VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Spotlight: Skin Confidence เติมความมั่นใจด้วยเมกอัปและสกินแคร์ใหม่เหล่านี้

ไอเท็มบำรุงผิวและแต่งเติมสีสันบนใบหน้าเพื่อเสริมความมั่นใจในทุกวัน

หนึ่งในหมวดบิวตี้ไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผิวของทุกคน Skin Confidence บิวตี้ไอเท็มที่ทีมโว้กบิวตี้คัดสรรมาแล้วว่าโดดเด่นสมกับการอยู่ใน “SPOTLIGHT” ทั้งไอเท็มที่ช่วยฟื้นฟูดูแลผิวและไอเท็มแต่งเติมสีสันบนใบหน้าเพื่อเสริมความมั่นใจในทุกๆ วัน

 

Retinal + MultiSal® Retinol Night Resurfacing Serum จาก Texture matters

(ปริมาณ 30 ml. ราคา 890 บาท)

เรตินอลเซรั่มสัญชาติไทย มาพร้อมเทคโนโลยี encapsulation ที่ช่วยห่อหุ้มสาร retinoids เข้มข้นให้คงประสิทธิภาพการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยจัดการปัญหาเรื่องริ้วรอยและช่วยลดการอุดตันของผิว พร้อมให้ผิวที่เรียบเนียนแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

 

 

 

Skin Barrier Soothing Gel จาก VE:LA

(ปริมาณ 30 ml. ราคา 999 บาท)

เจลบำรุงผิวสำหรับคนที่มีปัญหาสิวหรือผิวบอบบาง เนื้อสัมผัสเบาสบาย มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Climbazole ตัวช่วยลดการก่อตัวเชื้อราสาเหตุของการอักเสบของผิว, BHA ช่วยลดความมันส่วนเกินสารสกัดพืชทะเลทราย ช่วยลดการสะสมของเชื้อ P.Acne และ Vitamin E ช่วยเติมความชุ่มชื้นทั้งยังช่วยทำให้เมกอัปติดทนระหว่างอีกด้วย

 



WATCH



 

N°1 De Chanel Revitalising Mask จาก Chanel

(ปริมาณ 50 g. ราคา 3,600 บาท)

มาส์กเนื้อเจลที่อุดมไปด้วยสารสกัดและออยล์จากดอกคามิลเลียสีแดง AHA และกรดจากดอกฮิบิคัส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผลลัพธ์ผิวเรียบเนียน พร้อมช่วยลดความหมองคล้ำ

 

  

 

 

Sheen Screen™ SPF50 Lip Balm จาก Ultra Violette

(ปริมาณ 15 g. ราคา 750 บาท)

ลิปบาล์มที่ช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ สัมผัสชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูและบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดี มาพร้อมสีสันสดใสแบบอ่อนๆ และกลิ่นหอมหวานสดชื่น

 

 

 

Superstay Lumi - Matte Foundation จาก Maybelline New York

(ปริมาณ 35 ml. ราคา 499 บาท)

รองพื้นเนื้อสัมผัสแมตต์ที่มีความบางเบาพิเศษ ช่วยปกปิดจุดด่างดำและริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน ให้ฟินิชผิวแบบซอฟต์แมตต์มีมิติ มาพร้อมคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเหมาะกับสภาพอากาศร้อน พร้อม SPF16 ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

 

 

 

Divine Blush Legendary Glow Colour Balm จาก Pat McGrath Labs

(ปริมาณ 7 g. ราคา 1,260 บาท)

ครีมบลัชเนื้อบาล์มในรูปแบบเเท่งเพื่อผิวโกลว์ สูตรไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยเชียร์บัตเตอร์ สควาเลนและสารสกัดจากเสาวรส ที่มอบฟินิชกลอสซี่ พร้อมสีสันสดชัดแวววาวเคลือบผิว

 

 

 

Brow Freeze Gel จาก Anastasia Beverly Hills

(ปริมาณ 7 ml. ราคา 1,130 บาท)

ล็อกขนคิ้วให้ตั้งฟู-เรียงเส้นด้วยไอเท็มที่พัฒนาต่อยอดจาก Brow Freeze รุ่นตลับให้ใช้งานง่ายมากขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งลุคสบายๆ หรือลุคเมกอัปจัดเต็ม

 

 

 

Drop Glow Gel Lip จาก 3ce

(ราคา 690 บาท)

ลิปกลอสเนื้อเจลที่มีคุณสมบัติดักจับและกักเก็บน้ำจาก Hydro-Emollient ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบสัมผัสเบา ไม่เหนียวเหนอหนะ และให้สีสันติดทนชัด สะท้อนความแวววาวบนริมฝีปาก

 

 

 

สาวกโว้กบิวตี้ยังสามารถติดตามวิดีโอ "Vogue Trial" ในแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight 2024 ที่จะพาทุกคนมาแกะ-บีบ-ซูม-และลองใช้ให้ดูแบบชัดๆ ได้ทางอินสตาแกรม @VogueBeautyThailandOfficial กดติดตามรอกันได้เลย!

WATCH