Sienna Miller, Maternity Style, Vogue World
FASHION

ย้อนลุค Sienna Miller ในงาน Vogue World หนึ่งในลุค Maternity Style ที่โดดเด่นที่สุดในปีนี้

การปรากฏโฉมบนพรมแดงงาน Vogue World ของ Sienna Miller ได้รับการพูดถึงอย่างหนาหูจนกลายเป็นหนึ่งในโมเมนต์แฟชั่นแห่งปี 2023

     ปี 2023 ดูเหมือนจะเป็นปีที่กระแส “Maternity Style” มาแรงเป็นอย่างยิ่ง จากอิทธิพลของผู้หญิงยุคใหม่ที่ภาคภูมิใจกับหน้าท้องของตัวเองในขณะตั้งครรภ์ อีกทั้งยังนำเสนอกลิ่นอายแฟชั่นที่ฉีกกรอบชุดอุ้มท้องแบบเดิมๆ ให้มีมิติน่าสนใจมากขึ้น สไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้านจึงไม่ได้มีเรื่องการตั้งครรภ์มาเป็นอุปสรรคอีกต่อไป ซูเปอร์สตาร์ระดับไอคอนอย่าง Rihanna ถือเป็นดาวเด่นที่นำเสนอลุคคุณแม่ตั้งครรภ์ได้อย่างจัดจ้านเสมอมา แต่อีกหนึ่งลุคที่ทำให้คนพูดถึงอย่างหนาหูคือลุคคุณแม่ตั้งครรภ์โดย Sienna Miller

     ซิอันน่าคือนักแสดงลูกครึ่งอเมริกัน-อังกฤษวัย 41 ปี เธอมีความสัมพันธ์อย่างเปิดเผยกับ Oli Green นักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี คู่รักต่างวัยคู่นี้ได้รับความสนใจจากสื่อบันเทิงตะวันตกอย่างมาก เพราะด้วยช่วงอายุที่ห่างกันพอสมควร อีกทั้งโอลี่ยังถือเป็นนักแสดงดาวรุ่ง ในขณะที่ซิอันน่าคือดาวเด่นที่โลดแล่นในอุตสาหกรรมบันเทิงมายาวนานร่วม 2 ทศวรรษ พวกเขาปรากฏโฉมร่วมกับในงานสำคัญครั้งแรกกับโมเมนต์งาน BAFTA Awards ประจำปี 2022 ก้าวข้ามมาถึงปี 2023 สิ่งที่ทำให้คนพูดถึงคู่นี้โดยเฉพาะซิอันน่าคือสไตล์การแต่งตัวขณะกำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยคนแรก

     โมเมนต์อันน่าจดจำที่สุดของซิอันน่าคงหนีไม่พ้นการอวดโฉมหน้าท้องขณะตั้งครรภ์ในงาน Vogue World ประจำปี 2023 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเธอนำเสนอลุค “Maternity Style” ด้วยชุดจากแบรนด์ Schiaparelli ตั้งแต่หัวจรดเท้า เลเยอร์ด้านบนเสื้อเชิ้ตครอปโดดเด่นด้วยรายละเอียดการเดรปผ้า ส่วนกระโปรงชิ้นล่างพองใหญ่สอดรับกับหน้าท้องที่กำลังเติบโตมาพร้อมรายละเอียดของการจับระบายแบบอสมมาตร ปิดท้ายด้วยรองเท้าถุงน่องสีดำตัดกันเลเยอร์สีขาวของชุดได้เป็นอย่างดี ลุคดังกล่าวถูกกล่าวถึงว่าเป็นลุคหญิงตั้งครรภ์ในโลกแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดลุคหนึ่งในปีนี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueWorld #MaternityStyle