Lisa Blackpink
CELEBRITY

ชาวเน็ตแซว! ชุดของ 'ลิซ่า BLACKPINK' เหมือนหลุดออกมาจาก FROZEN จนกลายเป็นแฟชั่นโมเมนต์ไวรัล

ชุดกระโปรงยาวสีฟ้าอ่อน ปักประดับตลอดทั้งตัว ที่ลิซ่า BLACKPINK เลือกสวมใส่ไปเยือนพระราชวังบักกิ้งแฮม กำลังกลายเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ตอนนี้! #BLACKPINK #LALISA

     กลายเป็นปรากฏการณ์บนโลกออนไลน์ตลอดเมื่อวานที่ผ่านมา สำหรับการเดินทางไปเยือนพระราชวังบักกิ้งแฮมของทั้ง 4 สาววง BLACKPINK ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมงานเลี้ยงรับรองประธานาธิบดีของประเทศเกาหลีใต้ Yoon Suk Yeol และสตรีหมายเลขหนึ่งอย่าง Kim Keon Hee ที่เดินทางมาเข้าร่วมงาน The Korean State Banquet ในโอกาสครบรอบ 140 ปีของการสถาปนาความสำคัญทางการทูตระหว่างประเทศเกาหลีใต้ และประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ทั้ง 4 สาวยังได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งจักรวรรดิบริติช (Most Excellent Order of the British Empire) จากสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร ณ พระราชวังบักกิ้งแฮม ประเทศอังกฤษ นับเป็นเกียรติยศสูงสุดของอุตสาหกรรม K-Pop ของประเทศเกาหลีใต้ และยังเป็นการตอกย้ำกระแสความโด่งดังของ BLACKPINK อย่างไม่อาจปฏิเสธได้อีกด้วย

     

Lisa Blackpink

     กระนั้นหนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ที่ถูกจับจ้องมากที่สุดในปรากฏการณ์ครั้งนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้น ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่เลือกสวมใส่ชุดกระโปรงยาวโทนสีฟ้าอ่อน ปักประดับเลื่อมตลอดทั้งตัว โดดเด่นด้วยเคปผ้าพลิ้ว ผลงานการออกแบบและตัดเย็บของแบรนด์แฟชั่นระดับโอตกูตูร์อย่าง Georges Hobeika คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 ที่ชาวเน็ตหลายคนลงความเห็นคล้ายกันว่านี่คือลุคของเจ้าหญิงอย่างแท้จริง และไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็น ลิซ่า BLACKPINK ในลุคเช่นนี้ กระทั่งที่มีบลิงก์อีกหลายคนลงความเห็นเพิ่มเติมว่าโททัลลุคของ ลิซ่า BLACKPINK ดูเหมือนกับตัวละคร เอลซ่า ที่หลุดออกมาจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง FROZEN ก็ไม่ปาน

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ BLACKPINK เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/vogue-scoop-blackpink)

 

ข้อมูล : Korean Ent

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #LALISA