VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Spotlight: Beauty Beyond บิวตี้ไอเท็มและบิวตี้แกดเจ๊ตที่พัฒนาขึ้นด้วยนวัตกรรม

รวบรวมนวัตกรรมใหม่ในแวดวงความงามที่ถูกพัฒนาลงในไอเท็มบิวตี้และบิวตี้แกดเจ๊ต

อีกหนึ่งเทรนด์ในแวดวงบิวตี้ที่น่าจับตา Beauty Beyond กับเหล่าไอเท็มที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งถูกนำมาพัฒนาและต่อยอดให้กับบิวตี้ไอเท็มและบิวตี้แกดเจ๊ต เพื่อมาเสริมทัพบิวตี้รูทีนของทุกคนให้มีประสิทธิภาพเหนือไปอีกขั้น

 

Derminfusions™ Plump + Repair Lip Treatment จาก Dr. Dennis Gross

(ปริมาณ 10 ml. ราคา 1,930 บาท)

ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก มีส่วนผสมที่โดดเด่นอย่าง กรดไฮยาลูรอนิค 4 ชนิดและสารสกัดจากไตรเปปไทด์ พร้อมฟื้นบำรุงและปลอบประโลมริมฝีปากด้วยส่วนผสมจากเอคโตอิน ไบซาโบลอลและใบบัวบก มาในขนาดพกพาที่สามารถใช้ได้ทุกวัน พร้อมให้ผลลัพธ์ริมฝีปากเรียบเนียนและอวบอิ่มขึ้นทันที 

 

Capture Totale Hyalushot จาก Dior Beauty 

(ปริมาณ 15 ml. ราคา 3,750 บาท)

ไอเท็มตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยแบบตรงจุด ด้วยส่วนผสมไฮยาลูรอนิก 2 ชนิด เอกสิทธิ์เฉพาะดิออร์ Patented Hyaluronic Acid Duo พร้อมผสานประสิทธิภาพจากส่วนผสมพิเศษของดิออร์จาก Longoza ที่ปลูกและเก็บเกี่ยวโดยเฉพาะจากสวนของดิออร์ในมาดากัสการ์ ช่วยชะลอริ้วรอยที่เกิดขึ้นในอนาคต พร้อมปกป้องคุณภาพโดยรวมของผิวให้ความรู้สึกผิวแลดูอ่อนเยาว์



WATCH



 

Re-Aging ( Anti-Aging & Wrinkle Device ) จาก Parin

(ราคา 6,990 บาท)

เครื่องนวดยกกระชับผิวหน้าด้วยนวัตกรรมฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้ผิวเนียนเรียวกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมเทคโนโลยีโหมด EMS ที่ช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อกระชับ ฟื้นฟูและชะลอการสลายของคอลลาเจน และหมด Roller ที่โดดเด่นในเรื่องกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและลดอาการบวม พร้อมปรับสมดุลการผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและเรียบเนียนยิ่งขึ้น

 

ReGlow LED Mask จาก Ulike

(สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

เครื่องมาส์กหน้าด้วยแสง LED 272 ดวงที่มีพลังงานระดับเดียวกับที่ใช้ในการเสริมความงาม สามารถให้แสงสีฟ้า เหลือง แดง และอินฟราเรดแก้ไขปัญหาตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล โดยแสงสีต่างๆ จะช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวไปพร้อมๆ กัน 

 

สาวกโว้กบิวตี้ยังสามารถติดตามวิดีโอ "Vogue Trial" ในแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight 2024 ที่จะพาทุกคนมาแกะ-บีบ-ซูม-และลองใช้ให้ดูแบบชัดๆ ได้ทางอินสตาแกรม @VogueBeautyThailandOfficial กดติดตามรอกันได้เลย!

WATCH