VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Spotlight: Embrace Outer Beauty ไอเท็มดูแลความงามตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

โอบกอดความงามภายนอกสู่ภายใน ด้วยการดูแลครบขั้นตอนตั้งแต่หัว-จรดเท้า

Embrace Outer Beauty หมวดหมู่ที่จะพาสาวกบิวตี้ทุกคนมาชมไอเท็มที่น่าจับตาในไลน์ผลิตภัณฑ์การดูแลผิวกายและหนังศรีษะ ให้ทุกคนพร้อมโอบกอดความงามภายนอกสู่ภายใน ดูแลตัวเองให้ครบรูทีนตั้งแต่หัวจรดเท้า กับไอเท็มที่ทีมโว้กบิวตี้คัดสรรมาให้ทุกคนแล้ว!

 

Bond Fixer Hair Mask จาก Sensesolve

(ปริมาณ 180 ml. ราคา 890 บาท)

มาส์กผมสำหรับผมแห้งเสียตัวช่วยเชื่อมพันธะแกนผมให้แข็งแรงยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยส่วนผสมอย่าง Kereatore 2.0 เคราตินธรรมชาติตัวช่วยปิดเกล็ดผมให้เส้นผมดูหนาและเเข็งแรง ทั้งยังมีสารสกัดที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นบนหนังศรีษะ ลดการขาดหลุดร่วงและการแตกปลายของเส้นผม พร้อมลดการชี้ฟูช่วยให้จัดแต่งทรงผมง่ายขึ้น

 

 

 

 

Invigorating & Fortifying Shampoo จาก The Powder Shampoo

(ปริมาณ 100 g. ราคา 1,200 บาท)

แชมพูรูปแบบผงพร้อมเปลี่ยนเป็นเนื้อโฟมเมื่อผสมกับน้ำ มีส่วนผสมสำคัญอย่าง น้ำมันหอมระเหยจากมะกรูด ขิงและโสมช่วยให้รากผมเเข็งแรง พร้อมด้วยไบโอตินช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ทั้งยังสามารถชำระล้างสิ่งสกปรกบนหนังศรีษะและเส้นผมได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้แห้งตึง

 



WATCH



 

Color Control Shampoo จาก Aveda 

(ปริมาณ 200 ml. ราคา 1,300 บาท)

แชมพูสูตรวีแกนปราศจากซิลิโคน สูตรเฉพาะสำหรับการทำความสะอาดผมทำสีโดยไม่ทำให้สีหลุดลอก พร้อมส่วนผสมจากน้ำมันแอพริคอตที่ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักสุขภาพดี

 

Série Expert Absolut Repair Molecular Shampoo จาก L'Oréal Professionnel

(ปริมาณ 300 ml. ราคา 870 บาท)

เเชมพูชำระล้างเส้นผมที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติและนวัตกรรมในการช่วยเชื่อมแกนผมได้อย่างล้ำลึกด้วย Peptides Bonder เพิ่มความยืดหยุ่นและความมีน้ำหนักให้เส้นผม เหมาะกับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียและขาดหลุดร่วงได้ง่าย

 

Hydrating Hand Cream จาก Rare Beauty

(ปริมาณ 53 ml. ราคา 800 บาท)

ครีมบำรุงผิวมือที่มีกลิ่นหอมจากผิวเลมอน มะลิและไม้แคชเมียร์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและยังบำรุงให้ผิวมือเนียนนุ่มยาวนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับด้านบนขวดที่ทำหน้าที่ราวกับอุปกรณ์นวด

 

 

Wild Algae Sea Fennel Gel Body Scrub จาก Yves Rocher

(ปริมาณ 150 ml. ราคา 380 บาท)

สครับผิวกายที่มีเนื้อสัมผัสแบบ scrub-in-gel เม็ดสครับที่บดละเอียดอ่อนโยนต่อผิว มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นให้ความรู้สึกเฟรชเหมือนได้รับการพักผ่อน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวกายเนียนนุ่มชุ่มชื้น

 

Black Rose & Oud Deodorant จาก Salt & Stone

(ปริมาณ 75 g. ราคา 890 บาท)

ไอเท็มดับกลิ่นกายยาวนานสูงสุด 48 ชั่วโมง มีส่วนผสมอย่างกรดไฮยาลูรอนิกและสารสกัดจากสาหร่ายทะเลช่วยมอบความชุ่มชื้นผิวใต้วงแขนแบบไม่เหนอะหนะ พร้อมปรับสมดุลไมโครไบโอมเพื่อควบคุมแบคทีเรียที่ส่งผลต่อกลิ่นกาย

 

Herbae par L'Occitane Iris Pallida Body Lotion จาก L'occitane

(ปริมาณ 250 ml. ราคา 1,450 บาท)

บอดี้โลชั่นเนื้อบางเบาสูตร Clean Charter อุดมด้วยกลีเซอรีน และเชีย บัตเตอร์ที่ได้จากธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมที่ผสมผสานของดอก Iris เข้ากับหญ้าบริสุทธิ์ที่ให้ความชุ่มชื้น และทําให้ผิวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 

 

สาวกโว้กบิวตี้ยังสามารถติดตามวิดีโอ "Vogue Trial" ในแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight 2024 ที่จะพาทุกคนมาแกะ-บีบ-ซูม-และลองใช้ให้ดูแบบชัดๆ ได้ทางอินสตาแกรม @VogueBeautyThailandOfficial กดติดตามรอกันได้เลย!

WATCH