Zendaya tennis ball hihgh heels of LOEWE
FASHION

ส้นสูงไอคอนิก! Zendaya สวมรองเท้าส้นสูงเจาะลูกเทนนิส จาก LOEWE โปรโมตหนัง 'CHALLENGERS'

นี่คือแฟชั่นไอเท็มจาก LOEWE ที่เตรียมขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นไอเท็มสุดฮอตเป็นลำดับต่อไป!

     ขึ้นแท่นแฟชั่นไอเท็มสุดไอคอนิกชั่วข้ามคืน เมื่อล่าสุด Zendaya นักแสดงหญิงมากความสามารถหนึ่งในทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง CHALLENGERS ได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์อีกครั้ง ด้วยการปรากฏตัวในลุคชุดนักกีฬาเทนนิส กับเดรสสั้นแขนกุดสีเงิน กระโปรงสั้นจับจีบ แมตช์เข้ากับรองเท้าส้นสูงที่มีลูกเล่นอยู่ที่ช่วงส้นเข็มที่ถูกดีไซน์ให้เจาะลงตรงกลางของลูกเทนนิสปั๊มลายโมโนแกรม จากแบรนด์ LOEWE โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Jonathan Anderson ดีไซเนอร์มากความคิดสร้างสรรค์

     โททัลลุคนี้ถูกสวมใส่โดย Zendaya ขณะเดินทางไปโปรโมตภาพยนตร์ CHALLENGERS รอบสื่อที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยฝีมือของสไตลิสต์คู่บุญอย่าง Law Roach ที่ได้แชร์ไอเดียและแรงบันดาลใจเอาไว้ในไอจีสตอรี่ส่วนตัวว่า "เทนนิส แต่ทำให้เป็นแฟชั่น" สร้างกระแสให้กับภาพยนตร์เรื่องดังลกล่าวในช่วงเดินสายโปรโมตได้อย่างดีเลยทีเดียว

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง CHALLENGERS เป็นเรื่องราวของ ทาชิ ดันแคน นักเทนนิสสาวมืออาชีพที่ได้ผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับสามีตัวเอง ซึ่งก็คือ อาร์ต โดนัลด์สัน อดีตแชมป์ที่แพ้รวดหลายนัดติดต่อกัน ก่อนจะได้มาพบกับ แพทริค ซเวงก์ เพื่อนสนิทและอดีตคนรักเก่า ที่เกิดเป็นความตึงเครียดถึงขีดสุด ที่มาพร้อมกับความสูญเสียและการก้าวข้ามมันไปให้ได้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของ CHALLENGERS ได้ที่ Zendaya สร้างแฟชั่นโมเมนต์ ในระหว่างทัวร์โปรโมตภาพยนตร์ 'CHALLENGERS' จนเป็นไวรัล (vogue.co.th)

ข้อมูล : Vanity Fair

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya #CHALLENGERS #LOEWE