Zendaya in Louis Vuitton for Challengers movie press tour
CELEBRITY

Zendaya สร้างแฟชั่นโมเมนต์ ในระหว่างทัวร์โปรโมตภาพยนตร์ 'CHALLENGERS' จนเป็นไวรัล

เป็นอีกครั้งที่ Zendaya เลือกแฟชั่นชิ้นอาร์ไคฟ์สะดุดตามาสวมใส่ ในช่วงโปรโมตภาพยนตร์จนกลายเป็นไวรัล สมฉายาแฟชั่นไอคอนตัวจริง!

     หลังจากสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นโมเมนต์ไปเมื่อช่วงเดือนก่อนหน้านี้ ระหว่างการเดินทางโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง DUNE 2 จนกลายเป็นไวรัล ล่าสุด Zendaya นักแสดงหญิงมากความสามารถก็ยังคงดีเอ็นเอของการเป็นแฟชั่นไอคอนแห่งยุค ด้วยการปรากฏตัวในงานโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง CHALLENGERS รอบสื่อ ในกรุงปารีส กับโททุลลุคโค้ตเดรส ลวดลายตารางเขียวสลับขาว จากคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2013 หนึ่งในผลงานชิ้นอาร์ไคฟ์ จากแบรนด์ Louis Vuitton ในยุคของหัวเรือใหญ่ Marc Jacobs จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์จนถึงตอนนี้

     โททัลลุคดังกล่าวของ Zendaya สะท้อนกลิ่นอายการแต่งตัวและดีไซน์แบบยุค 1960s ผ่านทั้งเสื้อผ้าและการแต่งหน้าทำผม ที่คาดไว้ด้านหลังศีรษะด้วยที่คาดผมสีขาวพร้อมโบว์ เข้าร่วมงานโปรโมตภาพยนตร์รอบสื่อพร้อมกับนักแสดงร่วม ทั้ง Mike Faist และ Josh O'Connor พร้อมด้วยผู้กำกับ Luca Guadagnino ซึ่งจัดขึ้นที่ Maison De L'Amerique Latine เมื่อวันเสาร์ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทั้งนี้ภาพยนตร์ CHALLENGERS เปิดตัวครั้งแรกในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา และมีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 26 เมษายน 2024

     อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Zendaya ก็ยังเคยสร้างแฟชั่นโมเมนต์แบบเดียวกันนี้ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเซนดาย่า เลือกปรากฏตัวในลุคหุ่นยนต์ คืนชีพชุดวินเทจในตำนานของแบรนด์ Mugler คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 1995 เข้าร่วมโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง DUNE 2 รอบปฐมทัศน์ (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวแฟชั่นโมเมนต์ของ Zendaya เพิ่มเติมได้ที่ ที่สุดของแฟชั่นโมเมนต์! Zendaya คืนชีพชุด 'หุ่นยนต์' จากคลังวินเทจของ Mugler ปี 1995 (vogue.co.th)

ข้อมูล : Teen Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya #CHALLENGERS #LouisVuitton