canvas shoes
FASHION

ไอเดียแมตช์ลุคหลากสไตล์กับ 'รองเท้าผ้าใบ' ที่จะเปลี่ยนลุคเดิมๆ ให้มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

โว้กแชร์ทิปส์สไตลิ่งลุคหลากสไตล์ด้วยรองเท้าผ้าใบ ถ้าอยากรู้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ตามมาดูเลย

     ในช่วงหลายปีให้หลังมานี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “รองเท้าผ้าใบ” กลายเป็นแฟชั่นไอเท็มสุดฮิตประจำยุคไปแล้ว เพราะไม่เพียงแค่สวมใส่สบาย คล่องตัวเท่านั้น แต่รองเท้าผ้าใบยังสามารถหยิบมาใส่ได้ทุกโอกาสและแมตช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์ด้วย โดยมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบกีฬาที่ออกแบบมาสำหรับวิ่ง รือเล่นกีฬาโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีดีไซน์ที่แตกต่างจากรองเท้าผ้าใบแฟชั่น มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตเท้าขณะเล่นกีฬาเพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย คล่องตัว และยังลดโอกาสในการลดการบาดเจ็บอีกด้วย ส่วนรองเท้าผ้าใบแฟชั่นจะออกแบบมาเพื่อความสวยงาม สวมใส่สบาย คล่องตัว แต่ไม่เหมาะที่จะนำมาใส่วิ่ง หรือเล่นกีฬา เพราะรองเท้าผ้าใบแฟชั่นไม่ได้ซัพพอร์ตเท้าเท่าที่ควร ซึ่งอาจทำให้ผู้สวมใส่เกิดการบาดเจ็บได้ง่าย และสำหรับใครที่มีรองเท้าผ้าใบเก็บไว้ในตู้และไม่รู้จะนำมาจับคู่กับลุคไหน วันนี้โว้กมีไอเดียสไตลิ่งลุคหลากสไตล์ด้วยรองเท้าผ้าใบมาแนะนำกันอีกเช่นเคย

 

 

 

 

canvas shoes

     เริ่มกันที่ลุคแรกเป็นการหยิบเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ขาสั้นมาแมตช์กับรองเท้าผ้าใบแบบหุ้มข้อ พร้อมครีเอตลุคธรรมดาๆ ให้ดูดีมีสไตล์ยิ่งขึ้นด้วยการสวมสูทหรือเสื้อเบลเซอร์ทับอีกชั้น นอกจากจะเป็นลุคที่ดูเรียบง่ายแต่สวยชิกมากแล้ว การสวมกางเกงขาสั้นกับรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อจะยังทำให้ขาของคุณดูเรียวยาวขึ้นอีกด้วย บอกเลยว่าเหมาะกับสาวไซซ์มินิสุดๆ 

 

 

canvas shoes

     เวลาแต่งชุดขาวออกจากบ้านเชื่อว่าหลายคนคงจะโดนทักจนเสียเซลฟ์ เหตุการณ์เหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป เพราะเรามีไอเดียแมตช์ลุค All White ด้วยไอเท็มสีขาวมาฝากกัน เริ่มจากหยิบเสื้อเชิ้ตครอปดีเทลกระดุมหน้าคู่มาจับคู่กับกางเกงขายาวทรงกระบอก เพิ่มกิมมิกด้วยเข็มขัดหนังสีดำ และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคออลไวต์ที่ไม่เหมือนไปทำบุญแล้ว

 

 



WATCH




canvas shoes

     ลุคที่สามกับการครีเอตลุคสมาร์ตแคชชวลที่เพิ่มความคูลเคล้าความเท่ได้อย่างลงตัว ด้วยเสื้อสูทหรือเสื้อเบลเซอร์และกางเกงขายาวทรงกระบอกที่มาในโทนสีเดียวกัน เพิ่มความเก๋ด้วยกระเป๋าทรงครอสบอดี้และปิดท้ายลุคนี้ด้วยรองเท้าผ้าใบ ซึ่งเป็นไอเท็มที่ทำให้ลุคที่ดูเป็นทางการดูสบายมากยิ่งขึ้น โดยสามารถแต่งไปทำงานก็ได้ หรือจะแต่งไปช็อปปิ้งก็ดูชิกไปอีกแบบ

 

canvas shoes

     มาต่อกันที่ลุคสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะแต่งในช่วงเวลาไหนก็ไม่มีวันตกเทรนด์ ทั้งยังให้ความสบายตาและมีความเป็นมินิมัลในตัวเองอย่าง “เสื้อเชิ้ตและกางกางยีนส์” สำหรับทิปส์ในการแมตช์ลุคนี้ให้ดูทันสมัยมากขึ้นคือการเลือกเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์ปลดกระดุมบนลงมาถึงบริเวณหน้าอก จับคู่กับกางเกงยีนส์ขากระบอกใหญ่ พร้อมเพิ่มดีกรีความเท่ด้วยเข็มขัดหนัง และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบก็ยิ่งช่วยให้ลุคในวันนี้เรียบง่ายแต่มีสไตล์ได้อย่างน่าดึงดูด

 

kendall

     ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งลุคที่ให้ความมินิมัลสะอาดตา สำหรับวันช็อปปิ้งหรือวันเดินทางไปเที่ยวเพื่อพักผ่อนสบาย ๆ แค่หยิบชุดมินิเดรสมาแมตช์กับรองเท้าผ้าใบแทนการใส่รองเท้าส้นสูง นอกจากจะเป็นลุคง่ายๆ ที่สามารถแต่งได้ทุกวันแล้ว ยังทำให้คุณดูสวยสะดุดตาและทะมัดทะแมงขึ้นอีกด้วย หรือสาวๆ คนไหนจะเปลี่ยนจากชุดเดรสเป็นมินิสเกิร์ตหรือกระโปรงยาวก็ได้เช่นกัน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CanvasShoes