CELEBRITY

Hourglass เปิดตัว 'คิมเบอร์ลี' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย พร้อมไอเท็มใหม่เพื่องานผิว

คิมเบอร์ลี ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยสำหรับแบรนด์ Hourglass พร้อมลุคเผยผิวที่ครีเอตด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง Vanish Airbrush Primer

อีกหนึ่งบทบาทใหม่สำหรับนักแสดงสาวคิมเบอร์ลี-แอน เทียมศิริ ที่ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยสำหรับ Hourglass แบรนด์ลักชัวรี่เมกอัพแบบวีแกนและ Cruelty Free ที่ไม่ทดลองหรือใช้ส่วนผสมจากสัตว์ ครองใจสาวกบิวตี้ทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์เมกอัพที่คิดค้นมาเพื่อช่วยดึงความงามของแต่ละคนออกมา โดดเด่นด้านงานผิวโดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวสวยโกลว์มีมิติแห่งแสง ซึ่งสำหรับการเปิดตัว คิมเบอร์ลี มาในลุคงานผิวภายใต้คอนเซปต์ Airbrushed Skin พร้อมกับไอเท็มใหม่อย่าง Vanish Airbrush Primer ไพร์เมอร์เนื้อสัมผัสเจลบางเบาแบบโปร่งแสงที่ช่วยเบลอรูขุมขนและดูดซับความมัน พร้อมมอบฟินิชลุคผิวที่เนียนสวยแบบแอร์บลัชฟินิชเอฟเฟคอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Photo: Hourglass 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Kimberley Anne Woltemas (@kimmy_kimberley)

 

โดยภายในแคมเปญเปิดตัว คิมเบอร์ลีได้เปิดตัวพร้อมกับเทคนิคการครีเอตงานผิวภายใน 3 ขั้นตอน โดยเน้นการลงเบสเมกอัพจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vanish ซึ่งเริ่มที่การเตรียมผิวด้วยไพร์เมอร์สูตรใหม่ล่าสุดที่มีคุณสมบัติช่วยคุมมันและมอบฟินิชผิวที่เรียบเนียนด้วยนวัตกรรมส่วนผสมที่ชื่อว่า “Microspherical Powders” ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยอำพรางรูขุมขนและช่วยให้เมกอัพติดทน ตอบโจทย์คนที่ชอบฟินิชลุคการแต่งหน้าแบบ Makeup No Makeup 

 



WATCH



WATCH