VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Vogue Beauty Spotlight: Glow-up Essentials ไอเท็มบิวตี้ที่ให้ความรู้สึกถึงความโกลว์เปล่งประกาย

โว้กบิวตี้แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคอมพลีตลุค เผยผิวดูสดใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

อีกหนึ่งเทรนด์งานผิวที่นิยมโดยเฉพาะทางฝั่งเอเชีย กับงานผิว Glass Skin ที่ให้คอมพลีตลุคแบบผิวฉ่ำวาว โกลว์เปล่งประกาย ซึ่งที่ขาดไม่ได้ในรูทีนคือไอเท็มที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นและไอเท็มเมกอัพที่ช่วยให้ฟินิชลุคดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

 

Hyper Real Skin Serumizer (2,350 บาท) จาก MAC Cosmetics

เซรั่มไฮบริดช่วยบำรุงผิวแบบ 2-in-1 โดยเป็นทั้งเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ในหนึ่งเดียวที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและดูเรียบเนียนด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากดอกโบตั๋นญี่ปุ่น พร้อมช่วยคืนความสมดุลให้ผิวและเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

 



WATCH



 

Pillow Talk Matte Beauty Blush Wand (1,750 บาท) จาก Charlotte Tilbury

ลิควิดบลัชเนื้อแมตต์ ผสานเทคโนโลยี Lumi-Blur ช่วยมอบฟินิชแบบซอฟต์โฟกัส มาพร้อมพิกเมนต์สีสดชัด เนื้อเกลี่ยง่าย อีกทั้งยังติดทนนาน มีเอกลักษณ์ที่แอปพลิเคเตอร์หัวคุชชั่นช่วยให้แต้มบลัชทั่วๆ กรอบหน้าได้ง่ายดาย เมื่อเบลนด์คู่กับไฮไลเตอร์และครีมคอนทัวร์ จะช่วยคอมพลีตลุคให้ผิวดูมีมิติยิ่งขึ้น

 

 

 

HD Skin Matte Velvet 24HR Blurring & Undetectable Powder (1,750 บาท) จาก MAKEUP FOR EVER

แป้งผสมรองพื้นที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุด Trio-Blur Complex ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่ช่วยเบลอรูขุมขนพร้อมปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ สามารถเลเยอร์เพื่อบิวต์การปกปิดได้ มอบฟินิชชิ่งแบบเนเชอรัลแมตต์ซึ่งช่วยให้ผิวดูสวยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

 

Radiant Cushion Foundation Dewy (3,500 บาท) จาก Cle de Peau Beaute

คุชชั่นสูตรใหม่ล่าสุดในเนื้อสัมผัสแบบดิวอี้เพื่อมอบฟินิชผิวโกลว์ชุ่มชื้นตลอดวัน มาพร้อมส่วนผสมหลัก Bulgarian Rose Moisturizing Complex สารสกัดจากดอกกุหลาบสายพันธุ์บัลแกเรียนที่ถูกขนานนามว่าเป็นราชินีของกุหลาบที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก โดยครั้งนี้ผสานกับเทคโนโลยี Glow Control ที่ช่วยให้เนื้อคุชชั่นเกลี่ยแล้วช่วยกระจายแสงให้ผิวดูเปล่งประกายและติดทนนาน

 

 

Hope in a Jar Smooth-Glow Multi-Tasking Moisturizer (1,750 บาท) จาก Philosophy

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบาตอบโจทย์การฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น อุดมด้วยส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกแอซิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมด้วยส่วนผสม Glycolic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เผยผิวที่ดูชุ่มชื้นและเปล่งปลั่ง

 

 Air Pro 2 Hair Styler and Dryer (11,900 บาท) จาก LUXX

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมและเป่าผมที่ล้ำหน้าด้านนวัตกรรมช่วยถนอมเส้นผม โดยออกแบบมาเพื่อจัดแต่งทรงผมโดยไม่ทำให้ผมแห้งเสียจากความร้อน มาพร้อมหัวต่อหลากหลายเช่นแกนม้วนที่ใช้นวัตกรรม Hypersonic Motor V.2 ช่วยสร้างลอนผมที่มีวอลลุ่มและดูเงางาม นอกจากนี้ยังมีหัวสำหรับการไดร์ผมช่วยให้สนุกกับการจัดทรง

 

WATCH