cute item
FASHION

รวบ 10 แฟชั่นไอเท็มปรับสไตล์การแต่งตัวให้น่ารักขึ้นภายในพริบตา

ไอเท็มเหล่านี้จะมาช่วยเปลี่ยนการแต่งตัวให้น่ารักขึ้นเป็นเท่าตัว

     หากจะกล่าวถึงแฟชั่นไอเท็มที่ได้รับความนิยมในยุคนี้ เห็นจะหนีไม่พ้นไอเท็มที่มอบความน่ารักให้กับลุคเป็นส่วนใหญ่ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการแต่งกายสไตล์มินิมัลที่มาแรงในช่วงนี้ สไตล์น่ารักก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใครหลายคนต่างเลือกมารังสรรค์ลุคในแต่ละวันไม่ให้จำเจหรือน่าเบื่ออย่างที่เคย และการแต่งตัวสไตล์น่ารักเช่นนี้ไม่จำเป็นต้องมีรูปร่างเล็ก หรือใบหน้าจิ้มลิ้มเสมอไป เพราะการเลือกเสื้อผ้าหรือสไตล์นั้นไม่ต้องมีกรอบใดมากั้นความเป็นตัวเองไว้ ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นคนคมเข้ม เซ็กซี่ หรือชอบแต่งตัวแนวสปอร์ต ก็สามารถแปลงโฉมให้น่ารักขึ้นได้ด้วยแฟชั่นไอเท็มที่เราได้รวบมาไว้ในบทความนี้

 

1 / 10

ภาพ: Net A Porter

เครื่องประดับผม

     เริ่มจากไอเท็มชิ้นเล็กชิ้นน้อยอย่างกิ๊บติดผมสีชมพูทรงที่มองเพียงผิวเผินก็รับรู้ได้ถึงความน่ารักน่าเอ็นดูทันที นอกจากนี้เครื่องประดับผมอื่นๆ อย่างริบบิ้นผูกผมหรือผ้าคาดผมลายดอกไม้สีสันก็สามารถปรับลุคของคุณจากเดิมที่อาจจะเท่หรือเซ็กซี่ให้ละมุนมากขึ้น สำหรับสาวๆ ที่แต่งตัวสไตล์น่ารักอยู่แล้วก็จะยิ่งน่ารักขึ้นอีกหลายระดับทีเดียว

 



2 / 10

ภาพ: Net A Porter

มินิเดรส

     ในวันที่ต้องการสร้างลุคให้เป็นสาวน่ารักแต่ไม่รู้จะเลือกเสื้อผ้าตัวไหนมาสไตลิ่งให้ตอบโจทย์ มินิเดรสแขนจั๊มพ์ดูจะเป็นทางเลือกที่มองข้ามไปไม่ได้จริงๆ เพราะความน่ารักจากมินิเดรสนี้ไม่จำเป็นต้องจับคู่ท่อนบนและท่อนล่างให้ปวดหัว และถึงแม้ว่าคุณจะมีเครื่องประดับติดกรุเพียงน้อยชิ้น ชุดมินิเดรสนี้ก็เอาอยู่ได้โดยไม่ต้องพึ่งแอ็กเซสเซอรี่ให้วุ่นวาย

 



3 / 10

ภาพ: Pinterest

เสื้อปกใหญ่

     หนึ่งในไอเท็มปรับลุคให้น่ารักน่าเอ็นดูได้ภายในพริบตาอีกหนึ่งชิ้นที่หลายคนอาจหลงลืมคือเสื้อปกใหญ่ โดยเฉพาะเสื้อปกใหญ่ที่มีลวดลายของดอกไม้หลากสีสันด้วยแล้วยิ่งเพิ่มความน่ารักให้ลุคนี้น่าทะนุถนอม ซึ่งในส่วนของปกจะเป็นแบบปกแหลม ปกมน ปกคอบัวก็ล้วนได้ทั้งสิ้น นอกจากจะเพิ่มความน่ารักได้เป็นอย่างดี ยังถือเป็นไอเท็มเพิ่มกิมมิกเลเยอร์ให้ลุคนี้ไม่น่าเบื่อ สวมทับด้วยสเวตเตอร์แขนกุดจะยิ่งทำให้ลุคนี้ชวนมองได้เช่นกัน

 



4 / 10

ภาพ: Pinterest

เมกอัพโทน

     มาถึงหนึ่งในขั้นตอนสำคัญที่จะทำให้การแต่งตัวในสไตล์น่ารักนี้สมบูรณ์แบบและครบรสคือเมกอัพโทน ซึ่งโทนการแต่งหน้าเบสิกสำหรับลุคน่ารักที่อยากแนะนำคือโทนสีชมพู โทนสีส้ม หรือโทนสีนู้ดเพราะทั้งสามโทนนี้จะเข้ากับการแต่งตัวที่หลากหลายสไตล์ รวมถึงพอดีกับสีของเสื้อผ้าได้ง่าย ปรับพื้นผิวของใบหน้าให้เนียนด้วยคุชชั่น พยายามให้ใบหน้าเนียนสวยอย่างผิวธรรมชาติและไม่หนาจนเกินไป แต่ทั้งนี้การทาปากสีแดงฉ่ำหรือปัดแก้มชมพูเลือดฝาดให้เด่นชัดก็สามารถเข้ากับสไตล์การแต่งตัวน่ารักได้อีกด้วย

 



5 / 10

ภาพ: Net A Porter

รองเท้าโลฟเฟอร์

     ไอเท็มเบสิกอย่างรองเท้าที่หลายคนมองผ่านก็เป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญในการแปลงโฉมลุคของคุณให้น่ารักขึ้น ซึ่งรองเท้าที่เราหยิบยกมาแนะนำคือทรงโลฟเฟอร์หนังเงาสีดำ แมตช์กับถุงเท้ายาวพับสูงที่ช่วยให้ลุคนี้สดใสมากขึ้น หรือหากในกรุรองเท้าของคุณพอจะมีรองเท้าทรงแมรี่เจนเก็บไว้ก็สามารถหยิบมาสไตลิ่งแทนรองเท้าทรงโลฟเฟอร์ได้เช่นกัน รับรองว่าความน่ารักนี้ไม่มีคู่ไหนที่แพ้ไปแน่นอน

 



6 / 10

ภาพ: Pinterest

เดรสลายดอกแขนพอง

     ไม่เพียงแค่มินิเดรสเท่านั้นที่สร้างสรรค์ลุคน่ารักให้คุณได้เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน เดรสแขนพองลายดอกก็ยังเป็นที่หนึ่งในเรื่องของความน่ารักระดับขึ้นหิ้งเสมอ ทริคเสริมพลังความน่ารักน่าเอ็นดูให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบกว่าที่เคยคือการเลือกเดรสหรือเสื้อผ้าที่เป็นโทนพาสเทล สีม่วง สีชมพู สีเหลืองอ่อน เป็นต้น ซึ่งกลุ่มสีเหล่านี้ถือเป็นสีที่ถ่ายทอดความน่ารักได้ดี เข้าถึงง่าย และไม่ซับซ้อนจนเกินไป

 



7 / 10

ภาพ: Net A Porter

กางเกงยีนส์ขาสั้น

     สำหรับใครที่อยากได้ลุคน่ารักน่าทะนุถนอมพร้อมกับคงไว้ซึ่งความคล่องแคล่วต้องไม่พลาดที่จะเลือกแมตช์กางเกงยีนส์ขาสั้น เพราะจุดเด่นของกางเกงยีนส์ขาสั้นคือการจับคู่กับเสื้อผ้าได้หลากสไตล์ สวมใส่ได้หลายโอกาส สไตลิ่งกับไอเท็มใดก็ได้อย่างเช่นเสื้อชีฟองแขนยาวที่จะทำให้คุณได้ลุคหวานละมุนหรือจะเลือกจับคู่กับเสื้อโอเวอร์ไซซ์พร้อมเปลี่ยนลุคเป็นสาวน่ารักที่ดูทะมัดทะแมงไปพร้อมกัน

 



8 / 10

ภาพ: Pinterest

ไอเท็มประดับโบว์

     ไม่ว่าคุณจะหลงใหลและสะสมเสื้อผ้าเครื่องประดับสไตล์ไหนก็ตาม เพียงมีโบประดับตกแต่งเสื้อผ้าเครื่องประดับชิ้นนั้นๆ จะดูน่ารักขึ้นทันที หากคุณไม่มียีนส์ที่แต่งด้วยโบเช่นในภาพตัวอย่างก็สามารถหยิบเป็นโบผูกผมมาแต่งเป็นข้อมือ แต่งปกเสื้อ ใช้รวบผม รวมถึงรองเท้าที่แต่งด้วยโบเองก็หยิบมาสไตลิ่งได้เช่นกัน

 



9 / 10

ภาพ: Net A Porter

มินิสเกิร์ต

     จุดเด่นของมินิสเกิร์ตคือความยาวของกระโปรงที่อยู่ระดับกลางต้นขา อาจสั้นหรือยาวกว่านั้น จากตัวอย่างจะเห็นได้ว่าแม้เสื้อท่อนบนจะเป็นครอปสั้นครึ่งตัวที่ออกแนวเซ็กซี่ แต่เมื่อสไตลิ่งกับมินิสเกิร์ตสีขาวกลับทำให้โททัลลุคนี้ดูน่ารักและละมุนขึ้นมาก นอกจากนี้การคุมโทนในลุคขาวล้วน ชมพูล้วน พาสเทลล้วน ยังช่วยให้ลุคนี้น่าสนใจแบบไม่ต้องปรับแต่งอะไรมาก

 



10 / 10

ภาพ : Pinterest

ชุดเอี๊ยม

     หากเอ่ยถึงไอเท็มที่สร้างความน่ารักได้ในชิ้นเดียวก็คงจะหนีไม่พ้นชุดเอี๊ยมอย่างแน่นอน เพราะจุดเด่นของเอี๊ยมคือเพิ่มพลังความน่ารักได้ดีเกินคาด นอกจากนี้ยังช่วยปรับลุคของคุณให้ดูเป็นสาวหวาน รวมถึงตอบโจทย์ในการพรางหน้าท้องอีกด้วย ทริคเสริมความน่ารักที่เราอยากแนะนำคือการเลือกเอี๊ยมที่ปักลายดอกไม้เล็กๆ คือตัวเลือกที่เซฟความน่ารักได้ดีที่สุด

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #CuteFashionItem #FashionItem