MAKE UP

บอกต่อ 8 ลิปบาล์มกลิ่นวานิลลา ที่มอบความชุ่มชื้นและกลิ่นหอมหวานสุดละมุน

ลิปบาล์มที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานของวานิลลา

     บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นด้วยลิปบาล์มที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมสุดละมุนของวานิลลา นอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน ลดปัญหาริมฝีปากคล้ำและริ้วรอยต่างๆ พร้อมปกป้องริมฝีปากจากสารอนุมูลอิสระที่อาจทำให้เกิดความคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยได้ โว้กบิวตี้เอาใจสาวกวานิลลาด้วย 8 ลิปบาล์มกลิ่นวานิลลาที่ใครๆ ก็ล้วนอยากใช้!

 

1 / 8

Lip Balm Tube - Vanilla Bean จาก Burt's Bees

     ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากให้กลับมานุ่มนวล ผสานด้วยด้วยเชียบัตเตอร์ที่สกัดจากผลของต้น Karite จากแอฟริกา ซึ่งอุดมด้วยวิตามินอี มอบความชุ่มชื้นและฟื้นฟูสภาพผิวให้อวบอิ่ม มาพร้อมกลิ่นหอมหวานของวานิลลาที่ไม่เหมือนใคร

ปริมาณ 4.25 g

ราคา 280 บาท

<p style="t

2 / 8

Vanilla Stick Moisturizer Lip Balm SPF25 จาก Carmex

     ลิปบาล์มกลิ่นวานิลลาที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น แก้ปัญหาปากลอกเป็นขุย ปากคล้ำ ปากแห้งแตกเป็นร่อง ช่วยถนอมริมฝีปากให้เรียบเนียนและแลดูอมชมพู ทั้งยังเป็นลิปบาล์มที่มีสารกันแดดในตัวด้วย SPF25 ที่ช่วยป้องกันริมฝีปากคล้ำจากรังสียูวีจากแสงแดด

ปริมาณ 4.25 g

ราคา 190 บาท

 

3 / 8

Sugar Advanced Therapy Treatment Lip Balm จาก Fresh

     ลิปทรีตเมนต์ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยบนริมฝีปาก ด้วยสารสกัดจากส้ม, น้ำมันเมล็ดพลัม และน้ำมันเสาวรส อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องริมฝีปากจากการถูกทำลายของสารอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยให้เส้นริ้วรอยและร่องลึกลดเลือนลง อีกทั้งยังอุดมไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยเพิ่มความอวบอิ่มให้เรียวปาก เนียนนุุ่มชุ่มชื้นถึง 24 ชั่วโมง

ปริมาณ 4.3 g

ราคา 1,090 บาท

 

4 / 8

Honey Lip Balm จาก I’m From

      ลิปบาล์มจากน้ำผึ้งแท้ธรรมชาติ อุดมไปด้วยน้ำผึ้ง Jirisan จากภูเขาจิริ ประเทศเกาหลีถึง 10% ช่วยฟื้นฟูผิว ต่อต้านการอักเสบ และเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากที่แตกแห้งกร้านให้กลับมาเอิบอิ่ม ไม่มีส่วนผสมอันตรายอย่างพาราเบนและน้ำหอม ทั้งยังใช้เติมความชื้นบริเวณอื่นๆ ที่แห้งกร้าน ไม่ว่าจะเป็นข้อศอก ส้นเท้า หรือมือก็ได้

ปริมาณ 10 g

ราคา 780 บาท

 

5 / 8

Vegan Relaxing Lip Balm จาก Ira

     ลิปบาล์มกลิ่นวานิลลาที่อุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก, น้ำมันอะโวคาโด และเชียบัตเตอร์ที่จะช่วยบำรุงให้ริมฝีปากอิ่มเอิบ ทั้งยังมีสารสกัดว่านหางจระเข้เพื่อช่วยลดการอักเสบ ปลอบประโลมริมฝีปากให้เนียนนุ่มและดูเรียบเนียน ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ พาราเบน ปิโตรเลียมเจลลี และมิเนอรัลออยล์

6 / 8

Nourishing Care Lip Sleeping Pack - Vanilla จาก KLAVUU

     ลิปมาสก์ที่มีมอยส์เจอไรเซอร์สูง เพราะอุดมสารสกัดออยล์จากธรรมชาติถึง 3 ชนิดได้แก่ อะโวคาโด, สวีตอัลมอนต์ และแอพริคอต ฟื้นฟูความชุ่มชื้นและบำรุงริมฝีปากได้อย่างธรรมชาติ ลดปัญหาริมฝีปากเหี่ยวย่น หมองคล้ำ เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบการบำรุงได้อย่างล้ำลึก ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ มาพร้อมกับกลิ่นหอมของวานิลลา

ปริมาณ 20 g

ราคา 450 บาท

 

7 / 8

Lip Sleeping Mask Vanilla จาก Laneige

     ลิปมาสก์บำรุงริมฝีปากแบบข้ามคืน โดดเด่นด้วยคุณค่าของวิตามินซีเข้มข้นจาก Berry Mix Extract ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมมอบความรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก สามารถใช้เป็นลิปบาล์มเติมความชุ่มชื้นระหว่างวันหรือใช้เป็นลิปมาสก์ข้ามคืนก็ได้

ปริมาณ 20 g

ราคา 700 บาท

 

8 / 8

Melty Cream Lip Balm SPF 25 PA+++ - Milk Vanilla จาก Mentholatum

     โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Moist Bank ที่ช่วยดึงน้ำในอากาศมาเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน ทั้งยังมีน้ำมันจากราสเบอร์รี่, เมล็ดแครนต์เบอร์รี่, อะโวคาโด และอาร์แกน ช่วยปกป้องอนุมูลอิสระให้ริมฝีปาก เมื่อทาแล้วเนื้อลิปจะเปลี่ยนเป็นเนื้อครีมทันที ทำให้ละลายและซึมเข้าบำรุงริมฝีปากได้ดีกว่าลิปบาล์มทั่วไป

ปริมาณ 2.4 g

ราคา 189 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VanillaLipbalm