FASHION

เจาะบทบาทชีวิตของ ‘มิว-นิษฐา’ ผ่านบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะพาเราไปรู้จักเธอให้มากยิ่งขึ้น

“มันเป็นช่วงกลางดึกเลยค่ะ ก่อนจะนอนมิวก็ตรวจตามปกติ แล้วก็...ขึ้น 2 ขีดเลย ความรู้สึก ณ ขณะนั้นคือ เขา(ลูก)มาแล้วจริงๆ เรากำลังจะเป็นแม่คนแล้วจริงๆ เหรอ ตอนนั้นยังคิดภาพในหัวตัวเองไม่ออกเลยว่าเราจะเป็นแม่แบบไหนดี”

     เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” กันมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะผ่านผลงานละครที่เธอฝากฝังความสามารถอันโดดเด่นเอาไว้ ตลอดจนงานโฆษณาชิ้นต่างๆ และภาพยนตร์ที่เธอทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้กับบทบาทที่ได้รับอยู่เสมอ ครั้งนี้โว้กประเทศไทยเลยอาสาพาแฟนๆ ไปรู้จักกับตัวตนของเธอในอีกมุมมองกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบทสัมภาษณ์ที่จะทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดกับตัวตนของนางเอกสาวคนนี้มากยิ่งขึ้น

     “วัยเด็กก็คงเป็นวัยที่สนุกสนาน ไม่ต้องคิดอะไร สนุกไปวันๆ และอยู่กับโมเมนต์นั้นๆ โดยที่ไม่ต้องคิดว่าพรุ่งนี้ต้องทำอะไร แต่พอเข้าช่วงวัยรุ่นมิวคิดว่าก็ยังคงมีความสนุกอยู่ อาจจะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบ อาจจะเพราะโชคดีที่คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงแบบเข้าอกเข้าใจ และปล่อยให้เราได้มีเวลาออกไปใช้ชีวิต สามารถออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนๆ ได้ ทำให้มิวรู้สึกว่า ตัวเองยังได้ใช้ชีวิตในแต่ละช่วงอย่างเต็มที่” นางเอกสาวเล่าให้โว้กฟัง ถึงเรื่องราวและการใช้ชีวิตของเธอก่อนที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง โดยเธอยังได้เล่าย้อนไปถึงวินาทีแรกที่รู้ตัวว่าได้รับบทสำคัญของละครฟอร์มยักษ์จากช่องน้อยสี ว่าเธอทั้งตื่นเต้นและกดดัน แต่ก็พยายามทำหน้าที่ตรงนั้นให้ออกมาดีที่สุด



WATCH




    ถึงแม้ว่าเรื่องราวและชีวิตของเธอในฐานะนักแสดงจะสร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก จนทำให้มีแฟนคลับคอยติดตามและให้กำลังใจอยู่เสมอ แต่นั่นกลับไม่ใช่ทั้งหมดในชีวิตที่ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเธอนั้นสมบูรณ์แบบแล้ว เพราะเมื่อเธอรู้ตัวว่ากำลังจะก้าวเท้าเข้าสู่บทบาทของการเป็นแม่ มันทำให้มิวยิ้มปริ่มอย่างมีความสุขและรู้ตัวได้ในทันทีว่า นี่ล่ะคือสิ่งที่เติมเต็มชีวิตของเธอให้ครบถ้วนทุกองค์ประกอบ “มันเป็นกลางดึกเลยค่ะ ก่อนจะนอนมิวก็ตรวจปกติเลย แล้วก็ขึ้น 2 ขีดเลย...ความรู้สึกตอนนั้นคือ(ลูก)มาแล้วจริงๆ เราจะเป็นแม่คนแล้วจริงๆ เหรอ ตอนนั้นยังคิดภาพในหัวตัวเองไม่ออกเลยว่าเราจะเป็นแม่แบบไหนดี” มิวกล่าวถึงความรู้สึกแรกหลังจากที่รู้ว่าตัวเองกำลังจะมีลูกสาวตัวน้อย

     ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่โว้กได้หยิบยกมาให้แฟนๆ ได้ลองเข้าไปสัมผัสกับตัวตนของนางเอกสาวคนนี้ เเละสามารถติดตามเรื่องราว รวมถึงบทสัมภาษณ์ของเธอได้ทั้งหมดที่วิดีโอด้านล่าง พร้อมอ่านบทสัมสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ที่ #VOGUEMORE ย้อนรอยสายธารแห่งกาลเวลาไปกับ ‘มิว-นิษฐา’ พร้อมเปิดประตูสู่บทบาทชีวิตครั้งใหม่ของเธอ รับรองได้เลยว่าคุณจะตกหลุมรักนางเอกสาวคนนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน


WATCH