vietnam
FASHION

เผย 10 ลุคสะดุดตาในชุด 'แบรนด์เวียดนาม' แฟชั่นที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้

เมื่อแฟชั่นแบรนด์เวียดนามกำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ สายแฟ(ชั่น)มีหรือจะพลาดได้!

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์แฟชั่นที่มาแรงแซงในตอนนี้ก็คือ “ชุดจากแบรนด์เวียดนาม” โดยจุดเริ่มต้นมาจากช่วงปีที่ผ่านมาที่มีเหล่าเซเลบบริตี้ชื่อดังจากหลายประเทศต่างสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์เวียดนามออกงานกันเป็นจำนวนมาก แม้แต่ 4 สาวจากเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK ยังสวมชุดเวียดนามขึ้นแสดงคอนเสิร์ตมาแล้ว ด้วยปัจจัยที่คนดังนิยมแบรนด์เวียดนาม ประกอบกับดีไซน์เสื้อผ้าโดดเด่นสะดุดตา และราคาที่จับต้องได้ จึงทำให้ชุดจากแบรนด์เวียดนามโด่งดังระดับสากล และเกิดเป็นกระแสแฟชั่นที่ผู้คนแห่กันแต่งตัวตามกันมากมาย ในบทความนี้โว้กจึงอยากชวนมาเกาะติดเทรนด์ไปพร้อมกัน พร้อมชมลุคชุดจากแบรนด์เวียดนามหลากหลายแบรนด์ที่เราเลือกมาฝากเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัว

 

1 / 10

ภาพ: @lseoul.official

     เริ่มต้นกันที่ลุคน่ารักจากแบรนด์ Lseoul ที่แมตช์ชุดเกาะอกสีน้ำตาลทรงคอร์เซ็ตกระชับรูปร่าง จับคู่กับกระโปรงสั้นสีขาวดีเทลผ้าลูกไม้ แมตช์เข้ากับท่อนบนได้อย่างสวยงาม

 



2 / 10

ภาพ: @lseoul.official

     ลุคที่สองนี้ยังอยู่กับผลงานจากแบรนด์ Lseoul เช่นเดิม เพิ่มเติมด้วยชุดเดรสสีดำ โดดเด่นด้วยดีเทลโบที่ช่วงอก ถือเป็นการผสมผสานความน่ารักเข้ากับความเซ็กซี่อย่างพอดิบพอดี

 



3 / 10

ภาพ: @lseoul.official

     ต่อกันที่ลุคนี้นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มาพร้อมความน่ารักในกลิ่นอายของแฟชั่น Y2K อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งท่อนบนเป็นสไตล์เสื้อกั๊กที่มีดีเทลการผูกเชือกเป็นจุดเด่น แมตช์กับกระโปรงมินิสเกิร์ต เข้ากันได้ดีกับถุงน่องที่ยาวถึงระดับต้นขา

 



4 / 10

ภาพ: @huelleyrose

     ต่อกับลุคสาวเฉี่ยวปนเท่ โดยเป็นชุดแบรนด์เวียดนามจาก Huelleyrose ซึ่งท่อนบนเป็นเสื้อครอปแขนกุดสไตล์เสื้อกั๊กที่มอบความเก๋ด้วยการผูกเชือก จับคู่กับกางเกงขาสั้น และคอมพลีตด้วยรองเท้าบู๊ตยาว

 



5 / 10

ภาพ: @vintage.gout

     ถ้ามองหาชุดเวียดนามที่สวยสง่า แบรนด์ Vintage.gout ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ซึ่งลุคนี้มาในชุดเดรสยาวสวยหวาน โดดเด่นด้วยผ้าที่เบาบาง เพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับด้วยดอกไม้ แฝงความเซ็กซี่ด้วยการผ่าข้างของกระโปรง มาพร้อมกับความยาวลากพื้นมอบความพลิ้วไหวอย่างลงตัว

 



6 / 10

ภาพ: @vintage.gout

     ยังอยู่กับแบรนด์ Vintage.gout กับชุดสีแดงที่มอบความจัดจ้าน ซึ่งแมตช์ Tank Top ที่ประดับด้วยดอกไม้เคียงไหล่ คู่กับกางเกงทรงกระโปรงเพื่อให้เคลื่อนไหวได้สะดวก คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าแมรี่เจนที่มอบกลิ่นอายของสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัว

 



7 / 10

ภาพ: @clelie.vn

     หากยังหลงใหลในแฟชั่น Y2K แบรนด์ CLÉLIE ก็เป็นอีกแบรนด์ที่น่าจับตามอง ซึ่งลุคนี้สไตลิ่งด้วยเสื้อสายเดี่ยวสีดำเป็นชั้นแรก และเลเยอร์ด้วยเสื้อคล้องคอสีชมพูคอนทราสต์กันอย่างลงตัว ทั้งยังมีการประดับโบเล็กๆ ทั่วบริเวณด้านหน้าเสื้อเพื่อเพิ่มความน่ารักได้เป็นอย่างดี จับคู่ท่อนล่างด้วยกระโปรงสั้น และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าโลเฟอร์ที่แมตช์กับถุงเท้ายาวเข้าชุด

 



8 / 10

ภาพ: @wetavocadovn

     ลุคที่แปดเป็นชุดจากแบรนด์  Wet Avocado ที่เสื้อผ้าผสมผสานดีไซน์ที่ครบถ้วนทั้งความน่ารัก และความเซ็กซี่ อย่างลุคนี้ที่เสื้อเบลเซอร์สีดำมีลูกเล่นด้วยโบใหญ่สีชมพูสองชิ้น ซึ่งปิดช่วงอกได้พอดี พร้อมเผยหน้าท้องและช่วงอกก็มอบความเซ็กซี่ให้กับลุคนี้พอหอมปากหอมคอ

 



9 / 10

ภาพ: @ononmade

     ลุคน่ารักจากแบรนด์ OnOn Madé มาในชุดเซ็ตสีขาวที่เน้นสร้างทรวดทรงให้ผู้สวมใส่ จากดีไซน์เสื้อคอเหลี่ยม มาพร้อมแขนตุ๊กตาเ รวมถึงดีเทลเข้ารูปที่ช่วงเอว ซึ่งเข้ากันได้ดีกับกระโปรงสั้นที่มีซิลูเอตพลิ้วไหวเล็กน้อยด้วยกระโปรงที่บานออกในช่วงปลาย

 



10 / 10

ภาพ: @dearjose.xo

     ปิดท้ายด้วยแบรนด์สัญชาติเวียดนาม DEAR JOSÉ ที่ดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์เรียบหรูและเรียบง่าย โดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์แฟชั่นเวียดนามที่คุ้นตา

 



WATCH