Lourdes Leon at Grammy Awards 2023
CELEBRITY

Lourdes Leon ลูกสาว Madonna อวดโททัลลุคสานต่อความเซ็กซี่จากแม่ บนพรมแดงงาน Grammys 2023

ลุคของเธอบนพรมแดงในวันนี้ ทำให้เราต่างนึกถึง Madonna ศิลปินระดับตำนาน เมื่อครั้งยังเป็นสาวซ่าไม่มีผิด! #Grammys #Grammys2023

     อีกหนึ่งแขกคนสำคัญที่ถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับลุคพรมแดงในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2023 ของ Lourdes Leon ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของศิลปินระดับตำนานอย่าง Madonna ร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ปี 2023 ด้วยชุดกระโปรงสีแดงปักเลื่อม โดยฝีัมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Area ที่งานนี้ยังติดกลิ่นอายลุคสุดไอคอนิกจากผู้เป็นแม่มาไม่น้อย ทั้งซิลูเอตตัดเย็บช่วงหน้าอกราวกับถอดแบบมาจากชุด 'Cone Bra' ในตำนานให้เหลือขนาดจิ๋ว เรื่อยไปจนถึงเครื่องประดับจี้สร้อยคอรูปไม้กางเขน ที่ทำให้อดนึกถึงมาดอนน่าเมื่อครั้งยังเป็นสาวซ่าไม่ได้

Lourdes Leon Madonna's daughter

     อย่างที่ทราบกันดีว่า บนเวทีทัวร์คอนเสิร์ต Blond Ambition ในช่วงเดือนเมษายน ปี 1990 ศิลปินหญิงระดับตำนานอย่าง Madonna ที่นอกจากโชว์ร้องเพลงและเต้นแบบจัดเต็มจะกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกแล้วนั้น มาดอนนาก็ยังได้สร้างปรากฏการณ์อีกอย่างหนึ่งให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นในเวลานั้น คือการสวมใส่ ‘Cone Bra’ สีชมพูอ่อนขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ต โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Jean Paul Gaultier แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสในตำนาน จนกลายเป็นไอคอนิกลุคประจำตัวของเธอมาจนทุกวันนี้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ต้นกำเนิดของ 'Bullet Bra' หรือบราทรงหัวกระสุน ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/bullet-bras-trend-fashion-history)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LourdesLeon #Grammys #GrammyAwards2023