beyonce-artwork-cover-renaissance-B7
LIFESTYLE

มาแล้ว! ภาพอาร์ตเวิร์กปก 'RENAISSANCE' อัลบั้มที่ 7 ของ Beyoncé

บียอนเซ่เผยภาพแรกและความหมายของ 'RENAISSANCE' หลังจากปล่อยผลงานแรกจากอัลบั้มใหม่อย่าง 'ฺBreak My Soul' เพื่อสร้างความตื่นเต้นในการกลับมาครั้งนี้ของเธอ

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลแรกอย่าง 'Break My Soul' มาชิมลางให้เหล่าบีไฮฟ์ได้เต้นฉลองกันในช่วงเทศกาล 'Pride Month' ศิลปินหญิงมากความสามารถระดับตำนานอย่าง Beyoncé ได้เผยภาพอาร์ตเวิร์กปกของ 'RENAISSANCE' อัลบั้มที่ 7 ของเธอผ่านบนอินสตาแกรม กับภาพของเธอในลุคสไตล์ฟิวเจอริสติก สวมฮาร์เนสหนามเมทาลิกสีเงินและบราประดับคริสตัลเป็นผลงานฝีมือของ 'Nusi Quero' ดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน สไตล์คู่กับรองเท้าส้นสูงสีเงิน ผมทรงคลื่นยาวผ่านหลังกับลุคเมคอัปโทนสีชมพูม่วง กับท่านั่งโพสสุดสง่างามผสมความเซ็กซี่บนม้าโฮโลกราฟิกลายลูกดิสโกสีเงินทั้งตัว ถ่ายทอดออกมาผ่านเลนส์ของ Calijn Jacobs ช่างภาพหญิงจากประเทศเนเธอร์แลนด์

beyonce-renaissance-cover-artwork

อาร์ตเวิร์กปกอัลบั้ม 'RENAISSANCE' ของ Beyoncé

บียอนเซ่ได้กล่าวถึงเบื้องหลังและความหมายของอัลบั้มผ่านแคปชั่นอินสตาแกรมว่า "การสร้างสรรค์ผลงานอัลบั้มนี้ทำให้ฉันได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความฝันเพื่อเป็นการหลบหนีจากช่วงเวลาอันน่ากลัวที่โลกต้องเผชิญ ณ ขณะนี้ มันอนุญาตให้ฉันได้รู้สึกปลดปล่อยไปกับการเดินทางในช่วงที่เวลาขยับไปอย่างเชื่องช้า ความตั้งใจของฉันคือการสร้างพื้นที่ปลอดภัยอันปราศจากคำตัดสินของผู้อื่น ไร้กรอบบรรทัดฐานของความสมบูรณ์แบบ และปลอดความคิดวิตก" และเธอยังกล่าวอีกว่า "ฉันหวังว่าคุณจะได้พบกับความสุขสันต์กับผลงานเพลงอัลบั้มนี้ ทำให้คุณอยากเต้น สามารถได้รู้สึกถึงความเซ็กซี่และความเป็นตัวเองที่เต็มไปด้วยพลัง"



WATCH




dangerously-in-love-beyonce-cover-artwork

ภาพอาร์ตเวิร์กจากผลงานอัลบั้ม 'Dangerously In Love' ของ Beyoncé

ภาพปกอัลบั้มใหม่ของบียอนเซ่ที่มาในลุคเมทาลิกสุดเซ็กซี่สีเงินนี้ ทำให้เหล่าบีไฮฟ์ระลึกถึงลุคสุดไอคอนิกจากปกอาร์ตเวิร์กอัลบั้มแรกของเธออย่าง 'Dangerously In Love' เมื่อปี 2003 กับลุคเสื้อคริสตัลซีทรูแมตช์กับกางเกงยีนส์ โดยฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพชื่อดังอย่าง 'Markus Klinko' เป็นผลงานที่เป็นบ่อแรงบันดาลใจให้กับศิลปินอีกหลายๆ คน ซึ่งอัลบั้ม 'RENAISSANCE'  ที่คาดว่าเป็นเพียงองก์แรกของการกลับมาครั้งนี้จะมีเพลงถึง 16 เพลง และกำหนดวันปล่อยในวันที่ 29 เดือนกรกฎาคม ที่กำลังจะถึงนี้

ภาพ : Caljin Jacobs และ Markus Klinko

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #Renaissance