Blackpink renew contract
LIFESTYLE

อัปเดตล่าสุด! BLACKPINK ต่อสัญญาในนามวง ลิซ่าเป็นอิสระ และมีสมาชิก 2 คนอยู่ต่อกับค่ายเดิม

มีรายงานว่าสาวๆ ทั้ง 4 คนยังจะทำงานต่อไปด้วยกันในนามของวง BLACKPINK แบบไม่ผูกมัด แต่สมาชิกทั้งหมดสามารถมีผลงานเดี่ยวกับค่ายอื่นได้ และมีสมาชิก 2 คนเท่านั้นที่เซ็นต่อสัญญากับ YG Entertainment แล้วเรียบร้อย! #BLACKPINK

     ยังคงเป็นมหากาพย์ให้ได้ติดตามกัน โดยเฉพาะเหล่าบลิงก์ สำหรับประเด็นการต่อสัญญาของทั้ง 4 สาววง BLACKPINK ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกรอบ เมื่อสื่อเกาหลี Munhwa Ilbo ออกมารายงานว่า ตอนนี้ค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้ยอมเจรจาต่อสัญญากับทั้ง 4 สาววง BLACKPINK แบบไม่ผูกมัดแล้วเรียบร้อย

     ทั้งนี้ ในรายงานข่าวกล่าวไว้ว่า มีการต่อสัญญากับวง BLACKPINK ในนามของวงแล้วอย่างเป็นทางการแบบไม่ผูกมัด ทว่าการต่อสัญญาแบบรายบุคคลยังไม่ประสบความสำเร็จ มีเพียงสมาชิก 2 คนเท่านั้น ที่ต่อสัญญากับ YG Entertainment โดยมีข้อตกลงว่า ทั้ง 4 คนจะดำเนินกิจกรรมแบบกลุ่มต่อไปกับค่ายต้นสังกัดเดิม ทว่าทั้งหมดจะสามารถไปทำกิจกรรมโปรโมตซิงเกิลหรือผลงานแบบเดี่ยวกับต้นสังกัดอื่นๆ ได้

     โดย YG Entertainment ได้กล่าวเพิ่มเติมไว้ด้วยว่า "เรายังคงอยู่ในระหว่างการเจรจาสัญญาแบบรายบุคคล เกี่ยวกับสัญญาพิเศษของพวกเธอ ซึ่งผลลัพธ์การเจรจาทั้งหมดจะถูกเปิดเผยผ่านเอกสารเกี่ยวกับการลงทุนของบริษัทต่อไป"

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาว BLACKPINK และ YG Entertainment ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/blackpink-contract-issue-with-yg-entertainment)

ข้อมูล : Koreaboo.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #YGEntertainment