MAKE UP

พบกับไอเท็มบิวตี้ยอดนิยมจาก Hourglass พร้อมเผยฟินิชลุคสุดเป๊ะด้วย ‘Veil Translucent Setting Powder’

เผยผิวหน้าเรียบเนียนอย่างไร้ที่ติ ด้วยเซ็ตติ้งพาวเดอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Veil Translucent Setting Powder’ จากแบรนด์ Hourglass

     เมื่อพูดถึงเทคนิคการแต่งหน้าของเหล่าสาวกบิวตี้ คงต้องย้อนกลับไปตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกเครื่องสำอาง การดูแลผิว ตลอดจนการเลือกใช้ไอเท็มบิวตี้ชิ้นต่างๆ ที่ช่วยรังสรรค์ผลงานเมกอัพให้มีฟินิชลุคที่น่าประทับใจ พร้อมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน และหนึ่งในไอเท็มชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการแต่งหน้าคงต้องยกให้ “เซ็ตติ้งพาวเดอร์” ไอเท็มไม่ลับที่ช่วยให้ฟินิชลุคดูเป๊ะขั้นสุด!

     โว้กบิวตี้เลยอาสาพาแฟนๆ ไปพบกับเซ็ตติ้งพาวเดอร์ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Hourglass กับรุ่น “Veil Translucent Setting Powder” แป้งเซ็ตเครื่องสำอางที่ต่อยอดมาจากไอเท็มบิวตี้ที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของแบรนด์มากว่า 10 ปี อย่าง “Veil Mineral Primer” มาพร้อมพลังการปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ช่วยอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยขนาดเล็ก ตลอดจนรูขุมขนที่แลดูกว้าง ด้วยการออกแบบให้เป็นแป้งโปร่งแสงและมีอณูขนาดเล็กพิเศษ ทำให้ช่วยเติมเต็มร่องเล็กต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับนวัตกรรมไดมอนด์เอฟเฟกต์ที่ช่วยกระจายแสงทั่วใบหน้า ไม่ทำให้หน้าดูเทา หรือเงาวาวเมื่อพบกับแสงไฟ



WATCH



     ด้วยการออกแบบที่ทำให้ได้แป้งอณูเล็กเป็นพิเศษของไอเท็มบิวตี้ชิ้นนี้ ทำให้สามารถนำมาเป็นไอเท็มเด็ดสำหรับการเซ็ตเครื่องสำอางไม่ว่าจะเป็นคอนซีลเลอร์รอบดวงตาหรือรองพื้นที่ลงบนผิวหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น ไม่เลอะเลือนและตกร่องระหว่างวัน ด้วยคุณสมบัติของการเป็นแป้งโปร่งแสงและน้ำหนักเบาทำให้สามารถใช้ได้ทุกสีผิวและสภาพผิว และคุณสมบัติของ "Diamond Effect" ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสดใสขึ้น ไม่แมตต์ ไม่เทา เมื่อเจอแสงไฟหรือแฟลช เนรมิตผิวหน้าที่ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติไร้ที่ติ พร้อมด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ ทำให้ปริมาณการใช้งานต่อครั้งมีปริมาณที่พอดี

    สามารถเป็นเจ้าของ “Veil Translucent Setting Powder” เซ็ตติ้งพาวเดอร์ล่าสุดจาก Hourglass ราคา 1,900 บาท ขนาด 10.9 กรัม ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Hourglass ทุกสาขา, Central Online, M Online, Sephora และผ่านช่องทาง Line Official Account ที่ @HourglasssCosmetics

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hourglass #VeilTranslucentSettingPowder