Hailey Bieber, Hailey Baldwin, Hailey Bieber Justin Bieber, Hailey Justin Bieber, Hailey Bieber แฟชั่น, Hailey Bieber อายุ, Hailey Bieber ประวัติ, Hailey Bieber ชุด, Hailey Bieber สูง
CELEBRITY

‘Boyfriend’s Stuff’ Hailey ตอกย้ำเทรนด์นี้ด้วยลุคสปอร์ตี้จากตู้เสื้อผ้าของสามี

Justin Bieber ที่หลงใหลการชมกีฬาแบ่งปันเสื้อทีมโปรดให้ Hailey Bieber นำมาสไตลิ่งอย่างหลากหลาย

     ปี 2022 เทรนด์การสวมเสื้อผ้าของแฟนหนุ่มยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะได้รับความนิยมต่อไปจนถึงปี 2023 Justin และ Hailey Bieber เป็นคู่รักคนดังที่มักจะแชร์เสื้อผ้ากันใส่อยู่เสมอ ด้วยเซนส์ด้านแฟชั่นอันสอดคล้องกันทำให้ทั้งคู่สามารถหยิบจับไอเท็มในตู้เสื้อผ้าของอีกฝ่ายมาสไตลิ่งได้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝ่ายหญิงที่เลือกไอเท็มของแฟนหนุ่มมาใส่บ่อยครั้ง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นดั่งกาวสัมพันธ์ที่ทำให้เห็นว่าพวกเขาเชื่อมโยงกันมากเพียงใด และลุครับฤดูหนาว พร้อมอากาศเย็นสบายของเฮลีย์ก็ถูกพูดอีกครั้งในประเด็นเกี่ยวกับเทรนด์ “Boyfriend’s Stuffs”

     ต้องบอกว่าเสื้อผ้าสตรีตที่มีกลิ่นอายสปอร์ตฮิตอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทว่าเสื้อผ้าส่วนใหญ่ออกแบบมาเอาใจผู้ชายที่สนใจกีฬามากกว่า จัสตินเองก็คลั่งไคล้การชมเกมกีฬาในประเทศบ้านเกิดเป็นอย่างมาก เขาจึงเก็บสะสมเสื้อผ้ากีฬาของทีมดังในแคนาดาไว้ตลอด แน่นอนว่ามันไม่ได้แค่สะท้อนถึงความชื่นชอบด้านกีฬา ทว่ายังแสดงให้เห็นถึงรูปแบบแฟชั่นที่เขาชื่นชอบ โดยเน้นกลิ่นอายความสปอร์ตพร้อมกับการสไตลิ่งแบบสตรีตแคชชวลที่ไม่ซับซ้อนมากและสวมใส่ได้ทุกวัน

     ความน่าสนใจคือจัสตินแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการแบ่งปันเสื้อผ้าในตู้ให้เฮลีย์อยู่บ่อยครั้ง ทำให้แฟนคลับหลายคนจับตามองว่าเฮลีย์จะเลือกไอเท็มในตู้ของจัสตินมามิกซ์แอนด์แมตช์อย่างไรบ้าง ซึ่งในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2022 เธอก็เผยลุคที่ทำให้คนนึกถึงเทรนด์ “Boyfriend’s Stuffs” อีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอสวมเสื้อทีม Toronto Argos ของจัสตินที่มีขนาดใหญ่ เธอสวมมันในรูปแบบโอเวอร์ไซซ์ แมตช์กับรองเท้าสนีกเกอร์ เติมความเก๋ให้ลุคนี้ด้วยตุ้มหูและแว่นกันแดด มาพร้อมกระติกน้ำสายสปอร์ต เสริมความเฟมินีนอีกนิดด้วยการสไตลิ่งเสื้อแบบเผยไหล่ และกางเกงซับในทำให้เหมือนเสื้อกีฬาของจัสตินคล้ายกับชุดเดรสสปอร์ตี้ที่มีเอกลักษณ์  นับเป็นอีกครั้งที่เฮลีย์มาในลุคสบายๆ แต่ดึงดูดความสนใจ พร้อมทั้งตอกย้ำความนิยมของเทรนด์ “Boyfriend’s Stuffs” ได้เป็นอย่างดี

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HaileyBieber #JustinBieber