mini skirt
FASHION

สำรวจไอเดียการแต่งตัวกับ 'มินิสเกิร์ต' ตัวโปรที่จะมาเพิ่มสไตล์ให้ดูดีกว่าที่เคย

หนึ่งไอเท็มที่ฮิตติดลมบนที่นำมาแมตช์กับลุคไหนก็บอกได้เลยว่าเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคแน่นอน

     หลังจากผ่านฤดูหนาวมาได้ไม่นานอากาศประเทศไทยก็เริ่มกลับมาร้อนขึ้นอีกแล้ว จะให้แต่งตัวด้วยชุดกระโปรงยาว หรือกางเกงขายาวคงจะไม่เหมาะกับอากาศตอนนี้สักเท่าไหร่ ยิ่งช่วงนี้กระแสการแต่งตัวย้อนยุคอย่าง 'Y2K' กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก หนึ่งไอเท็มที่ฮิตติดลมบนและใส่ได้ในอากาศที่ร้อนแรงของประเทศไทยคงไม่พ้นกระโปรงมินิสเกิร์ต หรือกระโปรงตัวจิ๋วที่นำมาแมตช์กับลุคไหนก็บอกได้เลยว่าเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคแน่นอน วันนี้เราจะมาแนะนำไอเดียแมตช์ลุคกับกระโปรงมินิสเกิร์ตที่ด้านล่างนี้กัน

 

1 / 5

ภาพ: Getty Image

     เริ่มกันที่ลุคแรกกับลุคกระโปรงมินิสเกิร์ตเอวต่ำสีกากีที่ทุกคนคุ้นตากับแบรนด์ Miu Miu ซึ่งเป็นกระโปรงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้ว เมื่อแมตช์กับเข็มขัดหนังก็ช่วยเสริมลุคให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ท่อนบนสไตลิ่งกับเสื้อเชิ้ตที่ตัดครอปและสวมทับด้วยเสื้อไหมพรม เป็นลุคที่ยังใส่ได้ในประเทศไทยเพราะไม่หนามากจนเกินไป แต่งตัวลุคนี้แล้วรับรองนำสมัยสุดๆ

 



2 / 5

ภาพ: BFA.com

     ลุคต่อมากับกระโปรงมินิสเกิร์ตหนังสีดำที่นำมาแมตช์กับรองเท้าบู๊ตหนัง บอกได้เลยว่าออกมาเปรี้ยวสุดๆ ท่อนบนสามารถใส่เป็นเสื้อยืดและสวมทับด้วยแจ็กเก็ตเก๋สักตัว เสริมลุคให้คูลและมีสไตล์มากขึ้นได้ด้วยแว่นกันแดดก็สามารถสะกดทุกสายตาไว้ได้แล้ว

 



3 / 5

ภาพ: Getty Images

     อีกหนึ่งลุคของทรงกระโปรงมินิสเกิร์ตที่ได้รับความนิยมตลอดกาลกับกระโปรงเทนนิส เป็นกระโปรงที่สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกแบบ จะใส่ตัดกันสีบนล่างก็ย่อมได้ หรือจะคุมลุคทั้งหมดให้เป็นสีเดียวกันก็เท่ไม่แพ้กัน

 



4 / 5

ภาพ: Getty Images

     ลุคต่อมากับลุคกระโปรงมินิสเกิร์ตยีนส์ ที่เรียกได้ว่าเป็นกระโปรงของความวินเทจก็ว่าได้ สามารถแมตช์ลุคนี้กับเสื้อยืดรัดรูป หรือเสื้อเชิ้ตเอวลอย พร้อมด้วยเข็มขัดหนังก็ทำให้โททัลลุคออกมาโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

 



5 / 5

ภ่าพ: Getty Images

     ลุคสุดท้ายกับกระโปรงมินิสเกิร์ตพิมพ์ลายที่จะทำให้ลุคสุดเซ็กซี่ดูสนุกและมีสีสันมากขึ้น โดยสามารถแมตช์ลายของกระโปรงให้เข้ากับเสื้อคลุมท่อนบน หรือจะจับคู่กับเสื้อสีเรียบๆ เพื่อให้กระโปรงของเรานั้นโดดเด่นก็ได้

 



เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MiniSkirt