VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Vogue Beauty Spotlight: Eco-beauty อัปเดตไอเท็มบิวตี้ที่มาพร้อมแนวคิดความงามที่ยั่งยืน

โว้กบิวตี้แนะนำผลิตภัณฑ์ความงามรักษ์โลก สร้างสรรค์ด้วยแนวคิดความงามที่ยั่งยืน

หนึ่งในเทรนด์บิวตี้ที่กระแสดีไม่มีแผ่วต้องยกให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามที่สร้างสรรค์ด้วยแนวคิดความยั่งยืน โดยหลากหลายแบรนด์ความงามพากันออกแบบผลิตภัณฑ์ที่รักษ์โลกโดยช่วยลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ซึ่งใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการเพาะปลูกส่วนผสมที่ให้ความสำคัญกับการรักษาความสมดุลทางระบบนิเวศ ไปจนถึงกระบวนการผลิตที่หันมาใช้วัสดุและสูตรผสมที่เป็นมิตรต่อโลก สำหรับแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight 2023 โว้กบิวตี้เลยขอไฮไลต์เทรนด์ Eco-beauty โดยได้รวมผลิตภัณฑ์ความงามจากแบรนด์บิวตี้ที่นำเทรนด์เรื่องความงามยั่งยืน

 

 

 

 

N°1 de Chanel Rich Revitalizing Cream (4,200 บาท) จาก CHANEL

ครีมบำรุงผิวเนื้อเข้มข้นแต่รู้สึกเบาสบายผิวอุดมด้วยสารสกัดและออยล์จากดอกคามิลเลียสีแดงที่มุ่งเน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยตั้งแต่ในระยะแรก ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ มาพร้อมแพ็กเกจที่สามารถซื้อรีฟิลเปลี่ยนได้  

 



WATCH



 

Double R Renew & Repair Advanced Serum (6,950 บาท) จาก Guerlain 

เซรั่มฟื้นฟูผิวผสานเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเกอร์แลงอย่าง Dynamic Blackbee Repair Technology มาพร้อมส่วนผสมของน้ำผึ้งสีขาวที่เข้มข้นและกรดช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอย่าง AHA และ PHA  ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและดูยกกระชับ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ขวดของเซรั่มทำขึ้นจากแก้วแบบรีไซเคิล

 

 

Scalp Solutions Overnight Scalp Renewal Serum (2,250 บาท) จาก Aveda 

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดี ช่วยรับมือกับสัญญาณหนังศีรษะที่ร่วงโรย นอกจากเป็นแบรนด์แฮร์แคร์ในกลุ่มคลีนบิวตี้ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมิชชั่นหลักของแบรนด์ยังรวมถึงการพัฒนาที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ผลิตแพ็กเกจจากวัสดุอัปไซเคิลแบบ 100%

 

 

Lip Treatment Mask (1,590 บาท) จาก LA:BRUKET

แบรนด์บำรุงผิวออร์แกนิกจากชายฝั่งตะวันตกของประเทศสวีเดน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยปรัชญาอันเรียบง่ายที่ว่า “นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนโดยธรรมชาติไม่ใช่สารเคมี” โดยลิปมาส์กเป็นหนึ่งในไอเท็มยอดนิยม ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งแตกให้กลับมาชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายที่มีสรรพคุณช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

 

 

Glow Mask (2,850 บาท) จาก Susanne Kauffman

มาส์กเนื้อครีมเข้มข้นสูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและดูโกลว์กระจ่างใส  อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Papaya Powder สารสกัดจากมะละกอที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยนผสานกับสารสกัดจากรากขิงและคาเฟอีนที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบ นอกจากให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่เน้นความเป็นธรรมชาติแล้ว ยังเป็นแบรนด์บิวตี้ที่ยึดปรัชญาการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยสร้างสรรค์ทุกบรรจุภัณฑ์ด้วยวัสดุรักษ์โลก

 

WATCH