VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Spotlight: Beauty Inside Out ไอเท็มฮีลใจเพื่อผ่อนคลายในวันสบายๆ

ฟื้นฟูจุดเริ่มต้นของพลังชีวิตภายใน เพื่อสร้างความผ่อนคลายและเตรียมพร้อมรับรู้เรื่องราวใหม่ๆ

งดงามจากภายในสู่ภายนอก Beauty Inside Out ให้ทุกคนพร้อมฟื้นฟูจุดเริ่มต้นของพลังชีวิตภายใน เพื่อสร้างความผ่อนคลายและเตรียมพร้อมรับรู้เรื่องราวใหม่ๆ กับ 5 ไอเท็มที่ทีมโว้กบิวตี้คัดสรรมาแล้วว่าช่วยเสริมพลังงานจากภายใน สร้างความผ่อนคลาย ด้วยทั้งผลิตภัณฑ์ที่ให้กลิ่นหอมและผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสุขภาพ

 

Cheirosa 59 Delicia Drench Perfume Mist จาก Sol de Janeiro

(ปริมาณ 240 ml. ราคา 1,680 บาท)

น้ำหอมในรูปแบบสเปรย์ มาพร้อมกลิ่นของสวีทไวโอเล็ต กล้วยไม้วานิลลาและแซนดัลวูด ให้สัมผัสและความรู้สึกอันอบอุ่น นุ่มนวล เหมือนการนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมกลิ่นหอมหวานลงตัวและติดทนนานตลอดวัน

 

Miss Dior Blooming Bouquet Mini Miss Solid Parfum จาก Dior Beauty

(ปริมาณ 3.2 g. ราคา 2,750 บาท)

น้ำหอมแท่งเนื้อบาล์ม ปราศจากแอลกอฮอล์ ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและอุดมไปด้วยแวกซ์จากดอกกุหลาบ พร้อมมอบความหอมและความชุ่มชื้นให้กับผิว สามารถทาบริเวณจุดชีพจรจะช่วยเพิ่มความติดทนให้กลิ่นหอมยาวนานมากยิ่งขึ้น



WATCH



 

Eternal Sunshine Extract Perfume Oil จาก Panpuri

(ปริมาณ 50 ml. ราคา 3,850 บาท)

น้ำหอมรูปแบบออยล์ที่มีแนวกลิ่นแบบ Citrus ผสานส่วนผสมของ Lime, Bergamot, Mandarin และ Thai Basil ให้กลิ่นหอมสดชื่นมีชีวิตชีวา ผสานคุณค่าของ Certified Organic Moringa Seed Oil พืชพรรณธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมช่วยเสริมให้กลิ่นหอมติดทนยาวนาน

 

Tubéreuse Classic Candle จาก Diptyque

(ปริมาณ190 g. ราคา 3,100 บาท)

เปลี่ยนบรรยากาศในพื้นที่พักใจด้วยกลิ่นหอมสดชื่นที่ซ่อนไปด้วยความรู้สึกคล้ายกับต้องมนต์ ด้วยกลิ่นหอมชูโรงจากดอก Tuberose แพ็กเกจจิ้งของเทียนหอมชิ้นนี้ยังเป็นแบบ ลิมิเต็ด เอดิชั่นอีกด้วย

 

Organic Moringa Tea จาก Moringa Project

(ปริมาณ40 g. ราคา 280 บาท)

ชามะรุมออร์แกนิก เครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยสารอาหารรวมถึงวิตามินเอ วิตามินซี และแหล่งแร่ธาตุที่ช่วยเพิ่มพลังงานและความมีชีวิตชีวาที่ปราศจากคาเฟอีน มาพร้อมรสชาติหวานอ่อนๆ ทานง่าย สามารถช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้ดีอีกด้วย

 

สาวกโว้กบิวตี้ยังสามารถติดตามวิดีโอ "Vogue Trial" ในแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight 2024 ที่จะพาทุกคนมาแกะ-บีบ-ซูม-และลองใช้ให้ดูแบบชัดๆ ได้ทางอินสตาแกรม @VogueBeautyThailandOfficial กดติดตามรอกันได้เลย!

WATCH