shorts jean
FASHION

เปิดไอเดียใส่ 'กางเกงยีนส์ขาสั้น' ให้เป็นลุคออกนอกบ้านดูดีและมีสไตล์

แมตช์ลุคใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นกับไอเท็มต่างๆ ในตู้เสื้อผ้าให้สวยชิก

     เมื่อก้าวสู่ศักราชใหม่การเปลี่ยนฤดูก็ใกล้จะมาถึง อย่างฤดูร้อนที่เรามักสร้างสรรค์ลุคด้วยเหล่าเสื้อผ้าให้เข้ากับสภาพอากาศ “กางเกงยีนส์ขาสั้น” จึงเป็นไอเท็มที่สาวๆ มีติดตู้เสื้อผ้ากันแทบทุกคน และความโชคดีอีกอย่างหนึ่งคือกางเกงยีนส์ขาสั้นนี้ค่อนข้างแมตช์เข้ากับหลากหลายไอเท็ม และมอบโททัลลุคได้หลากหลายสไตล์ บทความนี้โว้กจึงนำเสนอลุคง่ายๆ ที่มีกางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นคีย์ไอเท็มให้สาวๆ เป็นแรงบันดาลใจให้เลือกไปสวมใส่กันได้ไม่เบื่อ

 

ภาพ: Swiftfit.net

Smart and Chill

     การแมตช์เสื้อเชิ้ตสีขาวเข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นถือเป็นลุคที่คลาสสิกที่มอบความสมาร์ตให้กับสาวๆ หากอยากได้บรรยากาศของฤดูร้อน หรือไปเที่ยวทะเลก็สามารถเลือกใช้เสื้อเชิ้ตสีขาวแล้วผูกชายเสื้อที่เอวเพื่อเพิ่มดีกรีความสบายๆ เป็นกันเอง คอมพลีตลุคด้วยแว่นตากันแดดเพื่อสื่อถึงกิจกรรมกลางแดดและเสริมลุคเท่ให้ลุคนี้ไม่เรียบจนเกินไป

 

ภาพ: Mumuandmacaroons

Girly and Sexy Shoulder

     ลุคที่สวมเสื้อไหล่ปาดถือเป็นลุคที่นำเสนอความเฟมินีนได้อย่างชัดเจน เพราะเป็นลุคที่หวานและมอบความซุกซนไปพร้อมกัน สาวอวบก็สามารถสวมใส่ลุคนี้ได้อย่างมั่นใจ ส่วนเคล็ดลับของการใส่เสื้อไหล่ปาดคือไม่ต้องสวมใส่สร้อยคอ เลือกใช้ต่างหูที่มีขนาดใหญ่เล็กน้อยหรือทรงระย้าก็จะเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคนี้ได้อย่างลงตัว

 



WATCH




ภาพ: Swiftfit.net

Casual and Chill

     ลุคต่อมาจะเป็นลุคที่มีความสบายๆ และกึ่งทางการเล็กน้อย ซึ่งเกิดจากการแมตช์ลุคของกางเกงยีนส์ขาสั้นกับบอดี้สูทสีอ่อน เช่น สีขาว ครีม หรือพาสเทล และสวมทับด้วยคาร์ดิแกนเบาบางสีเข้มเพื่อเลเยอร์ลุคให้น่าสนใจยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถช่วยในการอำพรางหุ่น หรือสัดส่วนที่ไม่ค่อยมั่นใจ ทั้งยังเพิ่มความภูมิฐานในวันสบายๆ ด้วยสร้อยติดคอสีโลหะแวววาวสไตล์มินิมัล สุดท้ายคอมพลีตลุคด้วยนาฬิกาเดรสวอตช์สายหนังสีเอิร์ธโทนเพื่อเพิ่มความคลาสสิก และหรูหราแบบเรียบง่าย

 

ภาพ: Mumuandmacaroons

Sweet with a bit sour

     มาถึงลุคใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นที่น่ารักอ่อนหวาน ซึ่งเหมาะสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่างการเดินริมชายหาด เพียงแมตช์กางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อครอปโทนสีอ่อน เช่น สีขาว หรือสีพาสเทล และที่ขาดไม่ได้คือเสื้อคลุมหรือผ้าคลุมยาวกรุยกราย ที่ผลิตจากผ้าเบาบางอย่างชีฟองลายฟลอร่า เพื่อการพักผ่อนและสวยหวานอย่างมีสไตล์

 

ภาพ: Swiftfit.net

Chilling Sunshine

     ปิดท้ายด้วยลุคที่อาศัยเลเยอร์ของเสื้อส่วนบนซึ่งสร้างความน่าสนใจให้กับกางเกงขายีนส์สั้น ทำให้สีของยีนส์สีฟ้าและน้ำเงินมีความโดดเด่นเหนือทุกไอเท็ม เริ่มต้นที่เสื้อคอกว้างสไตล์ลำลองสีน้ำตาลอ่อนหรือเน้นความเรียบง่าย ไม่รัดรูปแบบบอดี้สูทแต่ก็ไม่ใช่เสื้อโอเวอร์ไซซ์ คอมพลีตลุคด้วยเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์สีขาวหรือคาร์ดิแกนเบาบางสีสว่าง ซึ่งจะผูกชายเสื้อเผยช่วงหน้าท้องหรือจะปล่อยทิ้งชายเสื้อก็มอบความชิลได้เช่นกัน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ShortsJean