ก่อนหน้านี้เหล่าคนแฟชั่นหลายคนคงได้รู้จักกับ“ชินจีฮยอน” (Shin Ji Hyun) หรือ “ซินดี้” (Cindy) เจ้าของแบรนด์ NONERD ไปแล้ว หลังจากที่เคยเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วโลก กับคอนเทนต์การเป็นนักเดินทางสาว ที่มีสไตล์การแต่งตัวและการถ่ายภาพสุดมีเสน่ห์บนบัญชีอินสตาแกรม @shinzhyun จนหลายคนอดไม่ไหวที่จะกดติดตามไลฟ์สไตล์สุดแหวกแนวของเธอคนนี้ ซึ่งล่าสุดในช่วงปีใหม่ที่่ผ่านมา หลายคนก็คงรู้แล้วว่าชินจีฮยอนได้กลับมาเยือนภาคใต้ของเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมสร้างสไตล์สุดเก๋ไม่แคร์โลกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ให้คนแฟชั่นตาค้างไปตามๆ กัน
เซ็ตภาพล่าสุดที่ถูกทยอยโพสต์ลงไปบนบัญชีอินสตาแกรมของชินจีฮยอน เมื่อช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา เรื่อยมาจนถึงปีนี้ กลายเป็นที่จับตามองของคนแฟชั่นไทยหลายคน ไม่ใช่แค่หมุดหมายที่เธอเช็กอิน ที่จังหวัดภูเก็ตเท่านั้น ทว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอที่เซ็กซี่อย่างโจ่งแจ้งในชุดบิกีนี่หลากหลายรูปแบบ เรื่อยไปจนถึงไลฟ์สไตล์บนภาพกับเหล่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่เสริมให้ภาพถ่ายเหล่านั้นดูไม่แคร์โลก และยิ่งทำให้นิยามของสไตล์แบบ Effortless และแหวกขนบแฟชั่นไอคอนสาวของเธอนั้นยิ่งชัดเจนยิ่งขึ้น และอาจกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงอีกหลายคนที่อยากจะเก๋เหมือนเธอได้
สำหรับชินจีฮยอน นอกจากที่จะเป็นแฟชั่นไอคอนแล้วนั้น เธอยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองอีกด้วย นั่นก็คือแบรนด์ NONERD ซึ่งเป็นเสื้อผ้าตามสไตล์ที่เธอนั้นชอบสวมใส่ และมีธุรกิจสตูดิโอในชื่อ RUNDONE อีกด้วย โดยในตอนนี้มีผู้กดติดตามอินสตาแกรมิเพื่อติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอมากถึง 3 แสนกว่าคนแล้ว
(สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Shin Ji Hyun เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/inspirations/article/shin-ji-hyun)

‘K’ulture Phenomenon! เมื่อคนดังจากเกาหลีใต้พร้อมทวีคูณวัฒนธรรมป๊อปเอเชียสู่ระดับโลก

จาก Hyun Bin ถึงเหล่าคนรุ่นใหม่ วิถีแฟชั่นของ Loro Piana ฉบับเกาหลีที่ไม่ติดเรื่องอายุ

Shin Ji Hyun สาวเกาหลีผู้นำเสนอไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ความ 'Effortless' จนกลายเป็นไวรัลทั่วโลก






















