WELLNESS

รวมวิตามินบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูสุขภาพดีจากภายใน

แนะนำวิตามินหลากหลายยี่ห้อที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว บอกลาปัญหาผิวโทรม คล้ำเสีย พร้อมเผยผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก

     การมีผิวที่สุขภาพดี เนียนใส ช่วยขับลุคให้ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากการบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด การสครับผิวแล้ว อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสวยใสจากภายในได้คือการเลือกรับประทานวิตามินบำรุงผิวที่จะช่วยเสริมการทำงานของผิวให้ดูดีขึ้นได้ ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใสอยู่ วันนี้โว้กบิวตี้ก็มีมาฝากกันเช่นเคย

 

1 / 8

Gluta Complex 800 Plus Rice Extract จาก Vistra Gluta (ปริมาณ 30 แคปซูล ราคา 730 บาท)

   วิตามินตัวดังจากวิสทร้า ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการช่วยดูแลให้ผิวใสสุขภาพดี อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเซราไมด์และกลูตาไธโอน ซึ่งวิตามินผิวใสตัวนี้ยังประกอบไปด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ ซีสเทอีน กลูตามีน และไกลซีน ช่วยบำรุงร่างกายจากภายในสู่ภายนอก พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสี UV ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ลดโอกาสการเกิดริ้วรอย ผิวหมองคล้ำและการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทั้งยังช่วยปกป้องไม่ให้ผิวเสื่อมสภาพ อีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของวิตามิน Gluta Complex 800 Plus Rice Extract คือ สารสกัดจากรำข้าวและจมูกข้าว ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น ให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ตอบโจทย์ทั้งสายปาร์ตี้หนักและสายรักสุขภาพแบบครบจบในหนึ่งเดียว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่: Shopee

2 / 8

Mega we care จาก Nat-C (ปริมาณ 150 แคปซูล ราคา 1,350 บาท)

     วิตามินตัวนี้เป็นวิตามินซีที่จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ลดการเกิดหวัดและเลือดที่ออกตามไรฟัน อีกทั้งวิตามินตัวนี้ยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนที่จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ โดยวิตามินจาก Nat-C ตัวนี้ อุดมไปด้วยวิตามินซีที่มากถึง 1,000 mg. เลยทีเดียว

 

 

3 / 8

Gluta Max จาก Vida GlutaMax (ปริมาณ 30 แคปซูล ราคา 399 บาท)

    Gluta Max แบรนด์อาหารผิวจากประเทศญี่ปุ่น อัดแน่นไปด้วยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและผลไม้หลากชนิด เช่น ส้ม, มะเขือเทศ, เบอร์รี่ และเมล็ดองุ่นเข้มข้น ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียนพร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก GRAS ของประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

4 / 8

No.7 Glassy จาก Dii (ปริมาณ 30 แคปซูล ราคา 790 บาท)

     ใครที่มีปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำ แนะนำ No.7 Glassy จาก Dii ที่ช่วยดูแลผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสแบบ Glassy Skin พร้อมทั้งช่วยลดปัญหาความไวต่อแดด โดยวิตามินตัวนี้มีสารสกัดหลักจากแครอท ดอกแมรีโกลด์ และมะเขือเทศ ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องเม็ดสีโดยตรง จึงช่วยเข้าไปจัดการความหมองคล้ำ เผยผิวที่ดูสุขภาพดี กระจ่างใสขึ้น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

 

5 / 8

White Self จาก DHC (ปริมาณ 30 แคปซูล ราคา 990 บาท)

     สำหรับใครที่มีปัญหาผิวที่ไวต่อแดด หมองคล้ำง่าย แนะนำวิตามินตัวนี้เลย White Self จาก DHC ซึ่งเป็นวิตามินรวม ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี แอล-ซีสเตอีน สารสกัดจากมะกอก สารสกัดจากกลีบกุหลาบ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ปกป้องผิวจากแสงแดด รวมทั้งช่วยลดปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดให้ดูจางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

6 / 8

Bio C Acerola PLUS 1500 mg จาก Blackmores (ปริมาณ 40 แคปซูล ราคา 400 บาท)

     ผลิตภัณฑ์วิตามินรวม โดย 1 เม็ดประกอบไปด้วยสารสกัดจากโรสฮิพธรรมชาติ ผงน้ำอะซีโรลาเชอร์รี่เข้มข้น วิตามินอี และซีลีเนียม มีส่วนช่วยในการปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ รวมถึงยังมีวิตามินซี มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน ช่วยในการทำงานตามปกติของผิวหนัง ช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีจากภายใน พร้อมทั้งปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมไวอีกด้วย

สั่งสินค้าได้ที่นี่

 

 

7 / 8

Lycopene จาก Hi-Balanz (ปริมาณ 30 แคปซูล ราคา 490 บาท)

     วิตามินบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น โดยใน 1 แคปซูลประกอบด้วยไลโคปีน 60 mg. หรือเท่ากับมะเขือเทศสุกมากถึง 15-20 ลูก ที่มีสารอาหารอย่างไลโคปีนสูงมาก ช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ให้ผิวไวต่อแดด พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้ใครที่มีปัญหาผิวเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ไอเท็มนี้จะช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและสม่ำเสมอขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

8 / 8

Gluta Lumina จาก Bomi by Mizumi (ปริมาณ 30 แคปซูล ราคา 395 บาท)

    ผลิตภัณฑ์เสริมการดูแลผิว Bomi Gluta Lumina กลูต้าสูตรเข้มข้น สัญชาติญี่ปุ่น ผสมผสาน 5 ส่วนประกอบสำคัญอย่าง แอล กลูต้าไธโอน, กรดอะมิโน แอลซิสทีน, วิตามินบี 3, สังกะสี และวิตามินซี คัดสรรสารอาหารสำคัญที่มีประโยชน์และมีประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างลงตัว ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ลดเลือนรอยแดง รอยดำ และกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรงและดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VitaminForSkinWhitening