Kendall Jenner, Kylier Jenner, Kendall Jenner Schiaparelli, Kylie Jenner Schiaparelli
CELEBRITY

เจาะความโดดเด่นหลากมิติและบทบาทของ Kendall และ Kylie Jenner ในโชว์ Schiaparelli

สองพี่น้องตระกูล Jenner ได้รับการพูดถึงอย่างหนาหูทุกครั้งในโชว์ Schiaparelli

     หากพูดถึงเซเลบริตี้ชื่อก้องโลกแน่นอนว่าต้องมีชื่อของพี่น้อง Kendall และ Kylie Jenner ปรากฏขึ้นอย่างเด่นชัดแน่นอน ช่วงเวลาทองของโลกแฟชั่นอย่างแฟชั่นวีกพี่น้องตระกูลเจนเนอร์ก็ได้รับความสนใจเสมอมา ในปารีสแฟชั่นวีกประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ทั้งคู่ก็ปรากฏตัวพร้อมกันใน Schiaparelli แตกต่างกันที่ไคลี่มาในฐานะแขกฟรอนต์โรว์ ด้านเคนดัลมาในนางแบบลุคปิดท้ายอันน่าตราตรึง แต่สิ่งที่เหมือนกันคือทั้งคู่ได้รับการพูดถึงอย่างล้นหลาม ดึงดูดแสงสปอตไลต์เสียจนเป็นโมเมนต์สำคัญในครั้งนี้เลยทีเดียว

Kendall Jenner, Kylier Jenner, Kendall Jenner Schiaparelli, Kylie Jenner Schiaparelli

ลุคชมโชว์ Schiaparelli คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ของ Kylie Jenner

     ความโดดเด่นของไคลี่ครั้งนี้คือการสวมชุดปักประดับระยิบระยับ ซึ่งชุดดังกล่าวกลายเป็นประเด็นไวรัลเมื่อไคลี่ถูกพูดถึงว่าสามารถนำเสนอลุคกลิ่นอาย Marilyn Monroe ได้ดีกว่า Kim Kardashian ที่นำลุคประวัติศาสตร์ของไอคอนหญิงตลอดกาลมาสวมใส่ในงาน Met Gala และสร้างความสามารถจนนักประวัติศาสตร์ถึงกับกุมขมับ (อ่านเรื่องราว ชาวเน็ตถกประเด็นชุดของ Kylie Jenner มีโมเมนต์คล้ายกับ Marilyn Monroe มากกว่าชุดที่ Kim Kardashian เคยสวม! ได้ที่นี่) โดยเรื่องราวดังกล่าวทำให้เคลี่ได้รับคำชมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังการันตีความโดดเด่นในฐานะแขกคนสำคัญ พร้อมสร้างกระแสจนโชว์สเกียปาเรลลี่ให้ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

Kendall Jenner, Kylier Jenner, Kendall Jenner Schiaparelli, Kylie Jenner Schiaparelli

Kendall Jenner กับลุคปิดท้ายโชว์ Schiaparelli คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ที่ชวนนึกถึงแฟชั่นอันน่าตื่นตาเมื่อกว่า 70 ปีก่อน

     นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไคลี่ปรากฏตัวอย่างโดดเด่นในฐานะแขกคนสำคัญของแบรนด์เก่าแก่ที่ตอนนี้รับช่วงต่อโดย Daniel Roseberry ก่อนหน้านี้เซเลบริตี้สาวคนน้องยังเคยปรากฏตัวในโชว์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ด้วยชุดเดรสหัวสิงโตยักษ์ใหญ่ที่ไม่มีใครไม่พูดถึง โมเมนต์นั้นก็เป็นที่พูดถึงและทำให้แบรนด์ได้รับความสนใจจากคนนอกแวดวงแฟชั่นด้วยเช่นกัน ดังนั้นไคลี่นับเป็นกุญแจสำคัญในการนำเสนอชื่อเสียงและรูปแบบแฟชั่นอันเปี่ยมด้วยความสร้างสรรค์ของสเกียปาเรลลี่ นอกจากนี้ยังทำให้มิติความน่าสนใจเชิงแฟชั่นถูกนำมาถกเถียงอยู่ตลอดเวลา



WATCH




Kendall Jenner, Kylier Jenner, Kendall Jenner Schiaparelli, Kylie Jenner Schiaparelli

ลุคหัวสิงโตสุดอลังการที่ Kylie Jenner สวมมาชมโชว์ Schiaparelli คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023

     เมื่อไคลี่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องกับสเกียปาเรลลี่ เคนดัลในฐานะนางแบบเซเลบริตี้ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 เธอปรากฏตัวในลุคปิดท้ายพร้อมกับชุดเดรสรัดช่วงเอวสีแดงสดสุดร้อนแรง มาพร้อมทรงผมยกสูงชวนนึกถึงมนต์เสน่ห์ของแฟชั่นและความงามเมื่อหลายทศวรรษก่อน และลุคดังกล่าวมีเพียงรองเท้าและชุดเดรสที่สร้างความโดดเด่นเคียงคู่กับทรงผมสะกดตา ราวกับว่าเคนดัลและแดเนียลกำลังพาแฟนๆ เดินทางข้ามเวลาสู่ยุค ‘50s ด้วยยานพาหนะชื่อสเกียปาเรลลี่ นับว่าพี่น้องคู่นี้สามารถสร้างความโดดเด่นจนเป็นไฮไลต์สำคัญได้ในต่างรูปแบบ ต่างสถานะ และต่างบริบท แต่ทั้งหมดก็ถูกนิยามว่าเป็นเรื่องเด่นประจำแฟชั่นวีก

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Schiaparelli #KendallJenner #KylieJenner