VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

รวม 28 ที่สุดของบิวตี้ไอเท็มน่าจับตามองจากแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight ประจำปี 2023

โว้กบิวตี้คัดไอเท็มบิวตี้พร้อมอัปเดตผ่าน 5 เทรนด์ความงามมาแรงที่น่าจับตามองในปี 2023

กลับมาอีกครั้ง! สำหรับ Vogue Beauty Spotlight 2023 แคมเปญพิเศษแห่งปีที่ทางทีมโว้กบิวตี้ได้คัดเลือกเทรนด์ความงามมาแรงพร้อมผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่น่าจับตามองในช่วงปลายปีที่ 2022-2023 ที่ผ่านมา โดยพาไปอัปเดตไอเท็มบิวตี้ที่อยู่ใน "สปอตไลต์ " ผ่าน 5 เทรนด์ความงามที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง 

 

Eco-beauty 

รวมผลิตภัณฑ์ความงามที่ไม่เพียงช่วยดูแลผิวพรรณให้สุขภาพดีแต่ยังโดดเด่นเรื่องส่วนผสมธรรมชาติที่สร้างสรรค์ขึ้นพร้อมแนวคิดรักษ์โลก ไม่ว่าจะเป็นการเพาะปลูกที่ใส่ใจระบบนิเวศ จวบจนกระบวนการผลิตที่เลือกใช้วัสดุของแพ็กเกจที่ช่วยลดการสร้างขยะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

N°1 de Chanel Rich Revitalizing Cream (4,200 บาท) จาก CHANEL

ครีมบำรุงผิวเนื้อเข้มข้นแต่รู้สึกเบาสบายผิวอุดมด้วยสารสกัดและออยล์จากดอกคามิลเลียสีแดงที่มุ่งเน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยตั้งแต่ในระยะแรก ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ มาพร้อมแพ็กเกจที่สามารถซื้อรีฟิลเปลี่ยนได้  

 

Glow Mask (2,850 บาท) จาก Susanne Kauffman

มาส์กเนื้อครีมเข้มข้นสูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและดูโกลว์กระจ่างใส  อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Papaya Powder สารสกัดจากมะละกอที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยนผสานกับสารสกัดจากรากขิงและคาเฟอีนที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบ นอกจากให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่เน้นความเป็นธรรมชาติแล้ว ยังเป็นแบรนด์บิวตี้ที่ยึดปรัชญาการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยสร้างสรรค์ทุกบรรจุภัณฑ์ด้วยวัสดุรักษ์โลก

 

Scalp Solutions Overnight Scalp Renewal Serum (2,250 บาท) จาก Aveda 

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดี ช่วยรับมือกับสัญญาณหนังศีรษะที่ร่วงโรย นอกจากเป็นแบรนด์แฮร์แคร์ในกลุ่มคลีนบิวตี้ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมิชชั่นหลักของแบรนด์ยังรวมถึงการพัฒนาที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ผลิตแพ็กเกจจากวัสดุอัปไซเคิลแบบ 100%

 

Double R Renew & Repair Advanced Serum (6,950 บาท) จาก Guerlain 

เซรั่มฟื้นฟูผิวผสานเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเกอร์แลงอย่าง Dynamic Blackbee Repair Technology มาพร้อมส่วนผสมของน้ำผึ้งสีขาวที่เข้มข้นและกรดช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอย่าง AHA และ PHA  ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและดูยกกระชับ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ขวดของเซรั่มทำขึ้นจากแก้วแบบรีไซเคิล

 

Lip Treatment Mask (1,590 บาท) จาก LA:BRUKET

แบรนด์บำรุงผิวออร์แกนิกจากชายฝั่งตะวันตกของประเทศสวีเดน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยปรัชญาอันเรียบง่ายที่ว่า “นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนโดยธรรมชาติไม่ใช่สารเคมี” โดยลิปมาส์กเป็นหนึ่งในไอเท็มยอดนิยม ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งแตกให้กลับมาชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายที่มีสรรพคุณช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

 

Clean Routine 

คลีนบิวตี้เป็นอีกหนึ่งเทรนด์บิวตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันหลากหลายแบรนด์ความงามพากันออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยให้สูตรและส่วนผสมนั้นทรงพลังมากยิ่งขึ้น ช่วยเสริมทัพรูทีนดูแลผิว ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว 

 

Premier Cru Moisturizer (4,710 บาท) จาก Caudalie 

มอยส์เจอไรเซอร์อุดมด้วย TET8 technology เทคโนโลยีส่วนผสมสุดล้ำเพื่อการฟื้นฟูผิวจากสัญญาณแห่งวัยทั้ง 8 ประการ ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติแบบคลีนบิวตี้อย่าง Viniferine สารสกัดจากองุ่นที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ Grape Seed Polyphenols ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยและต้านอนุมูลอิสระและไฮยาลูโรนิกที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูอิ่มฟูและอ่อนเยาว์

 

Illuminate Soap (155 บาท) จาก Madame Louise

สบู่ก้อนฟองนุ่มกลิ่นหอมละมุนอัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติซึ่งได้รับการวิจัยจากทางวิทยาศาสตร์ว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวสะอาดชุ่มชื้น หลังล้างหน้าเผยผิวที่ดูกระจ่างใส พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับชั้นผิวด้วยส่วนผสมจากสเต็มเซลล์กุหลาบ 

 

Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broad Spectrum SPF 50 PA+++ (155 บาท) จาก FYNE

ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อบางเบาที่วิจัยและพัฒนาเพื่อปกป้องผิวทุกประเภท รวมทั้งผิวแพ้ง่ายเป็นสิว ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอย่างซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ และ พาราเบน ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีจากแสงแดดพร้อมมีส่วนผสมไฮยาลูโรนิกแอซิดและสารแอนติออกซิแดนต์จากส่วนผสมของวิตามินอีและสารสกัดโรสแมรี่ ที่ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ

 

Cleansing Oil N (2,000 บาท) จาก THREE

เคลนซิ่งออยล์ช่วยทำความสะอาดผิวแบบองค์รวม มาพร้อมแนวกลิ่นใหม่ให้ความรู้สึกรีเฟรชชิ่งแบบ Refreshing Herbal Citrus ช่วยสร้างความผ่อนคลายและคืนความสมดุลระหว่างร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณ อุดมด้วยส่วนผสมใหม่จากธรรมชาติที่ช่วยดูแลผิวให้สมดุล อย่างหญ้าฝรั่น (Saffron) และโกโบ (Burdock) ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และคราบเมกอัพได้อย่างหมดจด

 

Turmeric Glow Foaming Cleanser (2,090 บาท) จาก Kora Organics 

เจลเคลนเซอร์อ่อนโยนต่อผิวมีส่วนผสมของขมิ้น ลูกยอ ว่านหางจระเข้ และน้ำตาลธรรมชาติแบบออแกร์นิก ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ปลุกผิวให้รู้สึกสะอาดและสดชื่น

 



WATCH



 Better Barrier 

เกราะป้องกันผิวแข็งแรงคือกุญแจสำคัญของการมีผิวสุขภาพดี ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้าง Skin Barrier หรือเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติจึงเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในรูทีนดูแลผิวในยุคปัจจุบันเพื่อช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยที่เร่งกระบวนการให้ผิวนั้นเสื่อมสภาพและร่วงโรยก่อนวัย 

 

Pro-Collagen Rose Marine Cream  (4,700 บาท) จาก Elemis 

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมสูตรใหม่ล่าสุดอัดแน่นด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากดอกกุหลาบอังกฤษกว่า 20 สายพันธุ์ ที่มอบกลิ่นหอมละมุน ช่วยปลอบประโลมผิว ผสานกับส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายทะเลที่มีสรรพคุณช่วยเติมความชุ่มชื่นพร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของแปะก๊วยที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากความเครียดในชีวิตประจำวัน 

 

Ecological Compound Advanced Formula (8,800 บาท) จาก Sisley

อิมัลชั่นสูตรฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ยกระดับขึ้นอีกขั้นด้วยส่วนผสมที่ช่วยเสริมสร้างสมดุลและการทำงานของผิว โดยมาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยเสริมจุลินทรีย์ที่ดีบนผิวซึ่งมีส่วนช่วยให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง อีกทั้งอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและแลดูอ่อนเยาว์

 

Black Tea Advanced Age Renewal Cream (4,400 บาท) จาก Fresh 

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบามาพร้อม BT Matrix ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าให้ผลลัพธ์แบบเรตินอลแต่อ่อนโยนกว่า อุดมด้วยสารสกัดจากชาดำและใบเงาะที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเสริมความกระชับให้ผิว 

 

The Eyebrow and Lash Enhancing Serum (5,700 บาท) จาก Augustinus Bader

เซรั่มบำรุงขนคิ้วและขนตาอุดมไปด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะ TFC8 ที่ผสานเข้ากับสาหร่ายหิมะสีแดง ไบโอติน สารสกัดจากกระเจี๊ยบแดง และดอกคำฝอยที่ช่วยเติมความแข็งแรง ฟื้นฟู ขนตาและขนคิ้วให้ดูหนาและเต็มขึ้นตามธรรมชาติ 

 

Daily UV Protector SPF50+ PA++++ (1,300 บาท) จาก  Elixir 

ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีจากแสงแดดด้วย SPF 50+ มาพร้อมคุณสมบัติช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว แถมมอบฟินิชผิวที่ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ

 

age element Brightening Complex Plus (3,690 บาท) จาก mesoestetic 

ทรีตเมนต์บำรุงผิวเข้มข้นสำหรับใช้ภายใน 4 สัปดาห์ อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มีส่วนผสมของนวัตกรรม (meso) epigen system ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร รวมถึงวิตามินบี 3 ที่ช่วยเผยผิวดูเรียบเนียน และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ anti-oxidant complex (aox  V4) ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นควัน

 

Glow-up Essentials

ก้าวเท้าออกจากบ้านด้วยความรู้สึกโกลว์เปล่งประกายด้วยผลิตภัณฑ์ความงามที่ช่วยคอมพลีตลุค ซึ่งที่ขาดไม่ได้ในรูทีนคือไอเท็มที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นและไอเท็มเมกอัพที่ช่วยให้ฟินิชลุคดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Hyper Real Skin Serumizer (2,350 บาท) จาก MAC Cosmetics

เซรั่มไฮบริดช่วยบำรุงผิวแบบ 2-in-1 โดยเป็นทั้งเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ในหนึ่งเดียวที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและดูเรียบเนียนด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากดอกโบตั๋นญี่ปุ่น พร้อมช่วยคืนความสมดุลให้ผิวและเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

 

Radiant Cushion Foundation Dewy (3,500 บาท) จาก Cle de Peau Beaute

คุชชั่นสูตรใหม่ล่าสุดในเนื้อสัมผัสแบบดิวอี้เพื่อมอบฟินิชผิวโกลว์ชุ่มชื้นตลอดวัน มาพร้อมส่วนผสมหลัก Bulgarian Rose Moisturizing Complex สารสกัดจากดอกกุหลาบสายพันธุ์บัลแกเรียนที่ถูกขนานนามว่าเป็นราชินีของกุหลาบที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก โดยครั้งนี้ผสานกับเทคโนโลยี Glow Control ที่ช่วยให้เนื้อคุชชั่นเกลี่ยแล้วช่วยกระจายแสงให้ผิวดูเปล่งประกายและติดทนนาน 

 

Hope in a Jar Smooth-Glow Multi-Tasking Moisturizer (1,750 บาท) จาก Philosophy

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบาตอบโจทย์การฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น อุดมด้วยส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกแอซิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมด้วยส่วนผสม Glycolic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เผยผิวที่ดูชุ่มชื้นและเปล่งปลั่ง

 

Pillow Talk Matte Beauty Blush Wand (1,750 บาท) จาก Charlotte Tilbury

ลิควิดบลัชเนื้อแมตต์ ผสานเทคโนโลยี Lumi-Blur ช่วยมอบฟินิชแบบซอฟต์โฟกัส มาพร้อมพิกเมนต์สีสดชัด เนื้อเกลี่ยง่าย อีกทั้งยังติดทนนาน มีเอกลักษณ์ที่แอปพลิเคเตอร์หัวคุชชั่นช่วยให้แต้มบลัชทั่วๆ กรอบหน้าได้ง่ายดาย เมื่อเบลนด์คู่กับไฮไลเตอร์และครีมคอนทัวร์ จะช่วยคอมพลีตลุคให้ผิวดูมีมิติยิ่งขึ้น

 

HD Skin Matte Velvet 24HR Blurring & Undetectable Powder (1,750 บาท) จาก MAKEUP FOR EVER

แป้งผสมรองพื้นที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุด Trio-Blur Complex ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่ช่วยเบลอรูขุมขนพร้อมปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ สามารถเลเยอร์เพื่อบิวต์การปกปิดได้ มอบฟินิชชิ่งแบบเนเชอรัลแมตต์ซึ่งช่วยให้ผิวดูสวยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

Air Pro 2 Hair Styler and Dryer (11,900 บาท) จาก LUXX

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมและเป่าผมที่ล้ำหน้าด้านนวัตกรรมช่วยถนอมเส้นผม โดยออกแบบมาเพื่อจัดแต่งทรงผมโดยไม่ทำให้ผมแห้งเสียจากความร้อน มาพร้อมหัวต่อหลากหลายเช่นแกนม้วนที่ใช้นวัตกรรม Hypersonic Motor V.2 ช่วยสร้างลอนผมที่มีวอลลุ่มและดูเงางาม นอกจากนี้ยังมีหัวสำหรับการไดร์ผมช่วยให้สนุกกับการจัดทรง 

 

 

Timeless Beauty 

เทรนด์การดูแลผิวในปีนี้พุ่งเป้าไปที่ผิวดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีแบบองค์รวม สกินแคร์เจเนอเรชั่นใหม่ที่ช่วยเติมเต็มกิจวัตรดูแลผิวจึงไม่เพียงอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่จะช่วยรับมือกับสัญญาณแห่งวัยแต่ผสานนวัตกรรมที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีในทุกมิติ

 

Capture Totale Le Sérum  (6,400 บาท) จาก DIOR

อุดมด้วยสารสกัดจากดอกลองโกซาและดอกไอริส 2 ส่วนผสมสำคัญที่มาพร้อมสรรพคุณช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวและรับมือกับสัญญาณของริ้วรอยแห่งวัย เช่น ผิวดูหย่อนคล้อยขาดความกระชับจากปัจจัยอย่างอายุที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังผสานส่วนผสมของ ไฮยาลูโรนิกแอซิด 2 โมเลกุลที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งผนวกเทคโนโลยีด้านส่วนผสมสุดล้ำที่ช่วยให้สารสกัดที่สำคัญซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

Ultimune Eye Power Infusing Eye Concentrate  (2,500 บาท) จาก Shiseido

เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรพัฒนาใหม่ล่าสุดผสานเทคโนโลยี The Lifeblood เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ มาพร้อมส่วนผสมที่เข้มข้นขึ้นช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง กระจ่างใส ดูอิ่มฟู อุดมด้วยสารสกัดจากใบพลูคาว (Heart Leaf Extract) ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต สารสกัดจากกระเจี๊ยบแดงหมักบ่มช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว พร้อมช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ชราภาพ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากพุทรา รวมถึงกรดอะมิโนที่ช่วยฟื้นบำรุงขนตาให้หนาและยาวด้วย

 

Skinpower Airy Milky Lotion  (6,500 บาท) จาก SK-II 

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเบาสบายผิวแบบมิลค์กี้ โลชั่นซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าช่วยชาร์จพลังให้ผิวด้วยเทคโนโลยี InfinitPower ที่ออกแบบมาเพื่อเติมพลังให้แหล่งพลังงานของผิวช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งจากภายใน มอบผลลัพธ์ผิวดูชุ่มชื่นและเปล่งประกายแลดูอ่อนเยาว์

 

Concentrated Ginseng Renewing Serum EX  (6,750 บาท) จาก Sulwhasoo

เซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยี Ginsenomics ซึ่งสำหรับสูตรใหม่ล่าสุดถูกอัดแน่นอยู่ในแคปซูลขนาดจิ๋วช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารบำรุงในการซึมเข้าสู่ผิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และอิ่มฟู 

 

The New Treatment Lotion (100 ml. 4,700 บาท) จาก La Mer

ทรีตเมนต์สูตรใหม่ล่าสุดที่มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวที่เข้มข้นด้วยส่วนผสมของน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth ที่มากกว่าสูตรเดิมช่วยบูสต์ความชุ่มชื่นพร้อมเผยผิวที่แลดูกระชับขึ้น โดยช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงพร้อมเผยผิวที่ดูเปล่งประกาย มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกสิทธิ์ของลาแมร์ที่ชื่อว่า Active Liquid Hydrogel ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสูตรใหม่ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว 

 

พบกับผลิตภัณฑ์บิวตี้ทั้ง 28 แบรนด์ในแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight ประจำปี 2023 ในบริเวณ Beauty Lounge เลานจ์ความงามสุดสนุกของโว้กบิวตี้ที่เต็มไปด้วยไอเท็มตัวท็อป คัดสรรโดยกองบรรณาธิการ Vogue Beauty พร้อมรับขนาดทดลองไปใช้ฟรี! และยังสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อรับสิทธิ์ทำเล็บเจลฟรีที่ Vogue Nail Bar และรับของรางวัลกลับบ้านอีกมากมายได้ที่ VOGUE 10th Anniversary Fest! งานเทศกาลแห่งปีฉลองครบรอบ 10 ปีโว้กประเทศไทย ที่โว้กประเทศไทยเนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองให้เป็นเทศกาลสตรีตแฟร์สุดเก๋ ระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม 2023 ณ ลาน Central World Square

 

ช่างภาพ : ธาเกียรติ ศรีวุฒิชาญ
สไตลิสต์ : กรรณานุช กันยามัย

WATCH