังได้โพสต์ภาพลุคดังกล่าวของนางเอกสาว พร้อมแคปชั่นเอาไว้บนบัญชีอินสตาแดรมสาวนตัวด้วยว่า "@challengersmovie แต่ทำให้เป็นแฟชั่น ตัวละครทาชิทำให้เธอสวมมัน ขอบคุณ @celiakritharioti ที่ทำให้โปสเตอร์หนัง CHALLENGERS มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ "

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับประเด็นการโปรโมตภาพยนตร์ CHALLENGERS ได้เพิ่มเติมที่ https://www.vogue.co.th/fashion/inspirations/article/vogue-scoop-the-golden-age-of-press-tour)

ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya #Challengers