FASHION

Ariana Grande เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มแล้วแบบลับๆ

งานนี้จัดขึ้นแบบเล็กๆ และมีแขกเข้าร่วมงานแค่ 20 คนเท่านั้น!

     หลังจากที่ประกาศหมั้นกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานอย่าง Dalton Gomez ผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดสื่อบันเทิงหลายสำนักจากฝั่งอเมริกาก็ประโคมข่าวกันยกใหญ่ว่า นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง Ariana Grande ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอแล้วอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางงานพิธีขนาดเล็ก ที่ถูกจัดขึ้นในมอนเทซิโท รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีรายงานเพิ่มเติมจากสำนักข่าว TMZ ต่อไปว่า ภายในงานครั้งนี้มีจำนวนแขกคนสนิทที่ได้รับเชิญประมาณ 20 คนเท่านั้น

     ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวของสถานะความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า ทั้งคู่เริ่มชอบพอกันครั้งแรก ตั้งแต่ที่ดัลตันไปปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอสุดฮิต Stuck With You ที่เธอเคยไปร่วมร้องเอาไว้กับ Justin Bieber ซึ่งหลังจากนั้นก็มีการสานสัมพันธ์กันต่อมาเรื่อยๆ เป็นเวลาร่วมปี จนกระทั่งประกาศหมั้น และแต่งงานกันในที่สุด

     ดัลตัน โกเมซ เกิดและเติบโตในทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยทำงานเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูมานานกว่า 5 ปี ภายใต้สังกัด Aaron Kirman Group ในฐานะของ Director of Operations ซึ่งหน้าที่การงานของดัลตันยังก้าวกระโดดอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่ปี จนกลายเป็นที่หมายปองของสาวๆ หลายคนก่อนหน้านี้ และสำหรับฝั่งของอะรีอานาเอง ก่อนหน้านี้เธอยังเคยประกาศหมั้นกับ Pete Davidson แฟนหนุ่มคนเก่า ไปเมื่อปี 2018 แต่ก็ไม่ได้ลงเอยด้วยการแต่งงานกันเช่นนี้ อย่างไรก็ตามก็นับเป็นอีกหนึ่งข่าวน่ายินดีของนักร้องสาวที่ได้ชื่อว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้

ข้อมูล : TMZ, E!Online

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ArianaGrande #DaltonGomez