MAKE UP

แนะนำ ‘บรอนเซอร์เนื้อแป้ง’ ตัวช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้า พร้อมเติมผิวให้เปล่งประกาย

รวม ‘บรอนเซอร์เนื้อแป้ง’ ใช้ดี เนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย สร้างลุคโกลว์ ผิวสวยไร้ที่ติ

     “บรอนเซอร์” เป็นไอเท็มที่ช่วยเพิ่มมิติโครงหน้าให้คมชัด พร้อมเน้นจุดสวยของใบหน้า เช่น โหนกแก้ม จมูก และกราม ที่สำคัญยังมอบฟินิชผิวที่ดูเป็นธรรมชาติและเปล่งประกาย โดยเนื้อสัมผัสของบรอนเซอร์นั้นมีให้เลือกทั้งเนื้อครีมและเนื้อแป้ง ซึ่งหลายคนชื่นชอบเลือกใช้บรอนเซอร์เนื้อแป้งมากกว่า เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย และให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ทั้งนี้จะมีบรอนเซอร์เนื้อแป้งจากแบรนด์ใดที่ขึ้นชื่อว่าใช้ดีบ้าง วันนี้โว้กบิวตี้ก็ถือโอกาสมาแนะนำกัน

 

1 / 5

Fenty Beauty Sun Stalk'r Instant Warmth Bronzer (ราคา 1,570 บาท)

     เริ่มลิสต์กันที่บรอนเซอร์เนื้อแป้ง จาก Fenty Beauty สูตรนี้ออกแบบมาให้มีความบางเบาราวกับอากาศและปราศจากน้ำมัน ช่วยสร้างผิวให้เปล่งประกายแบบผิวบ่มแดด และดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีให้เลือกหลายเฉดสีด้วยกัน ซึ่งแต่ละเฉดนั้นได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ทุกโทนสีผิวให้ดูมีชีวิตชีวา อีกทั้งยังมอบผลลัพธ์แบบซอฟต์แมตต์ ติดทนนานตลอดทั้งวัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งหรือเป็นคราบ

 

2 / 5

NARS Bronzing Powder (ราคา 1,550 บาท)

     ก่อมิติให้ใบหน้าสวยคมชัดได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยบรอนเซอร์เนื้อแป้งจากแบรนด์ Nars ที่มีเอกลักษณ์จากการมอบประกายชิมเมอร์ให้ลุคผิวที่เปล่งประกาย เรืองรองดุจทองคำ และดูอบอุ่นโกลว์ราวผิวบ่มแดด โดยไม่ต้องกังวลว่าใช้แล้วจะทำให้ผิวดูส้มหรือเข้มเกินไป มาในรูปแบบแป้งอัดแข็งบรรจุตลับ มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย มอบฟินิชเรียบเนียน ติดแน่นยาวนาน ไม่จำเป็นต้องเติมระหว่างวัน ใช้ได้ดีมากๆ สำหรับผิวมันและผิวผสม

 

3 / 5

 Hourglass Ambient Lighting Bronzer (ราคา 2,550 บาท)

     บรอนเซอร์ จาก Hourglass ซึ่งมาพร้อมความล้ำสมัย ด้วยการใช้เทคโนโลยี Photoluminescent เข้ากับเม็ดสีบรอนซ์เพื่อจับแสงและทำให้ผิวดูเปล่งประกาย โดยจะมีส่วนผสมของเม็ดสีที่ละเอียดและเม็ดแป้งที่กระจายแสงจึงช่วยสร้างเอฟเฟกต์ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติและมีมิติ อีกทั้งยังช่วยเบลอริ้วรอยและจุดด่างดำ มอบผิวที่แลดูกระจ่างใสและได้คอนทัวร์ที่ละเอียดอ่อน นอกจากนี้อนุภาคโปร่งแสงของบรอนเซอร์ยังช่วยให้สามารถผสมสีร่วมกับสีเมกอัพอื่นๆ ด้วยกันได้อย่างเรียบเนียน

 

4 / 5

Charlotte Tilbury Airbrush Bronzer (ราคา 2,300 บาท)

     บรอนเซอร์เนื้อแป้งจาก Charlotte Tilbury ตัวนี้เป็นสูตรเนื้อสัมผัสบางเบาไร้น้ำหนัก เกลี่ยง่าย ราวกับละอองฝุ่น พ่วงมากับการใช้เทคโนโลยี Airbrush ช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอย ให้ผิวแลดูเรียบเนียนไร้ที่ติ โดยมีเฉดสีให้เลือกหลากหลายให้เลือกได้เหมาะกับทุกโทนสีผิว คุณสมบัติติดทนนานช่วยให้สีคงอยู่ตลอดวันโดยไม่ซีดจางหรือเป็นคราบ นอกจากนี้ยังเป็นสูตรที่อ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมบำรุงผิว อุดมด้วยวิตามินอีและสารสกัดจากดอกส้ม ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะ

 

5 / 5

Too Faced Soleil Bronzer - Milk Chocolate (ราคา 1,250 บาท)

     บรอนเซอร์เนื้อแป้งจาก Too Faced มาในโทนสีช็อกโกแลตนมซึ่งเหมาะกับทุกสีผิว และยังเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตัวแป้งเนื้อแมตต์มีความละเอียดและเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและกันเหงื่อ ช่วยให้สีติดทนยาวนานตลอดวันโดยไม่เลือนและไม่เป็นคราบ มีกลิ่นหอมละมุนของช็อกโกแลตที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ไม่เพียงใช้เป็นบรอนเซอร์ได้เท่านั้น เพราะยังใช้เป็นอายแชโดว์ได้อีกด้วย

 

ภาพ : Courtesy of Brand, @mathilde.wicht

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BronzerPowder