VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Vogue Beauty Spotlight: Timeless Beauty สกินแคร์เจนเนอเรชั่นใหม่ พร้อมรับมือกับสัญญาณแห่งวัย

โว้กบิวตี้แนะนำผลิตภัณฑ์ไอเท็มบิวตี้ด้วยนวัตกรรมช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ แลดูสุขภาพดี

เทรนด์การดูแลผิวที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง คือการดูแลผิวดูให้อ่อนเยาว์และสุขภาพดีแบบองค์รวม สกินแคร์เจนเนอเรชั่นใหม่ที่ช่วยเติมเต็มกิจวัตรดูแลผิว จึงไม่เพียงอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่จะช่วยรับมือกับสัญญาณแห่งวัยแต่ผสานนวัตกรรมที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีในทุกมิติ

 

Capture Totale Le Sérum  (6,400 บาท) จาก DIOR

อุดมด้วยสารสกัดจากดอกลองโกซาและดอกไอริส 2 ส่วนผสมสำคัญที่มาพร้อมสรรพคุณช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวและรับมือกับสัญญาณของริ้วรอยแห่งวัย เช่น ผิวดูหย่อนคล้อยขาดความกระชับจากอายุที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังผสานส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกแอซิด 2 โมเลกุลที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งผนวกเทคโนโลยีด้านส่วนผสมสุดล้ำที่ช่วยให้สารสกัดที่สำคัญซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 



WATCH



 

Concentrated Ginseng Renewing Serum EX  (6,750 บาท) จาก Sulwhasoo

เซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยี Ginsenomics ซึ่งสำหรับสูตรใหม่ล่าสุดถูกอัดแน่นอยู่ในแคปซูลขนาดจิ๋วช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารบำรุงในการซึมเข้าสู่ผิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และอิ่มฟู

 

 

The New Treatment Lotion (100 ml. 4,700 บาท) จาก La Mer

ทรีตเมนต์สูตรใหม่ล่าสุดที่มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวที่เข้มข้นด้วยส่วนผสมของน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth ที่มากกว่าสูตรเดิมช่วยบูสต์ความชุ่มชื่นพร้อมเผยผิวที่แลดูกระชับขึ้น โดยช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงพร้อมเผยผิวที่ดูเปล่งประกาย มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกสิทธิ์ของลาแมร์ที่ชื่อว่า Active Liquid Hydrogel ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสูตรใหม่ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

 

 

Ultimune Eye Power Infusing Eye Concentrate  (2,500 บาท) จาก Shiseido

เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรพัฒนาใหม่ล่าสุดผสานเทคโนโลยี The Lifeblood เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ มาพร้อมส่วนผสมที่เข้มข้นขึ้นช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง กระจ่างใส ดูอิ่มฟู อุดมด้วยสารสกัดจากใบพลูคาว (Heart Leaf Extract) ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต สารสกัดจากกระเจี๊ยบแดงหมักบ่มช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว พร้อมช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ชราภาพ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากพุทรา รวมถึงกรดอะมิโนที่ช่วยฟื้นบำรุงขนตาให้หนาและยาวด้วย

 

 

Liposome Advanced Repair Cream (50 g. 3,450 บาท) จาก DECORTÉ

ไนต์ครีมฟื้นบำรุงผิวให้ความรู้สึกสดใสในชั่วข้ามคืน ด้วยเทคโนโลยี Liposome เอกสิทธิ์จากดีคอร์เต้ ที่ช่วยให้เนื้อครีมสามารถซึมลึกลงสู่ผิวได้ถึงระดับเซลล์ พร้อมมอบความชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใส ให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น มีชีวิตชีวา พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

 

 

Skinpower Airy Milky Lotion  (6,500 บาท) จาก SK-II 

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเบาสบายผิวแบบมิลค์กี้โลชั่นซึ่งแบรนด์เคลมว่าช่วยชาร์จพลังให้ผิวด้วยเทคโนโลยี InfinitPower ที่ออกแบบมาเพื่อเติมพลังให้แหล่งพลังงานของผิวช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งจากภายใน มอบผลลัพธ์ผิวดูชุ่มชื่นและเปล่งประกายแลดูอ่อนเยาว์

 

WATCH