Zendaya Dune 2
CELEBRITY

เตรียมตัวให้พร้อม! Zendaya เริ่มทัวร์เปิดตัวภาพยนตร์ DUNE ภาค 2 พร้อมลุคสุดเก๋แล้ว

หลังจากนี้เราจะได้เห็นงานสไตลิ่งสุดเก๋บนเรือนร่างของ Zendaya แน่นอน

     เป็นนักแสดงหญิงอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองในเรื่องของแฟชั่นเสมอมา สำหรับ Zendaya ซึ่งล่าสุดได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์ขึ้นอีกครั้งในช่วงงานทัวร์โปรโมตเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง DUNE ภาค 2 ที่เมือง Mexico City เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยเซนดายาปรากฏตัวในลุคสุดอวองการ์ดแบบเดียวกันกับธีมภาพยนตร์ ผลงานการออกแบบและตัดเย็บจากแบรนด์ Torisheju พร้อมด้วยสไตลิสต์คู่บุญอย่าง Law Roach ที่มาช่วยเสริมด้านงานสไตล์สิ่งให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในวันเดียวกันเซนดายายังได้ปรากฏตัวในอีกหนึ่งลุคสะดุดตา กับชุดกระโปรงสองท่อน คร็อปช่วงบน ให้กลิ่นอายความเซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัยแนวอวองการ์ดเช่นเดิม โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Bottega Veneta ที่สามารถเรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพได้อย่างท่วมท้นเหมือนเคย

     ย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมา เซนดายาเคยสร้างแฟชั่นโมเมนต์ที่น่าจดจำในช่วงโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง DUNE ภาค 2 มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเธอเลือกปรากฏตัวในโททัลลุคจาก Schiaparelli คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 ลุคที่ 14 กับชุดกระโปรงเสื้อเชิ้ตกุ้งล็อบสเตอร์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานสุดไอคอนิกของ Elsa Schiaparelli และศิลปินระดับโลก Salvador Dali ที่เคยถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้ในปี 1937 และกลายเป็นหนึ่งในภาพจำงานออกแบบของแบรนด์นับแต่นั้นเป็นต้นมา 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของ DUNE เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/david-lynch-dune)

ข้อมูล : Vogue Us

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya #Dune2