VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Vogue Beauty Spotlight: Better Barrier รวมไอเท็มบิวตี้ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

โว้กบิวตี้คัดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้าง Skin Barrier หรือเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติหนึ่งในไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในรูทีนในยุคที่ผิวรายล้อมไปด้วยมลภาวะและฝุ่นควัน

มลภาวะและฝุ่นควัน โดยเฉพาะปัญหาค่าฝุ่น PM 2.5 ที่เกินมาตรฐานในปัจจุบันคือหนึ่งในปัจจัยที่เร่งกระบวนการให้ผิวนั้นเสื่อมสภาพและร่วงโรยก่อนวัยการดูแลเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงจึงถือเป็นกุญแจสำคัญของการมีผิวสุขภาพดีในระยะยาว สำหรับแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight ในปี 2023 โว้กบิวตี้จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้าง Skin Barrier หรือเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติในธีม Better Barrier มาแนะนำกัน

 

 

The Eyebrow and Lash Enhancing Serum (5,700 บาท) จาก Augustinus Bader

เซรั่มบำรุงขนคิ้วและขนตาอุดมไปด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะ TFC8 ที่ผสานเข้ากับสาหร่ายหิมะสีแดง ไบโอติน สารสกัดจากกระเจี๊ยบแดง และดอกคำฝอยที่ช่วยเติมความแข็งแรง ฟื้นฟู ขนตาและขนคิ้วให้ดูหนาและเต็มขึ้นตามธรรมชาติ 

 



WATCH



 

age element Brightening Complex Plus (3,690 บาท) จาก mesoestetic 

ทรีตเมนต์บำรุงผิวเข้มข้นสำหรับใช้ภายใน 4 สัปดาห์ อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มีส่วนผสมของนวัตกรรม (meso) epigen system ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร รวมถึงวิตามินบี 3 ที่ช่วยเผยผิวดูเรียบเนียน และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ anti-oxidant complex (aox  V4) ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นควัน

 

 

Black Tea Advanced Age Renewal Cream (4,400 บาท) จาก Fresh 

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบามาพร้อม BT Matrix ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าให้ผลลัพธ์แบบเรตินอลแต่อ่อนโยนกว่า อุดมด้วยสารสกัดจากชาดำและใบเงาะที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเสริมความกระชับให้ผิว 

 

 

Daily UV Protector SPF50+ PA++++ (1,300 บาท) จาก  Elixir 

ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีจากแสงแดดด้วย SPF 50+ มาพร้อมคุณสมบัติช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว แถมมอบฟินิชผิวที่ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

Ecological Compound Advanced Formula (8,800 บาท) จาก Sisley

อิมัลชั่นสูตรฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ยกระดับขึ้นอีกขั้นด้วยส่วนผสมที่ช่วยเสริมสร้างสมดุลและการทำงานของผิว โดยมาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยเสริมจุลินทรีย์ที่ดีบนผิวซึ่งมีส่วนช่วยให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง อีกทั้งอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและแลดูอ่อนเยาว์

 

 

Pro-Collagen Rose Marine Cream  (4,700 บาท) จาก Elemis 

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมสูตรใหม่ล่าสุดอัดแน่นด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากดอกกุหลาบอังกฤษกว่า 20 สายพันธุ์ ที่มอบกลิ่นหอมละมุน ช่วยปลอบประโลมผิว ผสานกับส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายทะเลที่มีสรรพคุณช่วยเติมความชุ่มชื่นพร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของแปะก๊วยที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากความเครียดในชีวิตประจำวัน 

 

WATCH