Sienna Miller, Sienna Miller Maternity Style, Sienna Miller Oli Green, Maternity Style
FASHION

Sienna Miller คลอดลูกคนที่ 2 แล้วหลังอุ้มท้องและสร้าง Maternity Style อันยอดเยี่ยมตลอดปี

มีแหล่งข่าวยืนยันว่าเห็นทั้งคู่เดินพร้อมกับสายรัดประคองทารก ณ ย่านเวสต์ลอนดอน เป็นการยืนยันว่าเธอคลอดลูกสาวเรียบร้อยแล้ว

     Maternity Style เปรียบดั่งปรากฏการณ์แฟชั่นที่เกิดขึ้นและได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปี 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งเซเลบริตี้หลายคนก็เผยโฉมลุคเด่นในแบบฉบับสาวตั้งครรภ์ได้อย่างน่าประทับใจ หนึ่งในนั้นคือ Sienna Miller นักแสดงและนางแบบสาววัย 41 ปีที่สามารถสร้างความโดดเด่นจนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้หญิงสาวทั่วโลกมั่นใจกับสรีระขณะตั้งครรภ์ อีกทั้งยังสร้างแนวทางการแต่งตัวอันผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าที่เหมาะกับการอุ้มท้องและแฟชั่นที่จัดจัานไปพร้อมกัน ตอนนี้เธอให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 2 อย่างเป็นทางการแล้ว

Sienna Miller, Sienna Miller Maternity Style, Sienna Miller Oli Green, Maternity Style

Sienna Miller ปรากฏโฉมบนพรมแดงงาน Vogue World ด้วยโททัลลุคจาก Schiaparelli / ภาพ: Vogue US

     ตลอดช่วงปี 2023 เธอคือหนึ่งในผู้ได้รับความสนใจจากสื่อบันเทิงและแฟชั่นจำนวนมาก ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ Oli Green คู่รักหนุ่มที่มีอายุต่างกันถึง 15 ปี ถึงแม้ว่าซิอันน่าจะได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ตั้งครรภ์ใหม่ๆ จนกระทั่งถึงงาน Vogue World ประจำปี 2023 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่เธอปรากฏโฉมในโททัลลุคจาก Schiaparelli พร้อมหน้าท้องที่บ่งบอกถึงช่วงเวลาสำคัญในการให้กำเนิดชีวิตใหม่ (อ่านบทความเกี่ยวกับลุคนี้เพิ่มเติมได้ ที่นี่) ที่ผ่านมาไม่มีใครรู้อายุครรภ์หรือกำหนดการคลอดอย่างชัดเจน จนกระทั่งเปิดปี 2024 มีรายงานว่าเธอเดินอยู่ย่านเวสต์ลอนดอนกับโอลี่พร้อมสายรัดประคองทารก เป็นการยืนยันอย่างชัดเจนว่าซิอันน่าคลอดลูกสาวคนที่ 2 อย่างแน่นอนแล้ว

Sienna Miller, Sienna Miller Maternity Style, Sienna Miller Oli Green, Maternity Style

Sienna Miller และ Marlowe ลูกสาววัย 11 ปีที่มีร่วมกับ Tom Sturridge / ภาพ: People

     อย่างที่กล่าวไปว่านี่ไม่ใช่ลูกคนแรกของซิอันน่า เธอมีลูกสาววัย 11 ปีร่วมกับ Tom Sturridge มาแล้วก่อนหน้านี้ เธอกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคู่รักหนุ่มโดยโซ่ทองเส้นใหม่เช่นกัน ก่อนหนัานี่เธอให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับลุค Maternity Style โดยเฉพาะในงานสำคัญของโว้กว่าแท้จริงแล้วเธอก็ประหม่าเกี่ยวกับลุคตั้งครรภ์ที่จัดจ้านเหมือนกัน แต่เธอก็รู้สึกว่าเป็นครั้งหนึ่งที่ต้องทำ อย่างอื่นมันดูเป็นเรื่องน่าเบื่อไปเสียหมด หลังจากได้ทำเธอก็เริ่มมั่นใจและพร้อมนำเสนอลุคแฟชั่นที่ดึงดูดสายตาอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอยังระบุว่าเธอเปิดโอกาสและมองถึงการมีลูกเพิ่มในวัยเลข 4 อีกด้วย นับเป็นคุณแม่รุ่นเก๋าที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ทั้งเรื่องแฟชั่นและมิติการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #SiennaMiller #MaternityStyle