beyonce-break-my-soul-single-renaissance
LIFESTYLE

‘Break My Soul’ ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ Beyoncé

หลังจากห่างหายกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวไปนานถึง 6 ปี นักร้องหญิงไอคอนระดับตำนานอย่าง Beyoncé ได้กลับมาแล้ว

ห่างหายไปนานหลังจากปล่อยอัลบั้มเดี่ยว ‘Lemonade’ เมื่อ 6 ปีก่อน นักร้องหญิงไอคอนระดับตำนานอย่าง Beyoncé ได้กลับมาด้วยเพลง ‘Break My Soul’ ผลงานแรกจากอัลบั้ม ‘Renaissance’ เป็นเพลงจังหวะสนุกสไตล์ดิสโกที่ร้องร่วมกับ Big Freedia ด้วยเนื้อเพลงสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเริ่มต้นครั้งใหม่ เหมาะกับการเรียกน้ำย่อยในการปล่อยอัลบั้มใหม่ของเธอ

'Break My Soul' เพลงใหม่ของ Beyoncé


ก่อนหน้านี้บียอนเซ่ได้ส่งสัญญาณการกลับมาด้วยการลบภาพโปรไฟล์บนโซเชียลมีเดียทั้งหมดและเปลี่ยนโฉมเว็บไซต์เป็นสีดำตัดกับข้อความสีขาว ‘act i RENAISSANCE’ เป็นการบอกใบ้ว่าเธอจะปล่อยอัลบั้มคู่ออกมาพร้อมกัน เนื่องจาก ‘Renaissance’ เป็นเพียงแค่องก์แรกเท่านั้น แต่หลังจากที่เธอปล่อย ‘Break My Soul’ ออกมาแบบฉายเดี่ยว ได้สร้างความประหลาดใจและทำให้แฟนๆ เปลี่ยนการคาดเดาเกี่ยวกับการสร้างประวัติการณ์ครั้งนี้กันอย่างสนุกสนาน เพราะว่าเธอเป็นศิลปินที่ฉีกกฎเกณฑ์กับการปล่อยผลงานใหม่ทุกครั้ง



WATCH





นอกจากนี้เธอยังเพิ่มช่องทางให้เหล่าบีไฮฟ์ได้จองการดาวน์โหลดอัลบั้มใหม่ผ่านทางสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งจะถูกปล่อยในวันที่ 29 เดือนกรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้ รวมถึงการสั่งจองบ็อกซ์เซ็ตด้วยตัวเลือกทั้งหมด 4 กล่องที่บรรจุซีดีอัลบั้มใหม่ที่มี 16 เพลง หนังสือภาพกว่า 28 หน้า และเสื้อยืด ถึงแม้ว่าจะไม่มีรายละเอียดในความแตกต่างของแต่ละกล่อง แต่บางกล่องก็ถูกกวาดซื้อจนหมดไปแล้วเรียบร้อย

renaissance-beyonce-boxset

ภาพตัวอย่างของบ็อกซ์เซ็ตของอัลบั้ม 'Renaissnace'

ภาพ : beyonce.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyoncé #BreakMySoul #Renaissance