wallet
FASHION

ส่องลิสต์ 7 กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงใบสั้นที่มีพื้นที่ให้ใส่บัตรสำคัญได้เต็มที่

เตรียมมาเลือกกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงใบสั้นแบรนด์เนมกับดีไซน์หรูหราในขนาดกะทัดรัด หยิบมาใช้ในชีวิตประจำวันได้คล่องตัว

     กระเป๋าสตางค์เป็นสิ่งที่ทุกคนมีพกติดตัวอยู่เสมอสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งนอกจากกระเป๋าสตางค์ใบยาวที่ผู้หญิงส่วนใหญ่นิยมกันแล้ว ยังมีอีกหลายคนที่ชื่นชอบใช้กระเป๋าสตางค์ใบสั้นมากกว่า เหตุผลเพราะขนาดที่กะทัดรัด พกพาสะดวก หยิบขึ้นมาใช้ได้ง่าย ใส่ในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพายก็ประหยัดพื้นที่ แต่ด้วยไลฟ์สไตล์คนในปัจจุบันที่ทุกคนมักจะมีบัตรสำคัญหลายใบ ไม่ว่าจะบัตรประชาชน บัตร ATM รวมถึงบัตรเครดิตทั้งหลาย กระเป๋าสตางค์ใบสั้นที่ตอบโจทย์ชีวิตจึงไม่เพียงจะต้องใส่ธนบัตรได้เท่านั้น ยังจะต้องมีช่องใส่บัตรได้จุใจอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งข้อสำคัญของการจะเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์สักใบคือดีไซน์ที่สวยเก๋ ซึ่งหลากหลายแบรนด์ก็ออกแบบมาได้ครบครันทั้งความสวยงาม วัสดุที่ทนทาน และฟังก์ชั่นการใช้งาน วันนี้โว้กจึงถือโอกาสหยิบยกกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงใบสั้นแบรนด์เนมที่ครบถ้วนทุกความต้องการมาแนะนำกัน

 

1 / 7

 

Small Flap Wallet จาก Chanel

     กระเป๋าสตางค์ใบสั้นจาก Chanel มาพร้อมดีไซน์ฝาพับจากคอลเล็กชั่น The Cruise นอกจากหนังลูกวัวลายเกรนที่แสนจะคลาสสิกแล้ว ยังประดับตราสัญลักษณ์ของแบรนด์และดอกไพ่สะดุดตา และด้วยขนาดกะทัดรัดที่เห็นนี้ก็มีพื้นที่มากพอให้เก็บบัตรสำคัญทั้งหมดได้เหลือเฟือ ถือเป็นกระเป๋าสตางค์ใบสั้นอีกใบที่น่าลงทุน ไม่ต้องสงสัยถึงความคุ้มค่า เพราะมันจะอยู่กับเราได้ในระยะยาว หยิบมาใช้อีกนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อ

 



2 / 7

 

Victorine Wallet Monogram Canvas จาก Louis Vuitton

     ขึ้นชื่อความคลาสสิกต้องยกให้กระเป๋าสตางค์ใบสั้นแบบฝาพับ รุ่น Victorine จาก Louis Vuitton รังสรรค์จากโมโนแกรมผ้าแคนวาสที่ผสานสไตล์เฟมินีนเข้ากับฟังก์ชั่นอย่างลงตัว และถึงแม้จะมาพร้อมขนาดเล็กกะทัดรัด แต่ด้านในกระเป๋าก็มีคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ ช่องใส่ธนบัตร ช่องใส่บัตรถึง 6 ช่อง และช่องใส่เหรียญมีซิปสีทองสวยงาม

 



3 / 7

 

Ophidia GG French Flap Wallet จาก Gucci 

     กระเป๋าสตางค์ใบสั้นแบบฝาพับจากแบรนด์ Gucci ด้านในมีช่องให้ใส่บัตรได้อย่างจุใจ ใช้งานและเปิด-ปิดได้อย่างง่ายดายด้วยกระดุม มาพร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับแถบ Web สีเขียวแดง และอะไหล่โลโก้สีทอง GG ซึ่งล้วนเป็นองค์ประกอบที่ผสมผสานกันอย่างสวยงามและเหนือกาลเวลา หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ยังดูดีอยู่เสมอ

 



4 / 7

 

Anagram Textured Leather Wallet จาก Loewe

     หากใครมองหากระเป๋าสตางค์ใบสั้นดีไซน์สวยและมีความเรียบง่าย แนะนำใบนี้จาก Loewe ซึ่งทำจากหนังลูกวัวลาย Pebble Grain เรียบหรูด้วย Anagram ที่ด้านหน้ากระเป๋าตรงส่วนติดกระดุมเปิด-ปิด ภายในมีช่องใส่ธนบัตร และยังสามารถจัดระเบียบบัตรต่างๆ ได้ง่าย เพราะมีช่องใส่บัตรด้วยกันถึง 6 ช่อง นอกจากนี้ยังมีช่องใส่ของแบบ Snap-fasting แยกอยู่ด้านข้าง สำหรับใส่เงินทอนและใบเสร็จ 

 



5 / 7

 

Saddle Lotus Wallet จาก Dior

     กระเป๋าสตางค์ใบสั้นจาก Dior วัสดุกระเป๋าทำจากหนังแพะ โดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาพับที่ห้อยอะไหล่โลโก้ตัว D สีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ภายในมีช่องใส่การ์ด 4 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร และช่องซิปเพื่อการใช้งานจริงสูงสุด กระเป๋าสตางค์รุ่นนี้นอกจากจะมีขนาดเล็กกะทัดรัดที่พร้อมให้ใส่ของจำเป็นได้อย่างพอดิบพอดี ก็ยังมีสีสวยละมุนให้เลือกมากมายอีกด้วย

 



6 / 7

 

Rockstud Leather Bi-fold Wallet จาก Valentino Garavani 

     กระเป๋าสตางค์สีเบจอ่อนหนึ่งในสีสวยไร้กาลเวลาจาก Valentino Garavani ตัวกระเป๋าประดับด้วย Rockstuds สีทองอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรอยหยักบนประตูโรมันโบราณ วัสดุกระเป๋าทำจากหนังเกรนเนื้อนุ่ม โครงสร้างเป็นแบบพับสองทบ ส่วนขอบเคลือบแล็กเกอร์ ด้านในมีช่องใส่การ์ดหลายช่อง ช่องใส่ธนบัตร และกระเป๋าซิปที่อยู่ตรงกลาง

 



7 / 7

 

Intrecciato Leather Wallet จาก Bottega Veneta 

     ปิดท้ายด้วยกระเป๋าสตางค์ใบสั้นจาก Bottega Veneta ผลิตโดยใช้เทคนิค Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ การทอนี้มีจุดประสงค์เพื่อเสริมความแข็งแรงของแถบหนังและเพิ่มความทนทาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดระเบียบบัตร บิล และใบเสร็จ ภายในมีช่องใส่ของและกระเป๋าซิปใส่เหรียญ โดยมีสีให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ สีเบจ สีดำ สีเขียว และสีขาว

 



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wallet #WalletForWoman