MAKE UP

Hourglass เปิดตัวรองพื้น Ambient Soft Glow มอบฟินิชลุคเผยผิวแบบซอฟต์โกลว์

อีกหนึ่งรองพื้นใหม่ที่สาวกเมกอัพไม่ควรพลาดกับ Ambient Soft Glow Foundation ที่ช่วยให้การเนรมิตงานผิวดูโกลว์สุขภาพดีเป็นเรื่องง่าย

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ซีซั่นเทรนด์เมกอัพเผยผิวดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติยังคงเป็นสไตล์การแต่งหน้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยมีคีย์หลักเป็นการครีเอตลุคที่เน้นความโปร่งเบาด้วยเบสเมกอัพที่มีเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายมอบฟินิชชุ่มชื้นประกอบกับการใช้เมกอัพในกลุ่มของคัลเลอร์ในรูปแบบครีมที่จะช่วยให้ผิวนั้นดูอมชมพูและมีฟินิชลุคที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ล่าสุดทางแบรนด์ Hourglass ได้ต่อยอดไลน์เบสเมกอัพยอดฮิตของแบรนด์อย่าง คอลเล็ชั่น Ambient Lighting ที่โด่งดังในเรื่องงานผิว เปิดตัวรองพื้น Ambient Soft Glow  ที่มาพร้อมเนื้อฟลูอิดบางเบาและคุณสมบัติเมกอัพกึ่งสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูสวยสุขภาพดีด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากชาขาว และวิตามินอี นอกจากนี้ยังได้ผสาน  Blurring Sphere ที่ช่วยเบลอริ้วรอย และร่องลึกต่างๆ บนใบหน้า จึงช่วยมอบฟินิชผิวแบบซอฟต์โกลว์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

Ambient Soft Glow Foundation ราคา 2,350 บาท

 

เนื้อรองพื้นมีความบางเบา เบลนด์แล้วกลืนไปกับผิว ไม่รู้สึกหนาหรือหนักผิว โดยช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนผิวหน้าจากระดับปานกลางไปจนถึง Full Coverage ซึ่งถึงแม้จะสามารถเกลี่ยออกด้วยนิ้วมือได้ ทาง Hourglass ได้ออกแบบแปรงแต่งหน้าซึ่งจำลองความละเอียดอ่อนและความแม่นยำในการลงผลิตภัณฑ์ของปลายนิ้วมือ โดยมาพร้อมขนแปรงนุ่มแบบวีแกนไฟเบอร์ที่ช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งหมด 18 เฉดสี

 

 

 

Ambient Soft Glow Foundation Brush ราคา 1,900 บาท

 

สำหรับรองพื้นสูตรใหม่ล่าสุดในไลน์ Ambient ทางแบรนด์ Hourglass ยังได้เปิดตัวพร้อมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างนักแสดงหญิงชื่อดังของวงการฮอลลีวู้ดอย่าง Julian Moore ที่จูงมือลูกสาวของเธอ  Liv Freundlich มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญในลุคเผยผิวที่มีรองพื้น Ambient Soft Glow เป็นคีย์หลักของลุคด้วย โดยตัวแทนของแบรนด์เล่าให้โว้กบิวตี้ฟังว่าภาพและแคมเปญวิดีโอที่ปล่อยออกมานั้นไม่ได้ผ่านการรีทัชผิว แต่เป็นการเผยให้เห็นถึงคุณสมบัติที่ช่วยเบลอผิวให้ดูเปล่งประกายขึ้นกล่องของรองพื้นสูตรล่าสุดนี้

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Hourglass Cosmetics (@hourglasscosmetics)



WATCH



WATCH