Aruana Grande divorce
CELEBRITY

Ariana Grande ตัดสินใจหย่า Dalton Gomez หลังแต่งงานกันได้ 2 ปีเต็ม!

ล่าสุด Ariana Grande ยังไปโผล่เชียร์เทศกาลแข่งขันเทนนิส Wimbledon พร้อมลุคสวยสะกดแปลกตา พร้อมหน้าตาชื่นมื่น ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกด้วย!

     ตามการรายงานของ Teen Vogue และอีกหลายสื่อรายงานตรงกันว่า นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง Ariana Grande และสามีอย่าง Dalton Gomez ได้หย่าร้างและจบความสัมพันธ์ลงแล้วเรียบร้อย หลังจากใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกันมานานกว่า 2 ปี นับตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 ที่ทั้งคู่ได้จัดงานแต่งงานแบบเงียบๆ ทั้งนี้ Page Six ยังได้รายงานเพิ่มเติมไว้อีกว่า ทั้งคู่มีปัญหากันในช่วงก่อนเดือนมกราคม 2023 จนทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในที่สุด ทว่าทั้งคู่จะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

Ariana Grande at Wimbledon 2023

     ล่าสุดศิลปินสาวมากความสามารถ Ariana Grande ยังได้ปรากฏตัวเป็นหนึ่งเซเลบริตี้กองเชียร์ข้างสนามของการแข่งขันกีฬาเทนนิสแกรนด์สแลมอย่าง Wimbledon ประจำปี 2023 ในรอบชิงชนะเลิศประเภทชายเดี่ยวเมื่อวานที่ผ่านมา ในลุคสวยสะดุดตา กับผมสีบลอนด์ทอง ที่ถูกสวมทับด้วยหมวก และโททัลลุคชุดกระโปรงสองท่อนเข้าชุดกันจากแบรนด์ Ralph Lauren พร้อมสีหน้าชื่นมื่น ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์ม หรือให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

     (ตามไปอ่านเรื่องราวความรักของทั้งคู่ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/ariana-grande-and-dalton-gomez-married)

ข้อมูล : Teen Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ArianaGrande #DaltonGomez