WELLNESS

รวม 7 ไฟเบอร์ วิตามินที่ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ให้คลีน หมดปัญหาท้องผูก ถ่ายยาก หาซื้อง่ายๆ ที่ 7-11

แนะนำไฟเบอร์ วิตามินตัวช่วยในการขับถ่าย ตอบโจทย์สำหรับคนท้องผูก ขับถ่ายยากหรือธาตุหนัก พร้อมปรับสมดุลลำไส้ให้ร่างกายทำงานได้ดี ขับถ่ายเป็นปกติขึ้น!

     ปัญหาการขับถ่าย ท้องผูกบ่อย หรือเป็นคนธาตุหนัก ไม่เพียงแต่ส่งผลให้ไม่สบายตัว อึดอัดเท่านั้น แต่ยังส่งผลไปถึงการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกาย รวมถึงทำให้ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่ง สดใส แม้จะกินผักผลไม้บ่อยแต่ก็ไม่ช่วยให้การขับถ่ายง่ายขึ้น ใครที่กำลังมีปัญหาดังกล่าว วันนี้โว้กบิวตี้ยกเอาตัวช่วยดีๆ อย่างไฟเบอร์ วิตามินที่ช่วยเรื่องการดีท็อกซ์ลำไส้ให้สะอาด ช่วยคลีนร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น แต่ละไอเท็มหาซื้อได้ง่ายๆ เพียงแค่เดินเข้า 7-11 เท่านั้น

 

1 / 7

Fiber มะขาม จาก MC.Plus (ปริมาณ 15g ราคา 39 บาท) 

     ไอเท็มสำหรับคนที่ธาตุหนัก กินอะไรก็ไม่เห็นผล แนะนำไฟเบอร์มะขามตัวนี้เลยที่มีไฟเบอร์นำเข้าถึง 15,000 mg. มีเบต้ากลูแคนนำเข้า ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น รสชาติมะขามแท้ๆ หวานกำลังดี ดื่มง่าย อีกทั้งในไลน์โปรดักต์ของ MC.Plus Fiber ยังมีไฟเบอร์รสอื่นๆ ที่ตอบโจทย์กับคนที่มีปัญหาเรื่องขับถ่ายต่างกัน เช่น รสมะนาวน้ำผึ้ง สำหรับคนที่มีปัญหาท้องผูกในระดับปานกลาง และรสสับปะรดสำหรับคนที่อยากได้ตัวช่วยย่อยอาหาร ล้างสารพิษตกค้าง

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

 

2 / 7

FilinZo จาก Jejuvita (ปริมาณ 15g ราคา 39 บาท)

     ไฟเบอร์ที่อุดมไปด้วยคลอโรฟิลล์จากพืชใบเขียว ไม่ว่าจะเป็น แอปเปิ้ล บรอกโคลี ส้มแขก ที่มีไฟเบอร์สูง ช่วยในการขับถ่าย ดีท็อกซ์ลำไส้ให้คลีน รสชาติอร่อย ดื่มง่าย เมื่อร่างกายได้ขับถ่ายของเสียออกก็จะช่วยบำรุงผิวพรรณจากภายในให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง พร้อมทั้งช่วยลดปัญหากลิ่นปากและกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์อีกด้วย

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

3 / 7

Fibely Mix จาก Donutt (ปริมาณ 20g ราคา 39 บาท)

     อาหารเสริมไฟเบอร์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ที่มีเส้นใยไฟเบอร์สูง ไม่ว่าจะเป็น ผงมิกซ์เบอร์รี ผงเรดบีต สารสกัดจากผลส้มแขก ไซเลี่ยมฮัสก์ แอปเปิ้ลไซเดอร์ โดยที่แต่ละตัวมีคุณสมบัติที่ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ช่วยในการขับถ่ายให้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังเป็นไฟเบอร์ที่กินแล้วไม่ปวดบิด ไม่ท้องเสียระหว่างวัน

 

 

4 / 7

Topping Fiber จาก Fitne (ปริมาณ 1 กล่อง 8 ซอง ราคา 90 บาท)

     สำหรับใครที่ไม่ชอบรับประทานผัก แนะนำ Topping Fiber จาก Fitne เพราะเป็นไฟเบอร์ที่ไม่มีรสชาติ เหมือนน้ำเปล่า ช่วยให้ดื่มง่าย หรือสำหรับใครที่อยากพร้อมรสชาติให้อร่อยขึ้นก็สามารถนำไปผสมกับน้ำผลไม้ที่ชอบได้เช่นกัน ตัวนี้เหมาะสำหรับดื่มก่อนนอน และจะเห็นผลในช่วงเช้า และที่สำคัญไม่ทำให้ปวดบิด

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

 

5 / 7

Fiber Mix จาก Vida (ปริมาณ 1 กล่อง 4 ซอง ราคา 99 บาท)

     ใครที่อยากได้ตัวช่วยเรื่องการขับถ่าย พร้อมบำรุงผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง แนะนำไฟเบอร์จาก Vida เพราะอุดมไปด้วยไฟเบอร์ธรรมชาติระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีวิตามิน คลอโรฟิลล์ ผงผักและสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 14 ชนิด ที่จะช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ให้สะอาด ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสจากภายใน

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

6 / 7

Fiberlax จาก Verena (ปริมาณ 15g ราคา 35 บาท)

     ตัวช่วยในการขับถ่ายจาก Verena  ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผักผลไม้ พร้อมวิตามินถึง 8 ชนิด ที่สำคัญยังมีไซเลี่ยม ฮัสก์ ตัวช่วยในการอิ่มท้อง ลดการอยากอาหาร ไม่กินจุกจิก พร้อมทั้งยังมีหน้าที่ในการดักจับแป้งและไขมัน ลดระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด นอกจากจะช่วยลดปัญหาเรื่องการขับถ่าย ยังเป็นตัวช่วยในการควบคุมการกินได้ดีทีเดียว

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

7 / 7

Fiber Plus จาก Pink (ปริมาณ 1 กล่อง 5 ซอง ราคา 150 บาท)

     ไฟเบอร์ที่อุดมไปด้วยผักและผลไม้มากถึง 22 ชนิด รสชาติเปรี้ยวหวานลงตัว ดื่มง่าย ช่วยในการขับถ่าย ลดปัญหาเรื่องท้องผูก พร้อมปรับสมดุลลำไส้ บำรุงผิวพรรณให้ดูกระจ่างใสขึ้น ใครที่เป็นคนไม่ชอบกินผัก ผลไม้ แนะนำตัวนี้เลย

 

     สำหรับใครที่มีปัญหาขับถ่ายยากหรือธาตุหนัก แนะนำตัวช่วยดีๆ อย่างไฟเบอร์ที่จะช่วยคลีนและล้างลำไส้ให้สะอาด นอกจากนี้แนะนำว่าให้ควบคู่ไปกับการเลือกรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ครบ 5 หมู่ จะช่วยลดอาการท้องผูกและขับถ่ายง่ายขึ้น 

 



WATCH



ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Detox #Fiber