gigi hadid
FASHION

ตามส่องสไตล์การแต่งตัวในวันสบายๆ ของ 'Gigi Hadid' ที่สไตลิ่งตามได้ไม่ยาก

เปิดลุคสบายๆ ของ Gigi Hadid ที่สามารถแต่งตามได้ ทั้งยังตอบโจทย์สภาพอากาศเมืองไทยอีกด้วย

     แน่นอนว่าการแต่งตัวด้วยลุคสบายๆ หลายคนก็สามารถแต่งได้ ทว่าหากอยากยกระดับสไตล์การแต่งตัวในวันสบายๆ ให้โดดเด่นและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อาจต้องมองหาตัวอย่างเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้การแต่งตัวนั้นสนุกสนานขึ้นกว่าเดิม นางแบบสาวชื่อดังระดับโลก 'Gigi Hadid' ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ใครหลายคนยกให้เป็นต้นแบบในการแต่งตัว เพราะไม่ว่าเธอจะสวมใส่อะไรก็น่ามองไปเสียทุกลุค ทั้งยังนำเสนอแฟชั่นของแต่ละกระแสนิยมได้อย่างโดดเด่นและเข้าถึงง่ายอีกด้วย

 

gigi hadid

     

     Jelena Noura Hadid หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Gigi Hadid นางแบบสาวชาวอเมริกันที่ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับตำนานมามากมายจนเธอเองกลายเป็นส่วนสำคัญของวงการแฟชั่นไปแล้ว โดยภาพจำของจีจี้ที่เราคุ้นเคยกันมากที่สุดคือบทบาทซูเปอร์โมเดลที่แสนสง่าบนรันเวย์ แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นคือความสวยของจีจี้ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงบนเวทีหรือปกนิตยสาร เพราะนอกจากเวลางาน วันพักผ่อนของเธอก็สวยและดูดีไม่แพ้กัน ฉะนั้นขอถือโอกาสพาผู้อ่านทุกคนมาส่องแฟชั่นวันสบายๆ ของ Gigi Hadid พร้อมมองหาแรงบันดาลใจไว้สำหรับสไตลิ่งตาม

 

1 / 10

ภาพ : Popsugar

กางเกงยีนส์สกินนี่และรองเท้าบู๊ตลายเสือดาว

     แค่คิดนอกกรอบก็พบกับความสนุกและเสน่ห์ของแฟชั่นได้ทุกวัน คลายความประหลาดใจที่ไม่ว่าจีจี้จะสวมใส่อะไรก็เป็นที่จับตามองไปเสียหมดเพราะเธอเลือกเสื้อยืดพอดีตัวมาสไตลิ่งกับกางเกงยีนส์สกินนี่ เพิ่มระดับความเก๋ที่คุณอาจคาดไม่ถึงด้วยรองเท้าบู๊ตลายเสือดาวสมกับที่คร่ำวอดในแวดวงแฟชั่นมานาน

 



2 / 10

ภาพ: Vogue British

กางเกงขากระดิ่งสีแดง

     สำหรับสไตล์การแต่งตัวในวันสบายๆ จะมีอะไรตอบโจทย์มากกว่าเสื้อยืดคู่ใจ ไอเท็มชิ้นสามัญประจำตู้ที่หลายคนต่างมีติดกรุนับไม่ถ้วน แต่ที่แตกต่างและโดดเด่นคือจีจี้เลือกแมตช์เสื้อยืดตัวนี้เข้ากับกางเกงขากระดิ่งสีแดงจัดจ้าน พร้อมด้วยรองเท้าเปิดส้นสีแดงที่สดไม่แพ้กัน เพื่อเพิ่มความเรียบง่ายให้ลุคนี้ และเธอเลือกที่จะเกล้าผมเก็บและประดับตัวด้วยเครื่องประดับน้อยชิ้น 

 



3 / 10

ภาพ: Vogue India

เสื้อเชิ้ตกระดุมสองเม็ด

     เสื้อเชิ้ตกระดุมสองเม็ดที่ว่านี้ไม่ใช่เสื้อเชิ้ตที่มีกระดุมสองเม็ด แต่หมายถึงเสื้อเชิ้ตที่มีกระดุมครบถ้วนทุกเม็ดแต่เลือกติดกระดุมเพียงสองเม็ด เพิ่มความเซ็กซี่และความเบาสบายให้โททัลลุคของคุณน่าสนใจโดยไม่ต้องพึ่งพาแฟชั่นไอเท็มอื่นๆ สไตลิ่งกับกางเกงยีนส์ตัดแต่งขาดก็พร้อมออกจากบ้านได้ทันที

 



4 / 10

ภาพ: Dailymail

เสื้อสีดำ กางเกงสีดำ

     การแต่งตัวสไตล์ All Black ยังเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอด ซึ่งคงปฏิเสธได้ยากว่าเมื่อจีจี้จับเทรนด์นี้มาสไตลิ่งก็ยิ่งปลุกกระแสลุคออลแบล็กให้น่าสนใจอีกครั้งหลังเธอปรากฏตัวในลุคสปอร์ตเกิร์ล เสื้อครอปคอกลมสีดำที่เผยให้เห็นกล้ามท้อง แมตช์เข้ากับกางเกงขายาวสีดำ และถุงเท้าข้อยาวถือเป็นการสไตลิ่งลุคที่เรียบง่ายแต่สะดุดตาจนใครต่อใครต้องหยุดชม

 



5 / 10

ภาพ: Stylecaster

เสื้อกั๊กทรงสูทแสนชิล

     แม้แต่เสื้อกั๊กทรงสูทที่ดูสมาร์ตและทางการจีจี้ก็ยังเลือกมาสไตลิ่งในลุคชิกๆ ชิลๆ ได้ อย่างที่เห็นว่าเสื้อกั๊กทรงสูทสีขาวเข้ากันได้ดีกับกางเกงทรงหลวมสีครีม ถ่ายทอดโททัลลุคมินิมัล และดูเหมือนว่าเธอจะไม่ลืมแต่งเติมความคูลให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วยรองเท้าผ้าใบ ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่สไตลิ่งตามได้ไม่ยากและไม่โหดร้ายเกินไปสำหรับสภาพอากาศเมืองไทย

 



6 / 10

ภาพ: Whowhatwear

คู่สีขาวและดำ

     การสไตลิ่งเสื้อผ้าด้วยคู่สีขาวและดำเป็นอะไรที่มินิมัล ทว่าในความเบสิกนี้กลับเหลือล้นไปด้วยเสน่ห์อันน่าดึงดูด ซึ่งจีจี้ก็ไม่ลืมเพิ่มความเย้ายวนเล็กๆ เข้าไปด้วยการเลือกเสื้อครอปคอกลมสีขาวเผยให้เห็นกล้ามท้องที่งดงามแมตช์เข้ากับกางเกงยีนส์สีดำ ชายกางเกงพับขึ้นให้ลุคนี้เท่ยิ่งขึ้น คุมโทนด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวและถุงเท้าสีขาวเช่นเดียวกัน 

 



7 / 10

ภาพ: Vogue

เข็มขัดและรองเท้าหนัง

     แฟชั่นไอเท็มทุกชิ้นบนตัวของจีจี้ล้วนเป็นอะไรที่เบสิก ทว่าโททัลลุคนั้นตรงกันข้ามเพราะมันทั้งน่ามองและชวนให้ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น โดยเฉพาะเข็มขัดและรองเท้าหนังสีเลือดหมูที่เป็นไอเท็มนำสายตาและค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว

 



8 / 10

ภาพ: Dailymail

กางเกงเลกกิ้ง

     ดูเหมือนว่าแว่นกันแดดจะเป็นไอเท็มที่จีจี้หลงใหลเพราะไม่ว่าลุคนั้นจะเรียบง่ายหรือพิเศษเพียงใดเธอคนนี้ก็ขาดแว่นกันแดดไม่ได้ สำหรับลุคนี้ได้แฟชั่นไอเท็มอย่างกางเกงเลกกิ้งขาสั้นสีดำมาสไตลิ่งกับเสื้อยืดคอกลม พร้อมสวมทับด้วยเบลเซอร์สีขาว ไม่น่าเชื่อว่ากระเป๋าสีสันสดใสจะทำให้ลุคนี้ลงตัวอย่างน่าประหลาดใจ ราวกับว่าเธอยังเดินอยู่บนรันเวย์

 



9 / 10

ภาพ: Vogue

เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ

     สไตล์การแต่งตัวฉบับเบสิกลุคที่สาวๆ ทุกมุมโลกล้วนเคยสไตลิ่งมาแล้วทั้งนั้น ซึ่งเพราะเหตุแห่งความเบสิกนี้ที่ยืนยาวและอยู่นาน ทุกสายตาคงเห็นพ้องกันว่าจีจี้แทบไม่ต้องเลือกแมตช์เสื้อผ้าทรงแปลกใหม่ทว่ายังคงความเก๋ เท่ สวย ไว้ได้ครบทุกกระเบียดนิ้ว แค่เสื้อยืดสีขาวจับคู่กางเกงยีนส์สีอ่อน ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวและแว่นกันแดดก็ถูกสร้างเป็นลุคที่สมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย

 



10 / 10

ภาพ: Whowhatwear

เสื้อสายเดี่ยวและกางเกงยีนส์ขากระบอก

     ใครยังไม่มีเสื้อสายเดี่ยวตัวโปรดอาจต้องหามาสไตลิ่งกันบ้างแล้ว เริ่มจากเสื้อสายเดี่ยวสีขาวแมตช์กับกางเกงยีนส์ขากระบอก แมตช์เข้ากับกระเป๋าสานใบใหญ่ที่สีสันตัดกันกับไอเท็มทุกชิ้นบนตัว ทำให้ลุคนี้มีความทะมัดทะแมงแต่ก็แอบแฝงความเปรี้ยวไว้ได้อย่างพอดิบพอดี

 





WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #GigiHadid