Beyoncé break my soul
CELEBRITY

Beyoncé เปิดบัญชี TikTok แล้ว พร้อมกวาดผู้ติดตามหลักล้านในเวลาชั่วข้ามคืน

แถมงานนี้บียอนเซ่ยังปล่อยเพลงของเธอแบบถูกลิขสิทธิ์ให้ชาว TikToker ได้ใช้กันอย่างเป็นทางการอีกด้วย

     กำลังเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดียในตอนนี้ สำหรับการเปิดบัญชี TikTok อย่างเป็นทางการของดีว่าหญิง Beyoncé พร้อมกวาดผู้ติดตามเริ่มต้นไปมากกว่า 3.6 ล้านผู้ติดตามภายในเวลาไม่นาน

     ทว่าไฮไลต์สำคัญคงหนีไม่พ้นการเปิดให้คนทั่วไปได้ใช้เพลงของเธออย่างถูกลิขสิทธิ์บน TikTok โดยบียอนเซ่เปิดประเดิมคลิปแรกบนบัญชีส่วนตัวของเธอด้วยคลิปของเหล่าแฟนคลับที่กำลังลิปซิงก์และเต้นในเพลง Break My Soul ซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาของเธอ พร้อมแคปชั่นถึงความรู้สึกไว้ว่า "การได้เห็นพวกคุณออกมาเต้นกันมันทำให้ฉันมีความสุขมาก ขอบคุณมากสำหรับความรักที่พวกคุณมีให้กับเพลง Break My Soul"

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของ Break My Soul ซิงเกิ้ลล่าสุดจากบียอนเซ่ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/renaissance-beyonce-artwork-cover)

Beyoncé debuts her TikTok account

     ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า การเปิดบัญชี TikTok ส่วนตัวของบียอนเซ่นั้น ยังมีไฮไลต์อยู่ที่การปล่อยเพลงสุดฮอตของเธอให้เหล่าแฟนคลับได้ใช้กันอย่างถูกลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเธอ หรือกระทั่งเพลงฮิตในอดีตอย่าง Single Ladies และ Halo จากอัลบั้มก่อนหน้านี้ ที่ถูกนำมาตัดเป็นความยาวที่หลากหลาย เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้เข้าร่วมลิปซิงค์หรือเต้นผ่านเพลงของเธอบนแพลตฟอร์ม TikTok อีกด้วย สำหรับเหล่าแฟนคลับก็สามารถตามไปกดติดตามบัญชีของดีว่าระดับโลกได้แล้วที่ https://vt.tiktok.com/ZSR8kt7WX/ 

ข้อมูล : TikTok: @beyonce

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #TikTok