Zendaya in Mugler vintage for premier DUNE 2 tour
CELEBRITY

ที่สุดของแฟชั่นโมเมนต์! Zendaya คืนชีพชุด 'หุ่นยนต์' จากคลังวินเทจของ Mugler ปี 1995

นี่คือแฟชั่นโมเมนต์ที่ชนะขาดทุกลุค และดูเหมือนว่ากลยุทธ์การโปรโมตหนังด้วยการสร้างแฟชั่นโมเมนต์ จะได้ผลดียิ่งกว่าอะไร!

     หลังจากสร้างแฟชั่นโมเมนต์ตามหัวเมืองต่างๆ มาสักพักตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ กับทัวร์รอบพรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง DUNE ภาคสอง ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุด Zendaya ก็ยังคงทำเอาเหล่าคนแฟชั่นอึ้งไปตามๆ กัน กับแฟชั่นโมเมนต์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเซนดาย่า เลือกปรากฏตัวในลุคหุ่นยนต์ คืนชีพชุดวินเทจในตำนานของแบรนด์ Mugler คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 1995 ให้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งบนโลกโซเชียลมีเดีย

     ย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมา เซนดายาเคยสร้างแฟชั่นโมเมนต์ที่น่าจดจำในช่วงโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง DUNE ภาค 2 มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเธอเลือกปรากฏตัวในโททัลลุคจาก Schiaparelli คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 ลุคที่ 14 กับชุดกระโปรงเสื้อเชิ้ตกุ้งล็อบสเตอร์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานสุดไอคอนิกของ Elsa Schiaparelli และศิลปินระดับโลก Salvador Dali ที่เคยถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้ในปี 1937 และกลายเป็นหนึ่งในภาพจำงานออกแบบของแบรนด์นับแต่นั้นเป็นต้นมา 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง DUNE ภาค 2 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/zendaya-stunning-at-press-tour-dune-2024)



WATCH




ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya #DUNE2 #Mugler