Lisa Blackpink
CELEBRITY

'ลิซ่า BLACKPINK' สร้างสถิติใหม่ มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมครบ 99 ล้านแล้ว!

เธอคือศิลปินเคป็อปคนแรกที่ทำได้ พร้อมทะยานสู่ 100 ล้านผู้ติดตามในอีกไม่ช้า! #LALISA #LisaBLACKPINK

     เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา มีสถิติใหม่ล่าสุดเกิดขึ้นกับอุตสาหกรรม K-Pop อีกครั้ง เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK กลายเป็นไอดอลเคป็อปคนแรกที่มีผู้ติดตามบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวถึง 99 ล้านคน สร้างความฮือฮาอย่างมากในหมู่แฟนๆ ที่ชื่นชมแร็ปเปอร์สาวประจำวง BLACKPINK สำหรับความสำเร็จของเธอในครั้งนี้ ศิลปินสาวเจ้าของผลงานเพลง MONEY ได้เข้าร่วมบัญชีอินสตาแกรมตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2018 เป็นต้นมา นั่นหมายความว่า ลิซ่า BLACKPINK ใช้เวลาไม่ถึง 6 ปีในการสร้างยอดผู้ติดตามที่สูงถึง 99 ล้านคน ซึ่งสิ่งนี้เองที่แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลอันแข็งแกร่งของเธอ ทั้งในอุตสาหกรรมเพลงของประเทศเกาหลีใต้ และอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก

     ทันทีที่เหล่าบลิงก์ได้ทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญครั้งล่าสุดของ ลิซ่า BLACKPINK ทุกคนก็ร่วมกันโหมกระพือความสำเร็จในครั้งนี้ลงสู่โซเชียลมีเดียทันที เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับศิลปินสาวมากความสามารถที่ไม่ใช่คนเกาหลีใต้โดยกำเนิด ทว่าเธอสามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบในวงการนี้ และแฟนๆ เชื่อว่าเธอสมควรได้รับการยอมรับ อีกทั้งเหล่าแฟนคลับยังชี้ให้เห็นอีกว่าเธอทำงานหนักมาตั้งแต่อายุ 14 ปี และเป็นเรื่องน่ายกย่องที่เธอสามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเอง และเดินทางมาไกลได้ขนาดนี้

     อนึ่ง เหตุการณ์สำคัญส่งท้ายปีที่กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์มากกว่าประเด็นการต่อสัญญาระหว่าง BLACKPINK และต้นสังกัดค่าย YG Entertainment ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการเดินทางไปเยือนพระราชวังบักกิ้งแฮมของ 4 สาววง BLACKPINK ประกอบไปด้วย โรเซ่, ลิซ่า, จีซู และเจนนี่ ซึ่งในโอกาสสำคัญครั้งนั้นพวกเธอยังได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งจักรวรรดิบริติช (Most Excellent Order of the British Empire) จากสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร ณ พระราชวังบักกิ้งแฮม ประเทศอังกฤษ ซึ่งนับเป็นเกียรติยศสูงสุดของอุตสาหกรรมเคป็อปของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับวง BACKPINK เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/vogue-scoop-blackpink)

ข้อมูล : SK Pop

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaBLACKPINK